Lâm Vỹ Dạ quen biết Trường Giang từ năm cấp 3, tới năm lớp 12 cô nhận một tin động trời anh lại trở thành "bạn gái" của anh trai cô, chuyện gì đang xảy ra vậy trời.
_ Giang, cậu là "bạn gái" của anh mình thật sao?
_ Cậu ghét mình sao?
_ Không có tại hơi bất ngờ thôi, trước giờ mình tưởng cậu thẳng chứ ai dè...
_ Ai bảo anh cậu đẹp trai như thế chứ.
_ Xì, vậy sau này phải gọi cậu 1 tiếng chị dâu sao, không chịu đâu, kỳ cục.
Nhìn vẻ giận dỗi đấy Trường Giang buồn cười vuốt tóc cô.
Từ ngày hôm ấy đến khi ra trường cậu với cô chính thức trở thành bạn cùng giới chuyện gì cũng tâm sự cả ngay cả những chuyện tế nhị của con gái cô cũng nói hết luôn.
Lúc nào đi chơi với anh trai cô Trường Giang đều rủ Lâm Vỹ Dạ đi cùng, ra đường cũng nắm tay cô, lý do anh đưa ra là vì ngại muốn học hết đại học rồi công khai luôn, anh trai cô cũng đồng ý.
Đang nằm trên giường cùng anh trai cô bỗng dưng bị đè ngược xuống anh hỏi
_ Này nói thật đi.
_ Thật cái gì, anh nói gì vậy?
_ Em không phải gay đúng không?
_ Em đâu có.
_ Em còn không nói tôi sẽ làm em ngay bây giờ đó.
_ Khoan đã, em nói em nói mà.
Thế là mọi chuyện được phơi bày.
Lâm Vỹ Dạ đang thay đồ, nóng đến mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy ra hết, cởi cái áo bên ngoài ra bên trong là 1 cái áo ống ngắn.
Cửa tự nhiên mở, muốn che người lại nhưng vừa thấy Trường Giang cô lập tức thở phào
_ Làm mình giật mình hà, ê đóng cửa dùm mình với.
Lâm Vỹ Dạ vẫn tiếp tục công việc của mình cởi thêm áo ống ra bên trên chỉ còn áo lót thôi.
Trường Giang nghĩ thầm trong bụng rồi theo lời cô không chỉ đóng mà còn khóa trái cửa nữa.
Vừa khóa xong Trường Giang lập tức dồn Lâm Vỹ Dạ vào góc tường
_ Này buông ra coi nóng gần chết đây này.
_ Em nóng hay anh nóng đây.
_ Ăn nói kiểu gì thế kia, nè...ưm
Trường Giang lập tức dùng môi chặn lời nói của Lâm Vỹ Dạ lại, những lời tiếp theo lời bị nuốt vào bụng tham luyến dày vò môi cô, sau khi cả hai thở hỗn hển, anh gục trán vào trán cô nói
_ Mẹ kiếp không cần giấu nữa.
Cô vừa mất nụ hôn đầu mà lại do"chị dâu" làm nữa chuyện gì lại xảy ra nữa đây.
_ Vì em mà anh phải giả gay tận 3 năm, đền bù đi, tôi sẽ tính cả vốn lẫn lãi trên người em.
Hôm đó Lâm Vỹ Dạ cứ ngơ ngác bị anh ăn sạch sẽ đến khi bước vào lễ đường cô cũng chẳng hiểu vì sao lại kết hôn với "chị dâu"
Tội anh trai quá 😌