2

263 34 1
                                    

"Lúc nãy cô gái tóc xanh kia gọi tên cậu mà, hình như tên Maki thì phải. Nhân tiện, tôi là Amane, Kyoumize Amane. Và bây giờ, cậu có thể đỡ tôi dậy được không?"

Amane nghiêng đầu nhờ vả. Cô định lấy một thứ mà cô tin rằng có thể giết được con quái vật kia (hoặc không).

Yuuta ban đầu có hơi chột dạ, nhưng cuối cùng cậu cũng làm theo. Trong đầu cậu cảm thấy sợ hãi đứa con gái nhạy bén này.

Tay vòng qua vai, cậu dìu Amane đến chỗ cái tủ cao cạnh cửa sổ. Amane dùng cánh tay phải của mình để vươn lên mở tủ. Bên trong có một hộp dụng cụ màu đỏ đã bị rỉ sắt khá nhiều. Cô mở cái hộp ra thì nào là kìm nào là ốc.

Lúi húi một hồi, Amane lấy ra một hộp diêm và một lọ cồn. Yuuta đứng bên cạnh nhìn cô gái thao tác một cách nhanh nhẹn với vẻ hoài nghi. Cậu không hiểu cô gái này có ý định gì với đống đồ trong hộp dụng cụ kia.

"Được rồi đấy! Cậu bây giờ hãy cõng tôi đi tìm con quái vật kia và tôi sẽ thử xử lý nó bằng cách này!"

Amane mỉm cười. Cô đưa ra một hiệu lệnh kì quặc và Yuuta có chút chần chừ với quyết định có nên để một người bình thường ra chỗ nguy hiểm.

"Sao? Cậu không muốn cứu Maki của cậu à?"

"H-hả?"

"Thì Maki ý, cô gái tóc xanh ý! Chúng ta giờ ra ngoài, tôi có kế hoạch. Chúng ta sẽ hoả thiêu nó như hoả thiêu phù thuỷ cuối thể kỉ 17 vậy."

Amane nổ một tràng, cô cảm thấy khá háo hức với việc sẽ phải đối đầu với con quái vật ngoài kia. Yuuta, mặt khác, cậu vẫn còn phân vân với lời đề nghị này.

Thấy bộ dạng suy tư của Yuuta, Amane thở dài một cái rồi bò ra ngoài. Hiện giờ, cả hai chân của cô vẫn đang bị thương.

"Cậu-cậu đi đâu vậy?!"

Thấy Amane đang định bò ra ngoài, Yuuta hoảng hốt bật ra một tiếng và chạy ra ngăn cản cô.

"Thì bò ra ngoài thôi?"

"Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là phải thanh tẩy con nguyền hồn kia và...phải bảo vệ những người không phải chú thuật sư như cậu."

Nghe vậy, Amane bật ra một tiếng cười.

" Kẻ cầm kiếm không chắc như cậu mà đòi bảo vệ người khác. Thôi, để những người không phải chú thuật sư thử một lần đê. Có hỏng thì sẽ có người cứu mà."

Thì, điều đó không phải là bất hợp lý khi cả Maki lẫn Yuuta đều ở đây. Cả hai đều là chú thuật sư và có khả năng thanh tẩy, nên lời mà Amane nói cũng không sai.

Dứt lời, Amane tiếp tục công chuyện bò ra ngoài của mình, mặc cho Yuuta có ngăn cản.

Bên ngoài, Maki vẫn đang phải vật lộn với cả hai thứ sinh vật, một là vật chủ, hai là cánh tay của vật chủ. Amane đã chuẩn bị sẵn sàng cho lần mạo hiểm này. Cô dùng tay phải của mình, bật nắp lọ cồn và vẩy mạnh cồn về phía sau con nguyền hồn.

"∆¨∫øπß"

Nói phát ra những âm thanh kì lạ như đang chửi rủa ai đó; nó bỏ qua Maki và lao tới chỗ Amane. Có lẽ nó đang cay vì con bé này đã nhiều lần quấy phá nó.

[Đn JJK] Cuộc sống ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ