Ai cũng chê Lâm Vỹ Dạ không biết hưởng phước có chồng là tổng giám đốc tương lai sẽ là chủ tịch tập đoàn mà còn vất vả đi làm việc.
Làm thì làm chứ, vợ của tổng giám đốc không được đi làm sao, trong tập đoàn mọi người nể Trường Giang 8 phần thì phải nể Lâm Vỹ Dạ tới 9 phần chỉ có cô mới trị được ông sếp khó tính đấy thôi.
Từ khi có Lâm Vỹ Dạ bọn họ không cần làm quá giờ nữa tiền thưởng cũng hậu hĩnh hơn xưa.
Hôm nay là cuối tháng, ai cũng được thưởng vì dự án mới thành công ngoài mong đợi nhưng đến lượt cô thì bị anh thẳng tay trừ đi 20% lương.
Hai nhân viên bàn tán với nhau
_ Tổng giám đốc thật công bằng đấy, trừ lương cả vợ luôn.
_ Chứ sao nữa, bởi vậy mọi người mới nể đó.
Lâm Vỹ Dạ nhìn Trường Giang bằng ánh mắt hình viên đạn, đi trễ 5 ngày trừ 20% lương là quy định của công ty nhưng cô không phục không phục tí nào, cái tên Trường Giang đáng ghét.
Tới giờ nghỉ trưa Trường Giang biết bà xã giận rồi nên liền đi tò tò theo sau lưng
_ Bà xã đừng giận nữa mà, của em hết muốn xài bao nhiêu cũng được.
Anh đưa một đống thẻ ra trước mặt cô cho cô chọn, Lâm Vỹ Dạ lập tức gạt sang một bên.
_ Không cần.
_ Bà xã~~~
_ Sao cứ trừ lương em rồi đưa tiền cho em xài vậy, em tự kiếm được mà.
_ Tại em đi trễ chứ bộ.
Trường Giang lập tức nhận lại một ánh mắt hình viên đạn
_ Là ai, là ai khiến em đi trễ hả, lúc nào cũng vật người ta ra, ai mà khỏe được như anh chứ.
_ Bà xã anh xin lỗi mà.
_ Cấm đụng vào tự về phòng mà sám hối đi.
Lâm Vỹ Dạ phủi ngay cái tay muốn đụng vào người mình rồi bỏ đi, để Trường Giang ở lại với gương mặt không thể nào khá hơn.
Buổi tối, Trường Giang muốn lên giường ngủ Lâm Vỹ Dạ lại đuổi anh ra ghế sofa ngủ.
Trường Giang mặt ủy khuất hướng phía cô thở than
_ Bà xã ông xã bị muỗi cắn.
_ Cho nó cắn cho đã đi, hút hết máu cũng được nữa.
_ Bà xã anh lạnh.
_ Lấy mền mà đắp.
_ Ôm em mới ấm.
Vừa dứt câu Trường Giang đánh liều bay lên giường ôm chặt lấy cô, mặc cho Lâm Vỹ Dạ đấm đá anh vẫn ôm lấy cô đến khi cô ngừng lại anh nói
_ Bà xã đừng giận anh nữa, không có em anh không ngủ được.
_ Tháng sau mà em bị trừ lương nữa thì cuốn đồ ra công viên mà ngủ.
_ Tất cả tại anh mà nhưng mà tại bà xã không chăm tập thể dục thôi, hay là để anh giúp em.
_ Nè nè, Trường Giang!!!
_ Anh sẽ nguyện dâng hiến thân xác này cho em tập luyện.
Ngày hôm sau nhân viên công ty lại thế tổng giám đốc phu nhân....đi trễ.