chap 5

8.2K 279 3
                                    

Chaeyoung theo bản năng rụt tay lại, liền bị Lisa kiềm mạnh lại tiếp tục sờ mó dương vật.

Lisa thoải mái rên một tiếng thỏa mãn. Chaeyoung như được tiếp động lực vội kéo quần Lisa cách chiếc quần boxer sờ sờ cục thịt đã cương cứng, cảm thấy quy đầu cứng ngắc đang chọc vào tay mình, Chaeyoung liền sờ sờ lại như chào nó. Lisa không chịu nỗi kích thích liền nhấc ngang hông nàng để lên bàn làm việc, kéo hằng chiếc boxer xuống tự tay xốc lên xuống.

Chaeyoung nhìn dương vật cực đại nhảy phốc ra, liền há hốc mồm. Không thể nào, quá to rồi. Tưởng cô cơ địa khác người dương vật không được to, nhưng nàng ước lượng một bàn tay không thể cầm nỗi.Lisa mạnh mẽ dày vò môi lưỡi nàng, trêu đùa chiếc lưỡi mút mát đến vang vọng cả phòng nhỏ, tay luồn vào áo đồng phục ấn ấn đầu ti qua lớp bra, Chaeyoung bị kích thích liền rên rỉ cực khả ái.

Nàng bất ngờ đưa tay chạm vào gậy thịt khiến nó kích thích giật giật mấy cái, nhả miệng nhỏ nàng ra mà ngửa đầu gầm nhỏ. Chaeyoung vì muốn thấy một mặt trầm dục của cô nên liền dùng sức xốc lên xuống dương, dựa vào hõm cổ nàng hừ hừ phả khí nóng, tay sớm đặt ở nơi gò bông non mềm mà xoa bóp, kích thích Chaeyoung há hốc hít lấy hít để không khí.

"Bảo bối, vào việc chính nào" Lisa nhấc nàng nhẹ hẫng vòng qua để nàng ngồi trên ghế, bản thân thì đứng đối diện nàng hông dựa vào cạnh bàn.

Tay đặt sau gáy Chaeyoung, cuối thấp tiếp tục hôn, tự tay xốc gậy thịt, hôn đến bị nàng đấm vài cái mới thỏa mãn liền nhìn Chaeyoung ý tứ rất rõ ràng, cười ranh mãnh.

"Cô... Em chưa.." chưa nói xong liền bị Lisa đẩy đẩy hông chặn miệng, gậy thịt nóng hổi chạm vào đôi môi mềm mại của nàng liền kích thích khiến lỗ nhỏ trên gậy chảy nước, ma xui quỷ khiến Chaeyoung liền đưa lưỡi ra liếm liếm, Lisa thoải mái rên hừ hừ. Sau một hồi không có động tĩnh Lisa liền khó chịu nhìn vật nhỏ đang đơ người không biết làm gì tiếp theo.

"Bảo bối..em hừ..mau...mau liếm"

Chaeyoung nghe râm rấp liền vươn lưỡi ra liếm, Lisa bị khoái cảm bao vây. Trước giờ luôn tự an ủi thôi cũng đã thăng hoa rồi, bây giờ được lưỡi mềm mại, ấm nóng của nàng liếm láp liền sướng không thể tả.                            
                                                                "Chaeyoung, em đừng chỉ liếm... Mau ngậm vào... Hừ"

Lisa hơi mất khống chế đè gáy nàng, đút nhè nhẹ côn thịt vào sợ nàng khó chịu. Chaeyoung cứng đờ người, đột nhiên bị gậy thịt đâm vào khiến nàng có hơi không kịp thích ứng, miệng nhỏ hơi mỏi. Nhưng côn thịt quá to, còn vào chưa được nửa cây, Lisa cố kiềm chế hẩy hông nhè nhẹ, cảm giác sướng vô cùng. Chaeyoung cảm thấy Lisa khống chế liền vô cùng cảm động, phối hợp với cô, lưỡi nhỏ cố gắng động đậy liếm thân côn thịt khiến Lisa sung sướng rầm to, không thể kìm chế thúc gần hết cây gậy to vào, quy đầu cảm nhận sự ấm nóng ở cổ họng liền vui sướng chảy dịch. Chaeyoung khó chịu đến nước mắt sinh lí cũng chảy nhưng vẫn cố kích thích Lisa miệng hút ra hút vào cho cô nhanh cao trào, cảnh tượng cực kì dâm mĩ.

Lisa phía trên thấy cô gái nhỏ phối hợp thì hài lòng mà vui sướng. Hông lắc lư liên tục, khiến Chaeyoung kêu lên vài tiếng "ân, ân" khi bị quy chạm vào cổ họng, nước miếng không kiềm được do khuông miệng mỏi nhừ nên chảy xuống cần cổ. Hình ảnh kích thích Lisa đỉnh điểm cô vội hẩy hông mạnh mẽ, cao trào bắn hết vào miệng Chaeyoung, nàng không còn cách nào nhả ra liền nuốt vào, không tránh được tinh dịch bắn tràn ra khóe miệng loang lỗ khắp mặt nàng.

Lisa rút ra, Chaeyoung ôm ngực thở hồng hộc như sắp chết tới nơi. Hình ảnh này, quá kích thích rồi, gương mặt nàng chỗ có chỗ không dính tinh dịch, nhìn cực kì nham nhở, Lisa kích động, yêu chìu nâng môi nàng lên hung hăng chiếm giữ, gián tiếp cảm nhận hương vị của mình trong khoang miệng của nàng.

Lisa thõa mãn buông ra, mặc quần áo chỉnh tề, khăn ướt lau đi nước miếng cùng tinh dịch trên mặt nàng, yêu chiều nựng má một cái.

Chaeyoung mặt mày vẫn đỏ bừng, khó chịu cọ xát hai chân, nãy giờ liên tục bị Lisa kích thích bức đến điên người mà ngứa ngáy chảy nước, từng sợi bông trong quần nhỏ bây giờ thấm ước dâm thủy. Lisa nhạy bén nhận ra hành động của cô gái nhỏ. Ra là bị hôn tới động tình nha.

"Chaeyoung em làm cái gì?" cố tình chọc ghẹo

"Cô..em.. Phía dưới thật khó chịu" Chaeyoung vô thức thốt ra suy nghĩ, giây sau nghĩ lại thấy mình đã sai rồi, thật dâm đãng a~.

"Ở đâu? Nói đi tôi giúp em" Lisa cười ranh mãnh cố ý không hiểu, muốn trêu chọc Chaeyoung.
_______________________________________________
To be continue

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chaelisa][Futa] Cô giáo Dụ Dỗ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ