Chapter 3

115 0 0
                                    

CHAPTER  3

Ang nakaframe na picture ni andrew ang agad na hinanap ni miel nang pumsok sya s kwarto.

araw araw sa pag uwi nya iyon ang una nyang ginawa. Tinitignan nya ng walang sawa ang nakangiting larawan.

yun na nga higit pa sa kaibigan ang turing nya dito,may lihim syang pagtingin dito mula pa noon.

iyon ang pinakamalaking sekreto nya----matagal na syang inlove sa bestfriend nya. bwat araw ay lalo itong nadaragdagan.

"di  ko alam pero isa ako sa mga babaeng nababaliw sayo drew. yes, im madly inlove with you" nakangiti at kinikilig nyang sabi sa picture.

nakatulog sya sa katititig dito.

ANDREW POV’s

nagising  si andrew nang maramdamang  may humaplos sa kanyang dibdib.

nagulat sya kung bakit sya nakahubad, dali dali nyang sinuot ang kanyang damit.

"we had a great…..y-you kn0w…...last night,"  giit ng babae sa kanya na my nangyari sa kanila.

nakangising umiling iling sya  "o really? niloloko mo ba ako?  nalasing ako pero alam ko ang nangyari. you just took off my clothes,"

"You’ve touched and kissed me all over except my------"  di nya naituloy ang sasabihin.

aalis na sya sa lugar na un, tumayo at hinabol sya nang babae.

di nya ito pinansin bago pumasok sa kotse ay nakangiting sumenyas sya nang paalam dito.

he was still a virgin. 100%, alam yun ni miel. ibibigay nya lang ang katawan nya sa babaeng mamaahalin nya habang buhay.

he was a playboy who believes  in destiny.  

biglang pumasok sa isip nya c miel. ibabalita nya rito ang nangyari.

naghahandang magluto c miel ng almusal ng magtxt si drew

  ANDREW:   miel guess what?

di sya nagreply alam na kasi nya kung anong sasabihin nito, tungkol na naman sa mga gf nito.

Its either hiniwalayan nito ang gf o may bago na naman ito.

muling tumunog ang cp nya,  tumatawag ito.

CALLING ANDREW….. ---sinagot ko ang tawag pero tatlong ring muna.. haha

SIYA:  bakit di ka nagreply?  Didn’t u receive my msg?

AKO:  nareceive ko.

SIYA:  wala ka bang load?

AKO:  may ginagawa ako.

SIYA:  guess what?

AKO:  may bago kang gf?

SIYA:   nope.

AKO:   break n kayo nang isa mong gf?   (tanong nya kahit alam naa nya yun kanina pa.)

SIYA:  you got it right.

3 ang gf nito sa kasalukuyan wala na yung isa, it means isa nalang ang ntitirang gf nito. (nagkwento ito kung bakit nakipaghiwalay ito sa gf nito.

tanawanan nya ito.

AKO:  at least, nahawakan nya ang katawan mo bago mo hiniwalayan. (buti pa sya)

tumawa ito. di nagtagal ay tinapos na nito ang tawag.

"My heart is filled with you" (COMPLETED) <short story>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon