108
"Thật là, nhà ai tư bôn sẽ mang nhiều người như vậy." Quá tể oán giận nói, "Một xe đều ngồi không được."
"Quá tể sớm đã có an bài đi?" Dệt điền làm làm hài tử đều lên xe, cũng không có quá để ý quá tể oán giận.
"Chúng ta tách ra đi." Quá tể cấp dệt điền làm tắc một trương tờ giấy, "Dựa theo mặt trên tới, chúng ta ở cái này vị trí tập hợp."
Quá tể nhìn nhìn hốt hoảng cà ri chủ tiệm: "Đại thúc, ta nói ngươi sẽ lái xe đi?"
"...... Thật là, nếu không phải biết tiểu dệt là dựa vào phổ người, ta như thế nào sẽ rời đi." Cà ri chủ tiệm nhìn quá tể, thở dài, "Ta đương nhiên biết."
Sự tình như thế nào liền phát triển trở thành cái dạng này dệt điền làm chính là một cái làm người thực dễ dàng tâm sinh tín nhiệm nam nhân, cho nên cà ri chủ tiệm đối với lời hắn nói vẫn là tin tưởng.
"Thật tốt quá, liền ngươi." Quá tể vỗ tay một cái, "Đàn quân sẽ không lái xe."
"Ngươi đâu?" Lão bản hỏi.
"Vẫn là đừng làm quá tể lái xe, sẽ có thăng thiên cảm giác." Dệt điền làm quay cửa kính xe xuống, ngăn trở cà ri chủ tiệm ý tưởng.
"Ta đây liền không hỏi cụ thể tình huống." Cà ri chủ tiệm xoa xoa chính mình mồ hôi trên trán.
Dệt điền tác dụng "Thăng thiên" cái này từ, như vậy khẳng định chính là mặt chữ ý tứ thượng thăng thiên.
"Đàn quân, ngươi trên tay miệng vết thương là như thế nào tới" ngồi trên xe, quá tể dựa vào đàn quân, thường thường mà quan sát kỹ lưỡng hắn.
...... Là chỉ thuộc về hắn đàn quân đâu.
Quá tể cảm giác như thế nào đều xem không đủ.
Đúng lúc này, quá tể tay sờ hướng về phía đàn quân tay phải. Hắn tay bởi vì hàng năm nằm viện, ngón tay tái nhợt tinh tế, có vẻ mặt trên vết sẹo thập phần rõ ràng.
Đàn quân nhìn chính mình tay phải, sau đó nhíu nhíu mày.
Hắn đối với đã từng sự tình có điểm bị thương sau ứng kích chướng ngại, cũng chính là cái gọi là PTSD, cho nên có nhất định ký ức thiếu hụt.
Chỉ nhớ rõ giống như hắn là bị người trảo thương.
"Hẳn là chán ghét ta người làm đi." Đàn quân không nghĩ đi thâm đào chính mình ký ức.
Nếu nghĩ không ra, kia tựa hồ là một kiện không tồi sự tình.
Mất đi ký ức tám chín phần mười là bị thương tính.
Quá tể nhìn đàn quân tựa lưng vào ghế ngồi, cái này bề ngoài xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian người đầu tóc là thực thuần tịnh mềm mại màu trắng, như là bay xuống bông tuyết giống nhau.
Hắn nhịn không được duỗi tay, nắm hắn một sợi tóc: "Đàn quân, chờ tại hạ một lần đặt chân địa phương đem ngươi đầu tóc hơi chút tu bổ một chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng tên là Dazai Osamu ta-Sơn Hải Khúc
AventuraCó nhân hình dị năng là như thế nào thể nghiệm? Đàn quân: Tạ mời, quả thực lâm vào Tu La tràng. Hắc khi tể: Đàn quân là thích ta đi? Thủ lĩnh tể: Đàn quân...... Tể miêu: Miêu ô ~ Trị tử tiểu thư: Đàn quân vẫn là thích nữ hài tử ta đi ~ Văn hào tể: N...