Chapter Four: Terrifieeedd

257 10 3
                                    

Si Yabang oh :)) ------------->

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

Chapter Four: Terrifieeedd

*Dyosa's POV

 

Nang makaakyat na kami sa room, wala nang tao. Pssh. Sayang effort sa pag-akyat.

Nang paalis na sana ako, may biglang bumulaga sa pinto (bumulaga talaga ang term xD)

''Hooh! Jusko po! Impakto.'' napahawak ako sa dibdid ko sa gulat.

''Juskong bata ka! First day of school binibigyan mo ko ng sakit ng ulo! Di ka na nahiya sa ginawa mo sa classroom kanina! Tas may gana ka pang tawagan akong impakto ngayon!'' si sir pala yun.

''Sorry po sir. Nagulat lang po talaga ako.'' nagbow pa ako.

''Pfftt..''

Langya. Tinatawanan pa ako ni yabang sa likod ko.

''Para sa ginawa mo kanina..at ngayon. Maglilinis ka ng kwarto. Kayong dalawa ng kasama mo.'' tinuro pa ni sir yung mayabang sa likod ko.

''Sige po..'' mahina kong sabi at umalis na si sir.

Ano ba nman tong ginagawa ko. Yung first day of school ko ngayon palpak.

''Tara na nga maglinis na tayo.'' at pagtalikod ko. Nawawala na si yabang. Aba! Langyang yun. Nagawa niya pang tumakas.

Pumasok na ako sa classroom at nagsimulang maglinis.

Di nman masyadong madumi ang classroom kaya di ako mahihirapan maglinis. Konting ayos lang ng upuan na medyo nagulo.

Buti naman hehe.

Habang naglilinis ako. Parang masyadong tahimik.

Mabuti pa siguro kumanta muna ko. Pampatanggal boring man din. Tutal wala naman tao dito. Ako lang magisa. Hehehe.

Bago aq kumanta exercise muna ng vocal chords.

''Ahem ahem aaahom ahem ohom ohom mememe ahem ahem hem hem heme me weve...'' 

(A/N: Lols ibang klaseng vocal practice yan talo pa may TB. XD)

Aannnddd..

Start...

''And Ayayayayaym in looveeeee 

And Ayayayayaym terrifiiiiiiieddd''  

Fall Out of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon