Chapter 13

102 0 0
                                    

CHAPTER  13

hala guys sorry nagun lang nag UD super bz lang kasi sa work..

anyway baka bukas ko na tuloy hanngang sa eding.. Enjoy :)

ala una ng madaling araw ng bumaba si drew sa car park ng bago nyang tirahan.

biglang may sumugod sa kanyang mga lalaking nakatakip ang mukha,mata lng ang nki2ta s mga ito.

apat ang mga ito.

tinutukan sya nang baril ng isa.

>sino kayo? anong gagawin nyo skin?

>wag nang maraming tanong! pamasok ka sa kotse!

tatakbo sana sya pero mahigpit ang hawak ng mga ito kanya.

sinuntok sya ng isa sa mukha,tiyan,at tagiliran ng maraming beses. hndi sya makalaban.

bukod sa marami ang mga ito ay nag iisa lang sya, lalo pa at nhihilo sya dahil nakain0m sya.

wala na syang nagawa kundi ang dumaing ng sakit.

Maya maya  ay may malakas na pumalo sa ulo at batok nya, kasunod nun ay ang panlalabo ng paningin.

 hndi na nya alam ang sumun0d na nangyri.

nagulat si miel ng bisitahin sya ng ate ni drew. sa bulacan kc ito nkatira.

nagkamustahan sila. kwentuhan nang bigla nitong maitan0ng ang tungkol ky andrew.

bahagya syang napayuko.

>tot0o pala ang kwento  sakin ni andrew nung isang linggong dumalaw sya samin.

pagpasyensyahan mo na lang  sya ah?

mahal  ka lang siguro talaga nun, umiiyak sya habang nagkukwento ng nangyari sa inyo.

pinagalitan ko sya. sabi ko dapat lang un sa kanya dahil playboy sya. un napala nya.

gusto nyang umiyak. naawa sya kay andrew.

>totoo bang hindi mo sya mahal miel? na my bf ka na?

>wala po akong bf. di ko po sinagot si glenn dahil si….. si Andrew  ang mahal ko.

ngumiti ito,halatang masaya.

>kung ganun, sabihin mo sa kanya ang totoo miel.

>balak ko nga sanang sabihin sa knya pero lagi syang wala sa bahay nya.

>nasan kaya un? lagot sya sakin kapag nambabae na naman sya.

natawa sya habang nangingilid ang luha sa mga mata.

"My heart is filled with you" (COMPLETED) <short story>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon