Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ là quan hệ cấp trên cấp dưới, bên ngoài là vậy thật ra bọn họ quen nhau được hai năm rồi, gia đình Lâm Vỹ Dạ ở dưới quê nên cô trên đây 1 mình.
Nhớ lại ngày đầu tiên không đi làm không biết hên hay xui mà bị Trường Giang, phó giám đốc công ty nhìn trúng.
Tiếp xúc vài lần thấy cũng hợp nhau nên anh liền ngỏ ý làm bạn trai cô, cô cũng nhận lời, vừa nhận lời xong anh chẳng kiêng nể gì mà vác Lâm Vỹ Dạ về nhà.
Hôm nay đang ngủ anh bỗng dưng quay qua ôm cô, tưởng anh lại giở trò cô liền giả bộ ngủ
_ Dạ, em còn thức mà đừng gạt anh, anh chỉ muốn nói chuyện chút thôi.
_ Chuyện gì mai nói đi giờ khuya rồi.
_ Chuyện của hai chúng ta.
Lâm Vỹ Dạ nhíu mày nhìn anh, anh hôn lên mũi cô
_ Anh muốn chúng ta công khai ra mắt.
_ Ý anh là....
_ Đúng, chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới, ra mắt gia đình hai bên.
_ Nhưng em chưa chuẩn bị tâm lý.
_ Em chỉ cần cùng anh ra mắt thôi mọi chuyện để anh lo nha bà xã, vợ à.
Lâm Vỹ Dạ mỉm cười đánh lên vai anh
_ Ai là bà xã của ai hả?
_ Chút nữa sẽ biết thôi.
Trò chơi bắt đầu sói bắt đầu ăn thịt thỏ, thỏ lại yếu ớt khán cự nhưng cũng biến thành hùa theo mất rồi.
Trường Giang nắm lấy đôi bàn tay đang run run của Lâm Vỹ Dạ trấn an, cô không khỏi rùng mình khi bước vào căn biệt thự này.
Trường Giang siết chặt tay cô
_ Có anh rồi đừng sợ.
Thoạt nhìn ban đầu, dù cô không đẹp như người khác cũng không sang trọng như mấy tiểu thư nhà giàu nhưng cũng không tệ, gương mặt ưa nhìn bộ dáng thanh lịch mà không hiểu sao mẹ anh vừa nhìn đã không đồng ý.
Khi hỏi đến gia cảnh bà lại càng không ưng tóm lại bà không muốn anh kết hôn cùng cô.
_ Mẹ con yêu Vỹ Dạ thật lòng mà tại sao mẹ lại không đồng ý chứ.
_ Mẹ nói rồi, không là không!
_ Còn sẽ cùng cô ấy bỏ nhà đi luôn.
_ Có đi thì đừng về nữa.
Anh tức giận đầu bốc khói luôn buông tay Lâm Vỹ Dạ ra nắm tay mẹ
_ Mẹ!
_ Đừng dùng chiêu đó.
_ Vỹ Dạ là người con gái đầu tiên và duy nhất con có cảm giác, trước khi quen cô ấy con không có hứng thú với phụ nữ.
_ Cưới!!! Cưới gấp, mẹ chấp nhận.
Anh nghe vậy thì cười tít mắt lại nắm tay cô, Lâm Vỹ Dạ nhìn Trường Giang bằng nửa con mắt, cái gì mà không hứng thú với phụ nữ, có ma nó mới tin đó.
Cái hôm cầu hôn cô đã được nếm mùi đời từ ngày hôm đó cứ cách 1 hay 2 ngày anh lại tìm cớ hành cô đến chết đi sống lại ở đó mà không có hứng thú.