Chapter 2

140 2 0
                                    

CHAPTER  2

Nakilala ni Miel c andrew nung high school ito ang unang lumapit, nagpakilala at nakipagkaibgan. tahimik kasi sya noon dahil naninibago sya, sa probinsya kasi sya nag aral ng elementarya at lumipat sila para sa maynila doon na din sya nagpatuloy ng pag aaral.

mula noon, sabay na silang pumpasok sa school at sabay ring umuuwi dahil sa iisang subdivision sila nakatira, magkaiba lang ng street. he was friendly. palakwento at nalaman nyang halos pareho sila ng ilang detalye s buhay nila.

pareho sila ng birthday. pareho silang pangalawang anak, babae ang nkatatandang kapatid na pareho ng my pamilya ngaun.

pareho silang ulila sa ina at ang knilang mga ama ay parehong nasa malayo.

noon pa man ay marami nang may  gusto dito. mula high school hanggang college ay lalong dumami ang babaeng humahabol dito.

isa na nga syang teacher at ito naman ay businessman. my music store ito, he was a music addict. madami din itong alam sa instruments, maganda din ang boses nito.

mabait ito, kung pagkakaibigan ang pag uuspan,ito ang masaasabi nyang totoo

at mapapagkatiwalaan nya.

komportable na sya dito kahit madalas silang nagtatalo tungkol sa pagiging babaero nito.

pero sanay na sya rito. para ngang hindi kumpleto ang araw nya kapag hindi nya ito nakikita  at parang hindi  sya mabubuhay kapag wala ito sa tabi nya.

"My heart is filled with you" (COMPLETED) <short story>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon