Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của Chaeyoung tại ngôi trường mới. Dáng người tuyệt hảo của nàng, chỗ nào cần to, chỗ nào cần nhỏ thì nhỏ, nàng đang khoác lên bộ đồng phục của trường mlới, nhìn bộ đồng phục thuần khiết, khoác lên người nàng cũng trở thành một trang phục đặc biệt như vậy, thuần khiết mà quyến rũ.
Chaeyoung nàng đã sống 17 cái xuân, cái tuổi mà sắc đẹp của người con gái bắt đầu rộ nở. Nàng bẩm sinh mang làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú kèm theo hai quả má phồng phồng đáng yêu. Đặc biệt đôi mắt nàng cực kì xinh đẹp và đặc biệt hơn ai hết, nó tạo cho người cái cảm giác dễ gần. Nàng gần như là một người hoàn hảo, là mẫu người lí tưởng của phái nam. Tóm lại nàng là một người tài sắc vẹn toàn.
Do ba mẹ nàng thường xuyên công tác xa, điều kiện công việc khó khăn khiến Chaeyoung không nhận được nhiều tình thương gia đình, họ cũng biết bản thân đã quá lo toan công việc mà bỏ bê con cái, nên chu cấp cho nàng đầy đủ và thường xuyên nhắn, gọi hỏi thăm tình hình con gái, khiến nàng cũng ấm lòng phần nào . Mà hiện giờ nàng vừa chuyển đến nơi ở mới, môi trường mới, có lẽ sẽ khó cho thời gian tiếp theo, nàng còn phải cố thích nghi một mình, cô đơn như vậy.
Trước lớp 11C, Chaeyoung hiên đang đứng cùng một người, nàng đoán là cô giáo chủ nhiệm của mình, thoạt nhìn qua thì... thôi, nhưng mà nhìn kĩ lại, chẳng phải quá xinh đẹp rồi sao? Nàng thầm nghĩ: người này xinh đẹp như vậy, nói là minh tinh chắc cũng chẳng ai phản bác.
Máy tóc cô màu đen dài tới nữa lưng, đôi môi sắc sảo, hồng hào với khoé miệng sâu, đôi mắt lạnh như băng khiến Chaeyoung có phần rung sợ, nhưng bù lại gương mặt hoàn mỹ lại còn dịu dàng đến từng chi tiết. Cơ thể thì chẳng thể phơi bày cho nàng đánh giá, chỉ có thể thấy người này là một người chú trọng bề ngoài của bản thân, ăn mặc chỉnh tề theo quy định đồng phục giáo viên, nhưng lại có phần phá cách, thêm nhiều phụ kiện vào trang phục, mang một phong cách khác với các giáo viên khác, làm cô khác biệt, hôm nay cô đặc biệt đơn giản, mặc một chiếc sơ-mi đen cùng chiếc quần tây cạp cao, càng tôn lên đôi chân lí tưởng của cô, thoạt nhìn thật giống với hình tượng các soái tỷ ngoài kia, đích thị là soái tỷ học đường rồi, à mà không thể, người này là cô giáo nha.
Hình ảnh hiện tại rất buồn cười và quái dị, nàng mê đắm chìm nhìn vào không trung, lạc lối trong trí nhớ của mình về cô, không biết cô đã bước vào lớp từ lúc nào, đang nhìn nàng nhăn nhăn mày đẹp.
"Mời em?" Lisa gằn giọng, thái độ lẫn lời nói có phần mất kiên nhẫn. Giọng nói rõ ràng rành mạch, có phần trầm ấm so với những người con gái khác.
Lúc này Chaeyoung mới giật mình vội bước vào lớp trước bao nhiêu ánh mắt soi mói, họ chắc là nàng tiêu rồi, mới vô mà lại bị cô thái độ như thế, ngày tháng sau này khó cho nàng rồi. Họ đang thực sự chú ý vào sự xuất hiện của nàng, là đang hiếu kỳ xem cô gái mới này có bao nhiêu phần đặc biệt, đánh giá nàng.
"Mời em giới thiệu" Lisa cất tiếng, giờ đây là giọng nói đều đều của Lisa, nghe cực kì êm tai, khác xa với cái gằn giọng lúc nãy
"À, xin chào mọi người mình là Park Chaeyoung vừa chuyển vào, có thiếu sót gì xin mọi người giúp đỡ".
Gương mặt nàng đỏ đỏ hồng hồng vì ngại ngùng, đốn tim hết biết bao nhiêu con người dưới kia. Phòng học bắt đầu xì xầm, có người khen còn có người ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa][Futa] Cô giáo Dụ Dỗ Tôi
FanfictionChài ai, cái này nè rồi cái này nè rồi cái kia nè rồi cái nọ nè tóm gọn là là vầy nè.