6

My relationship with Erika is doing fine. We are great when we are together. Kaya lang hindi ko pa siya maipakilala sa mga friends namin babae. Im afraid na mabanggit nila ang name ko. Only the boys knew my secret. They always remind me na huwag ko ng patagalin pa ang pagsasabi kay Erika about the truth kung sino ako. Dahil lalo ko lang daw patagalin lalo lang lalala ang situation lalo na at malapit ng umuwi si Blake.

Actually Blake also knew about it. Sinabihan din niya ako  na aminin na kay Erika ang totoo. I don't know kung ano ang pumipigil sa akin maybe im just afraid na kamuhian niya ako at iwan.

Shit i think she is my karma. She's not my ideal type of a woman. She's really the opposite of my ideal woman. But then pakiramdam ko hulog na hulog na ako sa kanya. Imagine mag one month pa lang kame pero parang hindi ko kayang isipin na mapupunta lang sa wala ang relasyon namin.

Well, she's sweet and nice in and out. Walang dull moment kapag kasama siya even the guys finds her jolly.

Blake and Cookie are already here in the Philippines. The couple told me they will help me telling Erika the truth. But I refuse. Mas okay kung sa akin niya maririnig ang katotohanan. I really don't know bakit ko sinakyan ang pagka obsessed niya kay Blake. Maybe at first I find her funny. She's very vocal pagdating sa pagiging obsessed niya kay Blake and that twin of mine is very lucky. And now, im in trouble dahil pag nalaman niya na nagsinungaling ako sa kanya i don't know what will happen to us

Today is our one month anniversary. I plan to tell her everything. We agreed na sa condo na lang mag celebrate.

"Bebelabs what time ka mag out. Im planning to go to the grocery para bumili ng ingridients." it was Erika.

"Ok samahan na kita. Pag natapos ng maaga ang meeting ko sa clients" i told her.

------------

Im here now at the mall. I told Blake na dito na lang kame magkita sa mall.

When I was about to enter the mall i saw a familiar face. It was Blake and she's with Cookie. Siya ba ang client na sinasabi niya. Akala ko wala na sila. Niloloko ba niya ako?

I called him. I saw him answered the phone. Umalis ako kung nasaan sila. Hindi ko kayang makita na kasama niya ang ex niya. Sino ba naman ako kumpara kay Ms. Cookie. She's a beauty titlist compared to me. Then my phone ring. It was him.

"Baby, where are you? What happened? Why did you hang up on me earlier? Sunud-sunod na tanong niya.

" Im here at the grocery. "sabi ko sa kanya na hindi pinahalata ang lungkot sa aking boses.

" Im sorry babe, hindi pa tapos ang meeting ko sa client. Kita na lang tayo sa condo. "

"Okay, no problem".

Meron na akong key card sa unit niya. Every friday kasi doon ako dumederecho  then ihahatid niya ako. Nanonood lang kame ng movie then we'll order online. Pagdating ng 11 ihahatid na niya ako. Minsan dito ako natutulog dahil wala akong kasama sa apartment. Wala si Jam may flight. Si Lila naman kasama ni Simon may conference na inatinan sa Cebu. Well, they are together now. And ayaw pumayag ni Blake na mag - isa ako sa apartment. Pumayag naman yun dalawa so the rest in history. Pero walang nangyari sa amin that time we just making out and cuddle.

I keep myself busy preparing our dinner naramdaman ko na may yumapos sa akin.

"Happy Anniversary baby" he said and kiss me in my forehead then gave me a bouquet of flowers. I just smiled at him.

"Is there a problem. Masama ba pakiramdam mo?" he asked.

"Nope, let's eat gutom na yata ako kaya ganoon" we eat our dinner together.

"Is there a problem?" he asked. Hindi kasi siya sanay na tahimik ako. Kaya for sure ramdam niya na may kakaiba sa akin.

I just smiled at him. After we ate. He volunteered to wash our dishes. While me, i  set up the television we are going to watch a movie.

-----------

It's weird. I know there is something wrong  with her. Earlier she called then she hang up on me. Now she's so quiet. Hindi ako sanay. I know theres a problem pero ayaw niyang sabihin sa akin. After I washed the dishes i went to her. She is now watching a movie. I sat beside her. Hindi ako mapakali. I want to know her problem.

"Babe i know there's something bothering you. Tell me" she just smiled

"where are you earlier?" she asked me. I don't know why she asked that sinabi ko naman sa kanya na may meeting ako sa foreign investor.

"Im with my client.i already told you that, right?"

"Aah... Tell me Blake may dapat ba kong malaman?" shit. I know may problema. She never call me Blake lagi lang bebelabs. That's why hindi ko maramdaman na it is Blake whom she loved.

"What are you talking about?"
"I saw you earlier at the mall. You were with Ms Cookie." shit heto na kinakatakutan ko. Ang dame pa niyang sinabi pero di na ma absorved ng isipan ko. She's crying now and it's my fault. I don't know what to do call me jerk but this the only thing i know na magpapakalma sa kanya, sa amin sa sitwasyong ito.

I hugged her and kissed her. Pilit siyang kumakawala sa yakap ko. I continue to kiss her until sinabayan na niya ako sa paghalik. We ended up in my room. I lay her in my bed. Kissed every part of her body. She has a perfect mound. I touched her mound and nip and suck her tit like a baby who is longing for her mother's milk. I also kissed her down there. She has sweet smell and a taste that i will never get tire of tasting it over and over again. I get her ready for my entrance.

All you can hear inside our room is our moan. Lalo na when i begin to enter her. I kiss her as i begin to push myself to her. I know malapit na siya same with me so i push myself harder. But i  stop and felt numb when i heard her call Blake's name instead of me. Shit ang sakit sa ego. Ako ang kasama niya. Im the one who make love to her pero iba ang tinatawag at nasa isip niya.

"Shit why did you stop"
"Call me bebelabs and I'll continue til you cum. Don't ever call me Blake when im making love with you!." i told her harshly. I look at her eyes she's somewhat confused but followed what I've told her to do.

After that she never call me Blake. I made love to her until both of us get tired. Nakatulog na siya. I clean her first and put my shirt on her. Hindi ako makatulog. I know mas malaki ang kakaharapin kong problema paggising niya bukas.