chap 3

8.6K 301 11
                                    

Hôm ấy về nàng đã suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ về mối quan hệ không đứng đắn của nàng với Lisa, và cả tình cảm của mình nàng càng không rõ nó...

...

Hôm nay lớp nàng có học sinh mới, với độ lan truyền thông tin của Jennie thì nàng còn biết học sinh mới có quan hệ với Lisa...

Chẳng hiểu tại sao... Trong lòng Chaeyoung có linh cảm sắp mất thứ gì đó quan trọng "của mình".

_reng...reng...reng_

Chuông báo sinh hoạt đầu giờ vang lên, mọi hành lang điều im ắng, dường như chỉ còn tiếng giày da va chạm với mặt đất phát ra ngày càng gần lớp của nàng. Là 2 tiếng lộp cộp cứ nối tiếp nhau kéo tới. Lòng Chaeyoung hồi hộp không thôi, hàng vạn câu hỏi hiện ra:

Cô gái đó có xinh đẹp không?

Có quan hệ gì với cô giáo xinh đẹp?

Và quan trọng...cô gái đó có hơn mình không?

"NGHIÊM"

Chưa kịp nghĩ xong thì liền nghe tiếng nói to rõ của lớp trưởng đánh thức mà vội vàng đứng dậy làm thế nghiêm. Tiếng nói dõng dạc của lớp trưởng vang lên khi nhận ra bóng dáng của cô giáo kèm theo học sinh mới bước vào.

Xung quanh, Chaeyoung nghe tiếng xì xầm bàn tán y hệt lần đầu nàng vào lớp, từ khi cô gái đó bước vào... Lisa nghiêm mặt thực hiện "nghi thức" đón học sinh mới, nhưng....

Nàng thấy ánh mắt Lisa nhìn cô gái đó... Có tới 10 phần dịu dàng, nàng quay ngang cười khẩy một cái... Đứng dậy xin đi vệ sinh, chưa được sự cho phép liền vụt chạy, trong đầu liên tục hỏi:

"Tại sao? Ánh mắt cô nhìn nàng chỉ chứa toàn là dục vọng...còn nhìn cậu ta thì lại...lại"

Vừa chạy vừa nói nhỏ trong lòng của mình, uất ức đến nổi nước mắt chảy dài một hàng.

Cô đứng trên bục thấy nàng phản ứng như vậy, trên mặt còn đỏ bừng muốn bốc khói, khóe mi vô thức ẩm ẩm, nhưng mà không kể trong lòng cô vui như được mùa.

Phản ứng gì đây?

Ghen

Nghĩ thế, liền nhanh chóng "xử lí" học sinh mới rồi cũng chạy theo nàng.
...

Nàng bước nhanh đến bồn rửa mặt, xả nước xối xả, liên tục suy nghĩ những chuyện không đâu, tầm 5 phút, cảm thấy mình tỉnh táo liền ngước mặt nhìn mình trong gương... Ah~, ngay lập tức nàng thấy trong gương một người phụ nữ... Đang ôm eo của nàng,chính là... Chính là Lisa, mặt dày như vậy sao, đá mắt đưa tình với nữ sinh khác bây giờ lại giở trò với nàng, cô xem nàng là loại con gái gì.

Nghĩ vậy liền liều mình dùng sức thoát khỏi cô, ngay sau đó cô liền buông tay ở eo nàng, thay vào đó là mặt đối mặt mà hôn nàng, nụ hôn không dục vọng, nhẹ nhàng tựa như lông vũ, muốn chảy nước ~~~.
"Ưm...ư~~"
_______________________________________________

To be continue

[Chaelisa][Futa] Cô giáo Dụ Dỗ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ