6. Phục vụ (2)

5.1K 331 12
                                    

   Chuuya ngồi run rẩy trên giường, gương mặt đỏ bừng nhìn Dazai đang quỳ dưới chân mình. Hắn hạ mình, hôn lên đầu ngón chân cậu. Chuuya thấy hoảng hốt và sợ hãi. Mà dường như hắn ta chẳng quan tâm đến cảm xúc dậy sóng này của cậu. Dazai cẩn thận nâng bàn chân của cậu lên, nhẹ nhàng hôn lên gan bàn chân, mắt cá chân. Chân bên kia được hắn ve vuốt, nâng niu.

   Cảm giác nhột nhột ở chân khiến cậu thấy khó chịu, cậu muốn bảo Dazai dừng lại nhưng chắc chắn hắn sẽ không. Cậu chỉ biết túm chặt váy, nhìn hành động mơn trớn, liếm láp đầy xấu hổ ấy của Dazai và chờ nó qua đi. Đầu lưỡi Dazai liếm mút ngón chân cậu, qua lớp tất mỏng hành động đó thật quyến rũ. Hắn cắn nhẹ lên bắp chân, rồi lại liếm chỗ ấy. Chuuya không thấy ghê tởm hành động ấy của hắn, ngược lại cơ thể cậu dường như đang chấp nhận thứ khoái cảm lạ lùng này. Cở thể này như chẳng thuộc về cậu nữa, từng chút một đều bị Dazai kiểm soát...

   Sau một lúc, Dazai nhanh nhẹn lột chiếc tất đen đã ướt và nhớp nháp.

    "Nè Chuuya mắt cá chân cậu bị đỏ lên rồi này." Hắn xoa xoa chỗ đỏ nhìn cậu nói.
   "À, chắc do...giày cao gót đấy." Giờ cậu mới nhận ra, không hiểu sao nãy giờ cậu thấy hơi nhói ở gót chân.
Dazai khẽ hôn lên vết thương rồi ngẩng đầu lên, híp đôi mắt nhìn cậu. "Hết đau chưa,Chuuya?"
Chuuya cảm thấy thân nhiệt mình nóng dần lên, cậu nhìn bâng quơ rồi khẽ gật đầu. Khuôn mặt đỏ bừng cùng hàng mi dài rủ xuống thật hút người. Thật khiến người ta muốn hành hạ cậu mà. Dazai cảm thấy bụng dưới mình rộn rạo không yên. Hắn đứng dậy, dùng cả hai bàn tay nâng khuôn mặt cậu lên. Đôi mắt xanh thẳm phảng phất hình bóng hắn. Dazai vươn tay, kéo một bên vai áo cậu xuống, bờ vai trần nõn nà phơi ra dưới ánh đèn ngủ mờ ảo. Hắn áp môi mình lên bờ vai ấy rồi đặt Chuuya ngả xuống nệm giường...

...

   "Này...Chuuya!" Dazai nhìn xuống cậu đang thở dốc gọi, không hiểu sao mặt hắn thẫn thờ như bị mất tiền vậy.
   "H-hả? Có chuyện gì?" Chuuya cố gượng dậy nhìn hắn.
Dazai chống cằm nhìn chăm chăm dưới váy cậu.

    "Tôi đã cá là cậu sẽ mặc nội y phụ nữ nữa cơ, hoá ra không phải." Hắn nói bằng giọng nghiêm túc hệt như khi bàn đến chuyện chính trị vậy.
      "..."
     "Cái-tên-điên— này! TA GIẾT MI NHÁ!!!!" Mặt cậu đỏ bừng, tất nhiên là không phải vì ngại rồi à không, cũng chút chút nhưng phần lớn là do tức giận. Chuuya căng cơ, sút thẳng vào đầu cái tên đang nhăm nhở xăm xoi nơi tư mật của cậu. Dazai ngửa ra sau, thoát khỏi cú đá trời giáng. Nhưng chưa kịp đắc ý vì đoán biết được đòn tấn công của cậu, hắn đã hứng chọn một cú đấm móc từ dưới cằm.
   "C-chuu, Chuuya... khoan! Rồi rồi xin lỗi!" Hắn rối rít xin lỗi vừa xoa xoa cái cằm đau nhói. Khéo gãy hàm đến nơi chứ chẳng đùa.
   "Nói cho mi biết, ta không phải phụ nữ. Ăn mặc thế này là quá đủ rồi!"
Chuuya thủ thế, chuẩn bị tấn công vừa cười man rợn. Bao nhiêu bất mãn nhịn nhục từ lúc làm nhiệm vụ chợt ùa về, cậu dồn cả vào nắm đấm thép. Thế là đi tong một đêm mặn nồng.

    Sau một hồi quần thảo dữ dội, cuối cùng Dazai dỗ dành được chú cún ưa cắn người. Chuuya cong người rên rỉ dưới thân Dazai. Cơ thể giật giật theo nhịp cử động ngón tay của hắn. Không những thế đầu ngực cậu còn được hắn liếm mút, chăm sóc tận tình. Kích thích trên dưới khiến làn da trắng sứ của cậu đỏ hồng lên.
"Ahhh, ưm...D-Dazai ư đủ... rồi ah!" Nếu cứ tiếp tục thì bắn mất.
Dazai không dừng lại mà cành di chuyển ngón tay nhanh hơn, lưỡi rê miết trên đầu nhũ trêu trọc. Chuuya túm chặt ga giường tiếng rên cũng ngày càng ướt át.
   "Haa~~ ahhh, ư ahhh...a. Ơ?" Hắn đột ngột dừng lại, khoái cảm đang sục sôi bỗng dưng bị tắt ngấm. Chuuya gượng dậy nhìn hắn.
    "Suýt quên, Chuuya là người hầu hạ tui đêm nay mờ."
    "Mi... ơ, oái!"
Dazai bất ngờ lật cậu lên, đặt Chuuya ngồi lên bụng mình.
    "Nào giờ Chuuya lo nốt nhé~" Hắn nhăn nhở vuốt ve đùi cậu.
    "Mi... tên khốn này!" Chuuya cắn môi trừng mắt nhìn hắn. Thôi được rồi... cậu vòng tay ra sau lưng định tháo tạp dề và váy nhưng Dazai đã ngăn lại.
"Hả? Gì ? Vướng lắm." Quả thực, cái đó của cậu bị váy cọ lên rất khó chịu mà mặc kiểu này mà làm thì xấu hổ chết mất.
"Không muốn~ Đã chơi phải chơi đến cùng chứ!" Hắn lại giở giọng nhõng nhẽo rồi và tất nhiên Dazai luôn thành công.
Để xoa dịu Chuuya, Dazai giúp cậu vén gọn tà váy lên. Cậu chống hai tay lên ngực hắn, bắt đầu loay hoay cho vào nơi cửa sau đã ướt sũng của mình. Cửa vào nhanh chóng tiếp nhận thứ to lớn ấy, nó thèm thuồng hút chặt lấy Dazai ngay khi vừa vào. Chuuya cong lưng, từ từ ngồi xuống.
"Hưm...ư~~ ahhh! S-sâu...quá, hư~" Mắt Chuuya hoa lên, hắn vào sâu trong tận cùng của cậu. Nó cứng và ấm nóng, cậu gần như cảm nhân được từng gân máu nổi lên. Chuuya chậm rãi nhún chân rồi đẩy nhanh tốc độ. Nhưng có điều vẫn chưa đạt được khoái cảm, không đủ!
     "D-dazai, không...ư được, giúp...ahh ta..."
     "Ừmm~~ cầu xin chủ nhân đi, Chuuya!" Hắn nhướn lông mày đầy khiêu khích.
Chuuya lườm hắn, trong lòng thầm chửi rủa tên khốn quấn băng này. Cậu thực sự không muốn nhưng cơ thể chống đối không yên.
     "C-chủ...nhân." Cậu cúi gằm mặt nói nhỏ.
     "Hở? Gì cơ, cậu nói nhỏ quá?" Trông cái mặt thèm đòn kia kìa. Hắn lại còn vuốt ve hai đùi cậu, hơi đẩy hông để tăng thêm tí kích thích. Nhịn không được mà nhưng hạ mình nói thế thì thật là...cáu quá đi.

    "Tên chủ nhân khốn kiếp!!! Mau làm cho ta sướng đi!" Này thì cầu xin nè, Chuuya cúi xuống gào vào mặt hắn như thế. Tay vén cao váy để hắn nhìn thấy rõ nơi giao hoan.
Dazai mở to mắt nhìn chú chó không ngoan, bất giác hắn nuốt ực một cái. Hôm nay là lần thứ bao nhiêu hắn nuốt nước bọt vì cậu rồi nhỉ. Dây thần kinh kìm nén của hắn đứt phựt, Dazai vùng dậy ôm eo cậu thúc mạnh.
    "Haaa... ư ahh~ từ t-từ thôi, ừm..." Chuuya bị đâm bất ngờ gấp gáp rên la, tay báu chặt lên tấm lưng đầu sẹo của hắn. Hắn vừa thúc sâu trong cậu vừa mút mát đầu nhũ Chuuya. Hai tay vuốt ve bờ lưng mảnh khảnh trắng trẻo.
"D-dazai, khônggg... chỗ ư đấy, ahhh...s-sẽ, ra...mất haa~"
Những tiếng rên rỉ không ngừng vang lên bên tai hắn. Dazai vòng tay cởi phăng cái váy hầu gái, đè Chuuya xuống giường. Chân Chuuya bị nâng lên, nơi tư mật được ra vào khiến vách thịt co bóp vang lên những tiếng lép nhép đầy kích thích. Cậu vòng tay qua cổ Dazai kéo hắn lại mà hôn. Nhưng nụ hôn cũng chẳng kéo dài được lâu, hai người buông môi nhau ra cố gắng hớp từng ngụm không khí.
     "T-ta ư...ra...!"
     "Ừm, tới đi  Chuuya!" Hắn thúc vào trong những cú thật sâu, nhắm đích xác vào điểm nhạy cảm của cậu.
Chuuya rùng mình, cậu đã đạt đến cao trào. Ngón tay cào lên lưng hắn tạo ra những vệt đỏ rướm máu.
     "Ta...tới đây Dazai...ư haaa!"

Tức thì một dòng dịch trắng bắn ra, dính dớp lên cả bụng hắn. Phía trước đã được phóng thích khiến cho phía sau bóp hơn, thít chặt lấy Dazai. Hắn cũng đã tới giới hạn rồi, tiếng rên rỉ được đè nén trong cỏi họng hắn. Vòng tay đang ôm cậu siết chặt, Dazai ra bên trong cậu. Dòng dịch trắng ấm nóng tưới lên lớp niêm mạc dày dặn khiến Chuuya rùng mình. Sau khi phóng thích bản thân, Dazai gục xuống trên ngực cậu, nằm thở dốc.
    "Hừm, Chuuya khoả thân vẫn là quyến rũ nhất." Hắn nói thế khi rút ra khỏi cơ thể cậu.

  ...
    "Này...thêm lần nữa đi." Chuuya ngượng nghịu thầm thì với tên đang nằm trên ngực mình.
     "Ô hô, cậu hôm nay đòi hỏi quâ nhỉ." Hắn chớp chớp mắt ngạc nhiên nhìn cậu.
     "K-không thích thì thôi."
     "Hở? Tôi có bảo thế đâu. Để thưởng cho chú cún ngoan này tôi sẽ phục vụ cậu cả đêm luôn!" Tay Dazai lại tiếp tục mò mẫm.
    "K-khoan, cái gì cơ? Không cần cả đêm đâu! Cút ra đi... dừng...ư ahhh~~"

   "..."

[DaChuu] Hầu gái play Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ