I'M SO FVCKING TIRED IN MY LIFE.
HAHAHAHAHAHA
Just kidding,
I love my life pa naman po.
So, It was a very tired day syempre para saakin, ewan ko kung para rin sa kanila ( sa mga co-models ko).
Alam ko naman nakakapagod ang trabaho ko, pero ano bang trabaho ang hindi nakakapagod? I think wala.
By the way, nandito ako ngayon sa bago kong condo sa manila kasi alam nyo yun? duhh? ano bang mapapala ko sa tagaytay? well yung Resturant and Cafe ko dun, hindi ko pweding pabayaan nalang yun, I build it for myself, tyaga and pawis ang puhunan ko dun, andami pa namang tourist sa tagaytay, hindi sulit ang vacation nila kapag hindi sila nakapunta dun. Well aside from that, Beautiful views by nature lang naman ang nandoon, and of course, nakakarelax manatili sa tagaytay lalo na't sobrang gusto ko ng peace. Peace of Mind
Pero nandito yung trabaho ko, aside from nandito yung dreams ko, mas gusto ko rin pumunta sa bar and magparty party with my cousin/sister, I really missed her, kahit isang linggo pa lang kaming hindi nag kikita.
So yun, pumunta ako sa kitchen para sana magluto. Sobrang modern ng Kitchen ko as in, kung pwedi sana ito na lang bedroom ko, pero syempre hindi pwedi, duhh?.
Pero ayoko ko talaga sa lahat, yung ako nag luluto ng kakakin ko, kasi alam mo yun? hindi talaga ako magaling magluto, pero marunong naman ako, mga hotdog lang, eggs like that, duhh? as if may matutunan kayo sakin pag dating sa pag luto. And hindi talaga ako masarap mag luto, huhuhu. Bakit ba ganto ang skills ko sa pag luto? Parang di na ko papayagan mag asawa ah? hayst buhay, parang ayoko na tuloy sa mundo ko, kasi mas gusto ko jan sa mundo mo! duhh? kanino bang mundo?
Bakit ba andami kong drama sa buhay? Pinanganak ba ko para magdrama? duhh? di ako papayag, hahanap ako ng true love ko, tutal andami ko namang fans, HAHAHAHA pipili ako.
So yun nga nag order nalang ako, kasi pagod na talaga ko, sa trabaho. And then hindi naman talaga diba ako masarap and magaling magluto.
After kumain, nag check ako ng emails ko para bukas kasi naman, dadami nanaman yan mamaya or bukas, kaya mas magandang icheck ko na ngayon.
After that syempre, nag scroll muna ko sa ig, then sa twitter, para naman updated ako, duhh? so yun nga habang nag s-scroll ako sa twitter meron nag nag-notif sakin galing sa instagram it was a message, galing sya sa hindi ko kilalang nilalang, duhh? sino ba to?
@dfwil_antonio: How are you babe?
Who's this damn evil? duhh? as if naman may kilala akong dfwil_antonio na username? and then called me babe? baka fans nanaman. Pero may kilala akong Antonio eh, it is middle name of the asshole I really hate 3 years ago na. Duhh? I really really hate him, he ruin my lovelife. He ruin my perspective in life.
Kainis, I really felt disgusted whenever I remember him.
But I know, that he never really wants to chat with me, like duhh?, kasi nga daw, I'm a BITCH, yes you read it right, bitch daw ako, kaya I called him King Asshole.
Grrrrrr... Annoying
@dfwil_antonio: If your thinking that who Am I? Well, I'm your hot babe asshole.
"WHATTTTTT?"
speaking of gaddamn evil,
the fvcking user message me again with that freaking words of him! really? huh., fils de pute.
@laurainekylie: who fvcking are you? son of a b*tch!
So disgusting
Namahimik ako tapos may magchachat saakin ng ganon? duhh? sino ka ba? malaman-laman ko lang kung sino ka, I'll sue you.
@dfwil_antonio: Watch your words darling, hmm?
@dfwil_antonio: Well, it's me your one and only Engr. Dela Fuente baby.
"HUHHH?"
The fuck lauraine, We're doomed!
YOU ARE READING
The Unexpected Look
RomanceWilson A. Dela Fuente & Lauraine A. Ruiz. She attached by the Man who never really believe that she wants, because of his cold expressions, outspokenness, workaholic, and heartless attitudes, she still finds interest into this Man. ***** But out of...