Đối phương bước chân đi vào.
"Duy Tĩnh?"
"Là anh."
Hai ngón tay thon dài của hắn kéo khẩu trang xuống, một gương mặt hơi tái nhợt hiện ra trước mắt cô, màu môi đạm bạc vô cùng, tựa như trải qua một hồi bệnh nặng. Cô để ý thấy cơ thể hắn cũng gầy đi không ít, xương quai xanh cũng nhô ra, sâu hoắm.
"Sao anh lại thành ra thế này?"
Mặt Lâm Lang đau lòng, duỗi tay muốn vuốt ve mặt hắn, chỉ là hai tay bị xiềng xích, cô chỉ cần động một chút cũng sẽ phát ra tiếng vang chói tay, gắt gao hạn chế hành động của cô.
"Anh tìm em rất lâu."
Lâm Duy Tĩnh nói, giọng nói khàn khàn như chứa đầy sỏi đá bên trong.
Lần xâm nhập này của hắn hiển nhiên cũng đã có chuẩn bị, xiềng xích đang trói buộc Lâm Lang trong chốc lát đã được cởi bỏ.
"Thật xin lỗi, anh tới chậm, để em chịu nhiều uất ức đến vậy."
Đầu ngón tay Lâm Duy Tĩnh vuốt ve vệt đỏ trên cổ cô, đáy mắt lướt qua một tia tối tăm sâu thẳm.
Lâm Lang khẽ lắc đầu.
"Nhưng em đừng lo, anh đã tìm ra một cách để chúng ta mãi mãi không chia lìa, cậu ta cũng chẳng bao giờ cướp em khỏi anh được nữa."
"Cách gì?"
Một chiếc khăn tay trắng tinh bịt kín miệng mũi của cô.
Là ete (thuốc gây mê).
"Đợi lát nữa em sẽ biết."
Hắn dịu dàng hôn lên trán cô, nhẹ nhàng ôm cô gái đã hôn mê lên, lái xe rời khỏi biệt thự.
-
Không biết qua bao lâu, Lâm Lang khôi phục tri giác.
Cô khẽ nhúc nhích ngón tay.
Trước khi chưa mở mắt, cô lờ mờ cảm thấy có một chùm sáng chiếu trên đỉnh đầu, sáng rựa, nóng như lửa, làm mí mắt cô cực kì khó chịu. Cô bị người ta đặt lên một chiếc bàn phẫu thuật được lau chùi vô cùng sạch sẽ, bốn phía toả đầy mùi formalin, nồng nặc, làm cô khó có thể bỏ qua.
"Em tỉnh rồi." Trước mặt truyền tới một giọng nam trong trẻo ấm áp, "Anh thấy em ngủ say quá nên không gọi em dậy."
Lâm Duy Tĩnh thay một bộ đồ phẫu thuật màu xanh nhạt, đang xoè các ngón tay để đeo bao tay vào, cẩn thận vuốt phẳng các nếp nhăn, hoàn hảo không tì vết. Hắn nghiêng đầu nhìn người đẹp ngủ say của hắn, vài sợi tóc đen rũ xuống gọng kính, trong sự văn nhã lộ ra vài phần lười biếng.
Chớp mắt Lâm Lang nghĩ tới một thành ngữ: văn nhã bại hoại.
Sau khi thầm cảm thán vài tiếng, cô bắt đầu phân tích tình huống của mình.
Một cô gái yếu duối, tay chân không có sức lực nằm trên bàn phẫu thuật, chuyện này rõ ràng không ổn chút nào.
Chẳng qua cô cũng không hoảng loạn, lúc nhiệm vụ giả đi làm nhiệm vụ sẽ gặp đủ loại tình huống, cũng đụng độ nhiều kẻ bệnh tâm thần, Lâm Lang 'thân kinh bách chiến' có thể nói đã tự động hình thành năng lực miễn dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit - Xuyên Nhanh 2 : Bạn Gái Cũ Hắc Hoá Hằng Ngày
RandomMất acc chính rồi nên mình edit phần tiếp theo bên đây luôn ಠ ͜ʖ ಠ Mấy bạn đang đọc mà thấy có chỗ nào sai chính tả thì báo giúp mình một tiếng nhé, mình cảm ơn. ✨Tên: (Xuyên Nhanh) Bạn Gái Cũ Hắc Hoá Hằng Ngày. ✨Hán Việt: Tiền nữ hữu hắc hóa nhật t...