Trường học quái đàm
Chương 5
Edit: Điềm
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^ ^
°°°
Một cái ngã này của Kha Càn ảnh hưởng nặng đến mắt cá chân. Thậm chí y hoài nghi mình bị quăng gãy xương.
Đối với thể dục sinh mà nói, chân cẳng trên cơ bản giống hệt tính mạng, xương mắt cá chân vỡ, vẫn là học sinh cao tam đối với Kha Càn ảnh hưởng rất lớn.
Giáo viên phát hiện y té trên hành lang đứng dậy không nổi, vội vàng đem y đưa đến bệnh viện.
Bác sĩ phải cố định lại bằng thạch cao, dặn dò y phải tịnh dưỡng cho thật tốt, một tháng sau mới có thể xuống giường.
Thi đấu cũng không cần quá lo lắng, học sinh chuyên thể thao thi đấu giống nhau rơi vào khoảng tháng tư, hiện tại mới tháng tám, còn có phân nửa thời gian. Hơn nữa tuổi y còn trẻ, tố chất thân thể tốt, đến lúc đó đi bệnh viện kiểm tra toàn diện, sẽ không chậm trễ thi đấu.
Nghe được bác sĩ đãm bảo, giáo viên cùng Kha Càn đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Kha Càn là kiện tướng thể dục thể thao duy nhất có được giấy chứng nhận trong trường học, hơn nữa văn hoá khóa thành tích cũng không kém cựa so với người khác, các giáo viên đều nhất trí cho rằng y nhất định có tiền đồ.
May mắn không có chậm trễ kỳ thi.
Kha Càn bị thương mắt cá chân, tuy rằng y rất muốn trở về trường học tìm Thời An, nhưng giáo viên đã thông báo với gia đình y, giáo viên chờ cha mẹ y đến sau đó rời đi.
Bên người có cha mẹ dòm ngó, y biết mình trở về không được, nhưng y lại nhớ thương ánh mắt buổi sáng của Thời An khi nói những lời đó, cả người vô cùng buồn bực.
Cha mẹ Kha Càn cho rằng con trai bởi vì bị thương chân nên bực bội, chăm sóc càng thêm cẩn thận.
o(〃^▽^〃)o
Thời An ở trường học đều lo lắng bất an, cậu sợ Kha Càn không nghe lọt tai những gì cậu nói, còn sẽ tìm đến cậu gây phiền toái.
Nhưng mãi đến khi tan học, y vẫn không xuất hiện, không những không tìm tới cậu mà phòng học cũng không trở về.
Một bữa học trôi qua, Thời An chuẩn bị đi ăn cơm, thời điểm đi ngang hàng ghế phía trước, cậu kia được bạn học thảo luận một sự kiện: Kha Càn té gãy xương.
Thời An có chút kinh ngạc cho rằng chính mình nghe lầm, cố gắng trả chậm bước chân nghe xong hai câu.
Kết quả cậu không nghe lầm, Kha Càn bị té gãy xương.
Thời An hỏi hệ thống: "Thật ó hỏ? Kha Càn té gãy xương? Lúc nào vậy? "
"Ừ, là thật! " Hệ thống trả lời.
"Vì cái gì? Tại sao lại gãy xương? " Thời An kinh ngạc nó: "Buổi sáng còn hăng lắm mà? "
"Bị quăng ngã, có thể vì cái gì?"
Thời An nghe thanh âm hệ thống có chút kỳ quái, giống như cố ý gạt cậu đều gì đó.
Nhưng dù cậu hỏi hệ thống thế nào, nó cũng trả lời Kha Càn bị quăng ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Vạn Nhân Mê xuyên Thành Pháo Hôi Dị Văn
Mystery / ThrillerHán Việt: Đương vạn nhân mê xuyên thành linh dị văn pháo hôi Tác giả: Điêu Điêu Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Miss Tấn Giang (tác giả đã đặc Vip. Khóc) Edit và beta: Điềm. Tình trạng edit: Lê lết. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tì...