Giẫm lên ánh trăng, Lâm Duy Tĩnh về tới Đường gia.
Đại sảnh vẫn sáng đèn, bốn phía vô cùng an tĩnh.
Thời gian làm việc và nghỉ ngơi của người Đường gia luôn theo quy luật, bà nội nghỉ ngơi vào 10 giờ, mà cha mẹ Đường sẽ nán lại một lúc trong phòng khách hàn huyên chuyện xảy ra trong ngày, sau đó cũng trở về phòng.
Lâm Duy Tĩnh nới lỏng cổ áo, nhấc chân lên lầu hai.
Vừa mở cửa ra, cô gái ngồi trước bàn trang điểm kinh hỉ xoay người lại.
"Anh về rồi."
Lâm Duy Tĩnh hơi sững người, nhìn về người vợ trên danh nghĩa của mình.
Trong ánh đèn mông lung, Đường Mỹ Linh mặc một chiếc váy ngủ đai eo làm bằng tơ tằm, cổ áo kéo xuống thấp, loáng thoáng thấy phong cảnh bên trong, đủ để làm bất kì một người đàn ông bình thường nào sôi trào huyết mạch.
Thấy hắn nhìn sang, cô ta có chút ngượng ngùng thưởng thức đầu tóc của mình, "Sao hôm nay anh về trễ thế?"
"Ra ngoài làm chút việc." Sắc mặt bác sĩ Lâm bình tĩnh.
Hắn đặt túi công văn của mình ngay ngắn, lại treo áo khoác gió trước đó bị rơi xuống đất lên giá áo, từ tủ quần áo lấy ra một bộ áo ngủ dài tay, định đi vào rửa mặt.
Từ đầu đến cuối không hề nhìn Đường Mỹ Linh.
Đường Mỹ Linh có chút nóng nảy, cô ta đã mặc thành như vậy rồi, sao cái tên này lại không hiểu phong tình một chút nào hết vậy, một tí phản ứng cũng không cho cô ta? Theo lí thường mà nói, nếu một người đàn ông bình thường thấy vợ mới cưới của mình mặc đồ mát mẻ như thế thì phải lập tức nhào lên như sói đói mới đúng chứ?
Chẳng lẽ hắn là người không có ham muốn tình dục?
Nhưng hôm nay hắn hiếm khi đón cô ta về nhà, còn đối xử dịu dàng như vậy với cô ta, còn chẳng phải là muốn cái này ư?
Từ sau khi chuyện đó xảy ra, Đường Mỹ Linh vẫn luôn nghĩ tới người anh rể nhẫn tâm rời đi kia, nhưng đối phương vì trốn tránh cô ta, ngay cả khi Lâm Lang về nhà cũng chỉ sai tài xế đến đón, tận lực tránh khỏi tình huống hai người chạm mặt.
Trong lòng Đường Mỹ Linh có oán hận cậu ta, ý nghĩ muốn thủ thân như ngọc cho cậu ta cũng đã biến mất, thậm chí còn có chút tự sa ngã —— nếu anh không tìm tới tôi, vậy tôi sẽ tìm người khác, cóc ba chân tìm thì khó, nhưng đàn ông hai cẳng thì có rất nhiều!
Vào lúc Lâm Duy Tĩnh đưa cô ta về nhà, Đường Mỹ Linh đương nhiên cho rằng người đàn ông này đang muốn 'giảng hoà' với cô ta.
Nếu đã là đàn ông, có nhu cầu sinh lí cũng rất bình thường.
Huống chi cô ta lại là vợ được hắn cưới hỏi đàng hoàng, nếu Lâm Duy Tĩnh muốn thì đâu có khả năng cô ta không cho được?
Nhưng tại sao hắn lại có phản ứng như vậy?
Đường Mỹ Linh cắn móng tay, vẻ mặt rối rắm.
Sau khi nghe được tiếng nước vang lên trong phòng tắm, tròng mắt cô ta xoay vòng vài cái, đi tới gõ cửa.
"Sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit - Xuyên Nhanh 2 : Bạn Gái Cũ Hắc Hoá Hằng Ngày
DiversosMất acc chính rồi nên mình edit phần tiếp theo bên đây luôn ಠ ͜ʖ ಠ Mấy bạn đang đọc mà thấy có chỗ nào sai chính tả thì báo giúp mình một tiếng nhé, mình cảm ơn. ✨Tên: (Xuyên Nhanh) Bạn Gái Cũ Hắc Hoá Hằng Ngày. ✨Hán Việt: Tiền nữ hữu hắc hóa nhật t...