Dazai đè Chuuya xuống giường, dù đã ôm ấp nhau một lúc trong nhà tắm rồi nhưng họ vẫn lao vào những nụ hôn dài. Môi cậu có chút đau nhưng cũng chẳng thấm vào đâu với cảm giác sảng khoái khi hôn Dazai. Lưỡi hắn điêu luyện khuấy đảo trong khoang miệng cậu, Chuuya cũng không chịu thua ra sức đáp trả. Khi hai đôi môi rời nhau, hơi thở trở nên gấp gáp cả hai thở hồng hộc rồi lại tiếp tục vồ lấy nhau như dã thú đến nỗi nước bọt chưa kịp nuốt chảy ra ngoài càng khiến không khí trở nên ướt át. Dazai lướt môi xuống cần cổ cậu, tay vòng ra sau gáy cởi chiếc choker rồi quăng nó xuống sàn.
"N-này, mi...biết nó đắt, thế n-nào không...?"
"Hửm? Ai quan tâm chứ. Tập chung vào tôi này mà giọng của cậu hay nhất đó!" Hắn cắn nhẹ lên yết hầu cậu. "Đặc biệt là những lúc thế này~~"
Chuuya khẽ rên lên một tiếng đầy mời gọi, tay cậu vuốt ve gáy hắn như bảo hắn mãnh liệt hơn.Sau khi khiến cần cổ trắng trẻo của cậu đầy những dấu hôn đỏ vè vết răng, hắn thoả mãn liếm môi nhìn thành quả của mình. Dường như nghĩ ra điều gì đó, mắt Dazai sáng lên rồi hắn nở nụ cười quỷ quyệt. Hắn kéo Chuuya dậy, đặt cậu ngồi trên đùi mình. Cậu bị bất ngờ cuống quýt ôm chầm lấy hắn.
"Này!"
"Đủ rồi, giờ đến Chuuya phục vụ tôi đoá~~" hắn khẽ hôn lên môi cậu lần nữa như xoa dịu và có vẻ như là có ta dụng. Chuuya lườm hắn một cái rồi hôn lên gương mặt điểm trai của hắn. Cậu từ tốn hôn lên mi mắt, trố mũi, má. Khi môi trạm môi, Chuuya chủ động mơn trớn rồi cắn môi hắn thật mạnh, hắn cũng chẳng chấp nhặt hành động khiêu khích ấy làm gì chỉ mắng yêu cậu là chó không ngoan. Đôi môi Chuuya lần mò đến vành tai hắn cắn mút, cọ cọ má hắn. Nụ hôn cứ thế rơi trên cổ Dazai. Cậu lần mò cởi cúc áo sơ mi, từ tốn dùng lưỡi và răng gỡ lớp băng gạc quấn kín trên cổ hắn. Phần cổ không bị băng gạc che có những vệt đỏ do tên Tsumu để lại, cậu nhìn chằm chằm vào chúng, ngón tay khẽ chạm lên. Như tức giận Chuuya lao vào để lại dấu hôn đè lên những vệt đỏ đó. Cậu muốn trách hắn sao không tự bảo vệ bản thân, hắn thừa sức tẩn cho tên ấy một trận cơ mà. Dazau hiểu những tâm tư ấy, hắn khẽ xoa đầu cậu.Chuuya buông tha cho cổ hắn, lần xuống vùng xương quai xanh rồi xuống ngực Dazai. Băng gạc trên người hắn dần lỏng lẻo rồi lộ ra các vết xẹo to nhỏ khác nhau. Bình thường Dazai vẫn hay trêu đùa đầu nhũ của Chuuya nên lần này cậu quyết định phục thù. Chuuya rê lưỡi một bên đầu nhũ của hắn, bên kia dùng tay ngắt nhéo nghịch ngợm.
"Ai dạy cậu trò này thế hả!" Hắn trách nhưng chẳng có vẻ gì là nổi giận ngược lại ánh mắt lại có chút dung túng.
"Ngươi chứ ai." Cậu khẽ nhếc môi cười. Nhưng cậu nhận thấy thứ bên dưới của Dazai đã cứng lắm rồi, thôi tha cho hắn lần này vậy.
Tay và môi Chuuya lần xuống dưới, cậu quỳ xuống sàn. Tiếng mở thắt lưng vang lên lách cách, Chuuya dùng răng cởi khoá quần. Thứ đó đã cương to bật ra trước mắt cậu. Chuuya bỗng dưng muốn dừng lại, to quá làm sao mà..."Tiếp đi chứ Chuuya... tôi khó chịu lắm rồi." Hắn túm tóc kéo đầu cậu lại.
Chuuya miễn cưỡng liếm dọc thân thứ to lớn ấy. Chốc chốc lại hôn và vuốt ve. Cậu cố hết sức nuốt trọn nó nhưng không thể.
"Chậc, để tôi giúp cậu."
Chuuya chưa hiểu ra sao đã bị Dazai túm tóc ấn sâu xuống. Thứ đó đâm sâu hơn, cậu muốn nhả ra nhưng đầu đã bị giữ chặt chỉ còn có thể phát ra tiếng ưm ưm phản đối. Nước bọt trào ra chảy xuống cần cổ thon đầy những dấu hôn. Dazai giữ chặt đầu cậu khẽ đưa đẩy hông, thứ đó cọ xát trong khoang miệng khiến Chuuya cảm thấy có chút kính thích, tay cậu túm chặt lấy gấu quần hắn. Cậu thấy hắn khẽ run lên còn rên khẽ trong cổ họng, vậy là sắp bắn. Chuuya kéo gấu quần ý bảo hắn buông ra nhưng hắn càng ghì chặt hơn, kết quả thứ dịch nhớp nháp và đặc sệt ấy bắn thẳng vào cuống họng cậu."Ư...ưm, ưmm!!" Cậu muốn hắn để cậu nhả cái thứ đó ra, sặc mất.
"Nuốt hết nhé người hầu của tôi." Hắn cười cười xoa cằm cậu. Chuuya không còn cách nào phản kháng nuốt thứ ấy xuống. Dazai từ từ rút ra, một chút dịch trắng chảy xuống chiếc tạp dề trắng trông rất khiêu gợi. Chuuya sau khi được giải thoát, cậu khó nhọc ho mắt trừng cái tên đang hả hê kia.Dazai đang ngắm nhìn hầu gái của mình thì bỗng cậu vụt lên, trèo lên người hắn. Hai bàn tay ấm áp giữ chặt gương mặt hắn nên mắt hắn chỉ có thể nhìn vào gương mặt đẹp không tì vết kia. Không để hắn kịp lên tiếng, Chuuya hé môi hôn hắn. Chiếc lưỡi bạo dạn cạy răng hắn tiến vào dành thế chủ động. Cậu trao trả tất cả những gì còn sót lại cho hắn.
"Eooo, vị kinh quá!" Hắn nhăn mặt
"Của ngươi chứ ai, tên khốn này." Vòng tay qua cổ hắn, cậu ngả ngớn đầy khiêu kích.
Tay Dazai luồn xuống lớp váy, bóp mông cậu. Cậu không phản kháng, cơ thê trên thân hắn khẽ cong mình cảm nhận từng cái chạm ấy. Dazai xoay người, đè cậu xuống giường ."Giờ đến lượt tôi phục vụ cậu nhé ~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Hầu gái play
Hayran KurguChuuya giải làm hầu gái nhó P/s: xin vote của mọi người để làm động lực viết tiếp ạ 😞