chap 4

8.7K 311 8
                                    

Tay Lisa đang đặt ở mông nàng, bóp nhẹ vài cái. Chaeyoung bừng tỉnh thoát khỏi cơn mê tình, mạnh bạo đẩy Lisa.

"Em sao vậy Chaeyoung" Lisa đang dỗ dành nàng dịu dàng hết mức có thể, Chaeyoung không thích sao.
"Cô...hah~" Chưa nói hết liền bị Lisa kéo mạnh lại ôm vào lòng.
"Em ghen sao, bảo bối?"Lisa vừa vặn nhớ đến chuyện lúc nảy, liền đem ý đó thốt ra, miệng khẽ nở nụ cười.
"Em..tô... Tôi không có ghen, cô... Đừng nói bậy" nói thế nhưng vẫn cố tình không đẩy người ta ra ngược lại còn hưởng thụ cái ôm.
"Em nói gì? Hôm nay lại còn to gan dám xưng tôi à?" Lisa tỏ vẽ bất ngờ, vịn hai bên vai Chaeyoung.
"Thì sao chứ, tôi...tôi với cô có là gì đâu mà phải xưng hô thân thiết như vậy" Chaeyoung nghênh nghênh mặt tỏ vẻ mình đúng.
"Em hay lắm, cô đã dạy mà em quên đúng không, tôi bảo nếu em hỗn sẽ liền phạt" Lisa nói xong liền hôn *chụt* lên môi em.
"Nè, cô đừng có quá đáng"...*chụt*
"Cô..cô" Chaeyoung ngại, mặt đỏ bừng bốc ra khói nó không nên lời với cô giáo bá đạo.
"Tôi theo emchỉ muốn giải thích, ai kêu em bướng bỉnh" Lisa buông Chaeyoung ra, lấy tay chọt chọt trán nàng.
"Ai... Ai cần cô giải thích chứ" Nàng ngại ngùng xoay mặt né tránh cô đụng chạm.
"Vậy... Tôi đi" Lisa giả vờ lướt ngang mặt Chaeyoung.
"..." Chaeyoung nhắm mắt nhắm mũi níu tay người ta lại
"Tôi... Tôi muốn" Chaeyoung chưa tròn câu liền bị Lisa cắt ngang.
"Em muốn?"
"TÔI MUỐN NGHE CÔ GIẢI THÍCH" Nàng la to, người ta chưa nói xong chen ngang còn hiểu lầm bậy bạ, Chaeyoung cũng biết ngại mà, ai lại nói lời dâm đãng vậy trước thanh thiên bạch nhật aa~~.
"Muốn nghe thì cuối giờ lên phòng tôi" xoay gương mặt thanh tú sang hun chụt, nháy mắt quyến rũ rồi đi mất dạng.
"Đúng là vô sĩ" ... Nhưng nàng thích.

Chaeyoung đang gấp rút tát nước rửa mặt đỏ bừng vì nóng, nếu bây giờ còn ở đây thì 5 phút nữa chắc nàng sẽ đứng phạt ngoài hành lang mất.
....
Cuối giờ

Chaeyoung tay chân nhanh nhẹn thu gọn sách vở, thâm tâm mách bảo vậy chứ nàng không có cần lời giải thích đâu, đừng có mà hiểu lầm người ta nha.

Đứng trước cửa phòng, nàng gõ cửa lần đầu liền có tiếng nói vọng ra.
"Mời học trò cưng" Lisa nói, mắt vẫn dán vào tập tài liệu.
"Cô có gì thì nói nhanh tôi còn phải về gấp" Chaeyoung bước vào gương mặt sáng chói không một tia run rẫy, chứ thật ra là tim nàng chuẩn bị nhảy sang người Lisa chui vào lồng ngực làm bạn với bên đấy rồi... Nàng tỏ vẽ bất cần.
"Là em" Lisa bất mãn với cách xưng hô của em.
"Tại sao chứ? Hứ" Chaeyoung hất mặt.
"Em không xưng đàng hoàng tôi sẽ không giải thích" Cô giả vờ quay lưng đi về phía bàn làm việc.
"Được rồi... Cô nói nhanh đi tô... Em còn về"
"Thật ra... Học sinh mới là em họ tôi, ba mẹ em ấy nhờ tôi chăm sóc giúp một thời gian" Lisa liền đứng lên bước tới phía Chaeyoung.
"Cô nói xong rồi... Vậy, vậy em về đây" Chaeyoung nhận được câu trả lời thì hài lòng không thôi, đôi mội khẽ nhếch lên, quay mặt hồng hồng định bước ra cánh cửa liền bị Lisa nhanh tay hơn chặn cửa.
"Em gợi tình tôi rồi định bỏ trốn sao" tay Lisa nắm khóa cửa chốt lại.
"Ơ.. Em gợi.. Gợi tình cô khi nào chứ" Chaeyoung khó hiểu thật sự, cái con người này đến từ hành tinh khác hay sao mà lúc nào cũng hứng tình được vậy?.
"Chỉ cần nhìn em" Chaeyoung từ chối hiểu...
"Em... Em, không được"
"Em giúp tôi đi... Thực sự khó chịu lắm" Lisa tiến tới ôm em.
"Umm.. Được rồi, được rồi"
"Ngoan lắm" Lisa vuốt tóc nàng.
"Bây giờ em phải làm gì?" Lisa không nói gì, mắc liếc xuống thứ đang nhô nhô, cộm cộm dưới thân.

Lisa cười gian xảo, nắm cằm em, một ngụm ngậm lấy môi dưới của em, bắt lấy tay Chaeyoung sờ vài cái lều nhỏ kia.
_______________________________________________
To be continue

[Chaelisa][Futa] Cô giáo Dụ Dỗ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ