Phần 5

27 2 0
                                    


347

"Đúng rồi, bạc cùng ta nói ngươi yêu cầu suy xét một chút tham gia quá tể cáo biệt nghi thức......" Trung cũng hỏi.

Hắn nguyên bản kỳ thật cũng không tính toán hỏi, rốt cuộc hắn nếu hỏi thật giống như tự cấp đàn quân gây áp lực, bức bách hắn cần thiết tham gia giống nhau, nếu đàn quân muốn đi, như vậy khiến cho chính hắn qua đi, nếu không nghĩ đi, hắn coi như làm không có mời hắn.

Chính là vừa mới đàn quân đối quá tể thái độ thực tích cực, lúc này mới làm hắn cảm thấy đàn quân chưa chắc sẽ cự tuyệt chuyện này.

Rốt cuộc nếu khả năng, hắn là hy vọng đàn quân tham gia.

Chính là đàn quân hiện tại tinh thần trạng huống đều nguy ngập nguy cơ, vẫn là đừng buộc hắn đi làm.

"Ta sẽ đi tham gia, trung cũng tiên sinh xin yên tâm đi." Đàn quân làm lơ rớt ôm hắn đầu điên cuồng kêu không muốn không muốn không cần quá tể.

"Ta đã biết, một hồi ngươi cùng ta cùng đi." Trung cũng gật gật đầu, không lại tiếp tục cùng đàn quân nói chuyện.

Đàn quân thu thập xong văn kiện tắc bắt đầu thu thập khởi mặt khác đồ vật, hắn là một cái nghiêm túc lên thực có khả năng người.

Chờ thu thập sau khi xong, trung cũng chỉ chỉ bên cạnh một chỗ ám môn: "Phía trước bạc cùng ngươi đã nói đi, đây là ngươi về sau phòng. Còn có điểm thời gian, nếu ngươi không mệt nói ngươi liền đi thu thập một chút đi."

Chờ đóng cửa, đàn quân mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn ở trong phòng bay tới thổi đi quá tể, đem cái rương đặt ở trên bàn.

Đàn quân nhớ tới phía trước quá tể lời nói.

Phải rời khỏi sao? Vấn đề này đàn quân không có nghĩ tới, bất quá hắn tạm thời là không có rời đi sử dụng, rốt cuộc phía trước bị sợ hãi, mãn đầu óc tưởng đều là không cần chết, hoàn toàn không có chạy trốn dũng khí.

"Đàn quân suy nghĩ ta phía trước đề nghị sao?" Quá tể ngồi ở trên bàn.

Đàn quân ngẩng đầu nhìn về phía theo dõi phương hướng, nếu không ra hắn dự kiến nói, hắn đại khái sẽ bị giám thị rất dài một đoạn thời gian.

"Không cần lo lắng cái kia." Quá tể cũng nhìn về phía theo dõi, "Rốt cuộc đêm qua video ta cũng xử lý tốt."

"Như vậy a......" Đàn quân có điểm tinh thần không tập trung, ngay cả quá tể mang theo điểm đùa giỡn nói hắn cũng chưa để ý, "Bất quá ta muốn hỏi ngươi điểm sự tình."

Quá tể vươn một bàn tay, làm thỉnh động tác.

"Cái kia hôn nhân giới...... Là ngươi cố ý lưu lại sao?" Đàn quân thở dài hỏi.

"Không phải." Quá tể ngoan ngoãn lên, tuy rằng ở chung thời gian không dài, nhưng là đàn quân đã biết quá tể chỉ có đang chột dạ thời điểm mới có thể như vậy ngoan ngoãn, "Cái kia...... Lúc ấy ta không nghĩ tới đàn quân thật sự tồn tại, cho nên viết cái kia đồ vật coi như làm an ủi...... Nếu ta biết đàn quân ngươi thật sự ở nói, ta sẽ không lưu lại đối với ngươi bất lợi đồ vật...... Không, ta sẽ không lựa chọn cái loại này kết cục."

[Tống] Dị năng tên là Dazai Osamu ta-Sơn Hải KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ