Vườn Trường Quái Đàm
Chương 7
Tác giả: Điêu Điêu Tử
Edit: Điềm.
Chúc các ái phi đọc truyện vui vẻ.
。・:*:・(✿◕3◕)❤
°°°
"Trên sàn tại sao lại có tàn giấy chứ?"
Thời An nghĩ, không tự chủ liền đem suy nghĩ trong lòng nói ra.
Du Phi Trần theo ánh mắt cậu nhìn đi, khi nhìn thấy tàn giấy vụ trên mặt đất, hắn có chút vội vàng đứng lên, cầm chổi quét tới tấp.
Hắn nhìn cậu giải thích: "Vừa rồi phát hiện một con gián, tôi dẫm chết nó, thứ đồ chơi này quá đáng ghét, tôi đem gói trong tờ giấy rồi đốt bỏ"
Nghe được có gián, Thời An không để ý hắn giải thích rốt cuộc có hợp lý hay không, cậu bị doạ trực tiếp đứng lên trên ghế.
"Gián? Bây giờ còn không?"
Cậu là người phương Bắc vốn không thể nào sợ gián, nhưng đi Phương Nam học đại học, kiến thức phương Nam phóng đại về con gián, về sau gián trở thành sinh vật mà cậu sợ hãi nhất, không gì sánh nổi.
Du Phi Trần bị bộ dạng của cậu làm cho tức cười: "Đã không còn, đừng sợ"
Hắn đi đến trước mặt Thời An, vươn một bàn tay những đầu lên nhìn cậu: "Nè, đi xuống!"
Thời An không có mượn lực hắn, chính mình đỡ ghế bối rối xuống dưới. Cậu cảm thấy chính mình là một nam sinh, nghe được con gián đã phản ứng như thế thực sự rất mất mặt rồi. Thời An sờ sờ cổ giải thích: "nhà tôi trước kia ở phương Bắc, sau này đến phương Nam tận mắt nhìn thấy và nghe được sự tích về con gián, tôi... hơi sợ"
"Không có gì, tôi hiểu mà" Du Phi Trần nói: "Ở phương Nam có rất nhiều người địa phương sợ gián"
Thời An không lên tiếng. Không biết vì cái gì, Du Phi Trần tuy rằng cho người ta cảm giác thật ôn nhu, nhưng Thời An vẫn cảm thấy cùng hắn ở chung có chút không thoải mái, cho nên đề tài này kết thúc cậu liền cầm khăn lông chạy vào nhà vệ sinh lau tóc.
Thời An cố ý đêm thời gian kéo dài một chút đến khi Du Phi Trần tắt đèn mới từ nhà vệ sinh đi ra.
Du Phi Trần còn đang đọc sách, cậu đem khăn lông phơi ở ban công, cùng Du Phi Trần chào hỏi, bò nhanh lên giường.
o(〃^▽^〃)o em là dãy phân cách...
Sáng sớm hôm sau, người học sinh cao tam không có thói quen làm việc và nghỉ ngơi Thời - An cuối cùng cũng dậy được. Bất quá buổi tối ngày hôm trước cậu đã đặt báo thức, nên hôm nay không cần bạn cùng phòng kêu.
Lúc Thời An xuống giường, Du Phi Trần ở toilet rửa mặt, mặc khác bốn người bạn cùng phòng đang nói chuyện phiếm.
Bọn họ nói tối hôm qua rất kỳ quái, rõ ràng đang tán gẫu rất vui vẻ, cái gì cũng chưa chuẩn bị kỹ càng, kết quả bỗng nhiên cơn buồn ngủ ập tới, ngăn cũng ngăn không được, hơn nữa cơ hồ là chịu khống chế lên giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Vạn Nhân Mê xuyên Thành Pháo Hôi Dị Văn
Gizem / GerilimHán Việt: Đương vạn nhân mê xuyên thành linh dị văn pháo hôi Tác giả: Điêu Điêu Tử Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Miss Tấn Giang (tác giả đã đặc Vip. Khóc) Edit và beta: Điềm. Tình trạng edit: Lê lết. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tì...