#1. Thật mất mặt

903 41 16
                                    

Học đến lớp 12 Lâm Vỹ Dạ mới biết tầm quan trọng của việc học thể dục, học giỏi đều các môn mà rớt môn này thôi coi như toi rồi.

Cái gì nó cũng ở lưng chừng, mệt nhất là chạy, nó như cực hình vậy thân hình tiểu thơ đôi chân thì thon gầy làm gì có sức mà chạy chứ.

Cô là lớp trưởng trong lớp nhưng lớp trưởng thể dục là Trường Giang, thân hình đúng chuẩn luôn đứng phía trên chẳng biết ai là thầy ai trò luôn đó.

Thay đồ thể dục vào mới thấy cô to hơn một xíu Trường Giang đến vỗ vai cô

_ Lớp trưởng Lâm à, có chạy nổi không đấy?

_ Này đừng tưởng là lớp trưởng thể dục thì muốn nói gì nói nhá, tôi sẽ cho cậu thấy tôi sẽ vượt qua lần này.

Lâm Vỹ Dạ hất mặt rồi đi ra chỗ khác, gương mặt nhỏ nhắn bị phủ bởi chiếc nón kết nhìn thật tức cười, miệng anh cong lên nhẹ nhưng chỉ mình anh thấy.

_ Để tôi xem em chạy ra sao?

Thầy cho Trường Giang gọi tên mấy bạn lên thi rồi giúp thầy bấm giờ luôn, nhìn gương mặt lo lắng của cô anh cố ý gọi tất cả mọi người lên trừ cô, để cô chạy cuối cùng.

Kết thúc buổi kiểm tra, mọi người được cho nghỉ ngơi một chút rồi thầy thông báo điểm luôn.

Nhìn gương mặt xị xuống ấy anh tức cười vô cùng, chắc là đang lo mình không qua được kỳ kiểm tra này.

_ Các bạn nghe tôi công bố điểm nhé......hôm nay lớp trưởng Lâm rất tốt nha được hẳn 8 điểm, các bạn cứ thế phát huy nhé.

Lâm Vỹ Dạ nghệch mặt ra, 8 điểm cô đang nằm mơ sao, cô mà được 8 điểm cơ á, thấy cô như thế Trường Giang cười cười đi lại phía cô.

_ Nè lớp trưởng Lâm, sao vậy?

_ Sao lại 8 điểm hả?

Anh làm bộ thản nhiên đáp

_ Thì khi nãy quên bấm đồng hồ đó, cậu chạy hơn nửa tôi mới nhớ, không điểm cao mới lạ.

Thấy cô im lặng, anh nói tiếp

_ Không chịu à để tôi nói lại với thầy.

_ Ê ê khoan đã đừng nói mà, tôi mà rớt là nhục lắm luôn á.

_ Biết rồi đừng xị mặt nữa, tôi đâu dám để em rớt, lỡ con tôi nó biết thì thật mất mặt.

Lâm Vỹ Dạ thu lại cái mặt bí xị khó hiểu hỏi

_ Con cậu thì liên quan gì đến việc này chứ?

_ Em định nói muốn chối bỏ mối quan hệ giữa chúng ta nha, có tin tôi hôn em ở đây để thông báo cho mọi người biết không?

Người kia mặt mày chợt đỏ lên, nhìn anh bằng nửa con mắt nếu ba mẹ cô không hứa thì cô cũng chẳng thèm quen biết tên này đâu, khó ưa. Còn tên kia thì vô cùng hả hê khi chọc vợ tương lai giận dỗi.

Đoản HE (Giang Dạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ