Kể từ sau hôm đó, Chaeyoung luôn luôn tránh mặt Lisa, Lisa tìm đủ mọi cách để bắt phạt nàng. Hôm nay lại đến tiết của cô, Lisa mời Chaeyoung lên trả bài, nàng đương nhiên là đọc lưu loát đến từng chứ, nhưng Lisa thích làm khó nàng, cứ hỏi mấy câu trên trời dưới đất. Cuối cùng nàng cũng vượt qua cửa ải mà về chỗ. Hết tiết, Lisa đứng dậy nói:
"Cuối buổi em lên phòng gặp tôi".
Lisa nói không đầu không đuôi, nàng nghe tới thì có vài phần chú ý, thấy ánh mắt nàng khó hiểu Lisa văng thêm một câu:
"Tôi nói em đó, em nhìn cái gì".
Chaeyoung nghe tới thì tái xanh mặt mày, không biết cô giáo xinh đẹp sẽ giở trò gì nữa đây. Nàng thật thích cô, nhưng mà... Sau hôm trên xe buýt ấy, nàng không có dũng khí để đổi mặt với cô...
Lisa thấy mặt Chaeyoung biến sắc liền có ý cười, quay sang che miệng giả bộ ho ho. Lisa nói thêm vài câu dặn dò rồi bước ra.
...Cuối cùng giờ này cũng đã tới, Chaeyoung chậm rãi hết mức thu dọn sách vở, mà điều gì tới cũng phải tới thôi. Nàng bước đi trên hành lang dài, thường ngày đi đến mỏi chân, sao hôm nay đi mấy bước liền tới thế này.
Nàng đứng trước cửa phòng Lisa, tim đập muốn lọt ra ngoài, rõ cửa: *knock, knock*.
"Vào đi" .
Lisa đang làm việc, nghe tiếng thì biết chắc là Chaeyoung đến. Trên đôi môi xinh đẹp liền nhếch nhếch lên vài đường cong tuyệt hảo.
"Em..em chào cô, cô gọi em... có việc gì không ạ".
Chaeyoung 2 tay vịn quai balo mà đổ mồ hôi ướt một mảng, giọng nói có phần run rẩy.
"Em sợ tôi tới vậy sao, hửm? Bảo bối".
Lisa tháo mắt kính xuống, bước tới 2 tay chắp sau lưng nhìn khá buồn cười, nhưng Chaeyoung giờ đây chỉ biết cúi gầm đầu, miệng lắp ba lắp bắp sợ đến không dám nhìn lên, sợ đến tim muốn tuột ra hậu môn mà chạy trốn, sợ mình nhúc nhích liền bị ăn thịt.
"Nhìn tôi?".
Lisa giọng nghiêm túc, làm Chaeyoung xém bật ngửa vì giật mình. Nàng nhìn Lisa 2 mắt đối nhau.
"Cô... Cô có việc gì...gấp.. Ừm..nhờ em thì...thì nói đi ạ,... Em... Em còn có việc" Chaeyoung nói xong liền có ý muốn chạy trốn, nhưng đã sớm bị cô giáo biến thái ôm chặt từ phía sau,...tay lại còn đặt lên ngực nhẹ nhàng xoa xoa bóp bóp.
"Cô buông hưm~~...hah~"
Lisa sớm đã chiếm lĩnh nơi chiếc cổ thơm tho mà hít lấy hít để, tay đặt ở ngực thì bóp mạnh vài cái làm Chaeyoung đau đớn rên rỉ ra tiếng.
"Chaeyoung, em có thích không hửm?".
Nói xong liền bóp nhè nhẹ thêm vài cái.
"Hưm... Cô.. Vô sĩ".
Chaeyoung giọng nói đứt quãng muốn thoát khỏi Lisa, nhưng sức lực nữ sinh yếu đuối làm sao mà vượt qua nữ nhân cường tráng phía sau.
"Bảo bối, em ăn gan trời mới dám nói vậy, tôi liền phạt"
"Hưm~..ahh~~".
Chưa kịp tiếp thu hết lời nói liền bị Lisa quay ngược lại, ngấu nghiến đôi môi đến sưng tấy rỉ máu.
"Tôi đã thích em rồi, phải làm sao đây"
"Cô ah~... Vô s...ưm~~"
Chưa nói xong liền bị Lisa vồ tới nuốt trọn đôi môi, luồn cả lưỡi thơm tho vào trêu đùa nàng, liền bị cắn một cái đau điếng.
Lisa liền buông Chaeyoung ra đưa tay rê rê cái lưỡi hồng vài cái.
"Cô...cô..ưm~" Chaeyoung vừa nói vừa đánh Lisa thêm vài cái lại bị vồ.............................................
Chaeyoung chưa kịp nói gì liền bị Lisa nham nhỡ mới phục hồi một chút nhưng vẫn tham lam nhịn không nổi liền muốn cắn người, vồ lấy Chaeyoung một lần nữa vào góc tường mà nhấm nháp.
"Lần này em còn dám cắn, đến lúc thao được em tôi sẽ hôn miệng nhỏ cho em lên tới thiêng đường".
Lời nói phóng đãng liên tục được phun ra khỏi miệng cô giáo biến thái, Chaeyoung nghe vậy theo bản năng liền sợ hãi mà ngoan ngoãn hùa theo Lisa. Lần này là nhẹ nhàng đẩy đưa, khiến Chaeyoung bị hôn đến đầu óc mụ mị, Lisa hôn giỏi thật. Tay Chaeyoung vịn vai Lisa đập đập mấy cái, ý buông ra:
"Chaeyoung, môi em rất mềm, lại còn rất mê người".
" Cô... Cô nên nhớ.. Chúng ta là quan hệ gì, cô đừng đi quá giới hạn".
Nói xong nàng vụt ra khỏi vòng tay cô chạy vút ra ngoài...
"Để xem em thoát tôi bằng đường nào".
Cô nói xong liền xoa môi vài cái rồi vào nhà vệ sinh....
_______________________________________________To be continue
*hết nha các mày.
Cho sao để tôi có động lực viết dài hơn và siêng năng hơn nào.
Bình luận nhiều vào, tôi rất thích đọc bình luận của các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa][Futa] Cô giáo Dụ Dỗ Tôi
FanfictionChài ai, cái này nè rồi cái này nè rồi cái kia nè rồi cái nọ nè tóm gọn là là vầy nè.