Chương 72: Tử Dương Long Tinh
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vipvandan
Hai người bọn họ đều là tu sĩ Yên Hà Cảnh, tự nhiên có thể cảm giác nhận ra được tu vi Đại Thông Cảnh của Mộ Hàn. Mới mười lăm mười sáu tuổi liền có thể đạt tới Võ Cảnh Tứ Trọng, tư chất phi thường không tồi, nói không chừng ngày khác sau này liền có thể trở thành Đạo Văn Sư trung phẩm, thậm chí còn là cao phẩm . Có thể kết giao được với một vị Đạo Văn Sư thấp phẩm mà có tiềm lực rất lớn, đó đích thật là chuyện vui ngoài ý muốn.
Thế nhưng đến khi ánh mắt hai người lại chạm vào nhau thì, khuôn mặt lập tức liền sa sầm.
Kim Mộc Ngư đến đường Hắc Y lấy đồ ra bán, chỉ là chuyện do nhàn rỗi nhàm chán bồng bột. Về phần Hùng Đồ, chính là thấy trong Tử Tinh Thạch kia ẩn chứa "Tử Tinh nguyên khí" mặc dù không nhiều lắm, nhưng nồng độ cực cao, lúc này mới tạm thời nảy lòng tham mà mua nó về. Lại không nghĩ rằng cuối cùng liền gây ra chuyện ầm ĩ như thế này.
Hai người đều đã ý thức được ở trong đó có phát sinh hiểu lầm gì đó, nhưng lại cũng không ai chịu mở miệng, chỉ nhìn chằm chằm lẫn nhau rồi hừ lạnh một tiếng. Sau đó đều tự giải tán đi.
- Tựa hồ cũng không có gì khác biệt?
Trong nhà ở thành tây, vừa mới đi vào phòng ngủ thì Mộ Hàn liền không thể chờ đợi mà lấy ra khối Tử Tinh Thạch có được từ trong tay Kim Mộc Ngư kia. Hắn bắt đầu cẩn thận chậm rãi quan sát.
Lăn qua lật lại nhìn mấy lần, Mộ Hàn loại trừ tạp niệm, nheo mắt, để cho tâm thần đắm chìm vào trong Tử Tinh Thạch.
Ngay lập tức sau đó, Mộ Hàn liền phát hiện giữa "Tử Hư Thần Cung" và khối Tử Tinh Thạch trong lòng bàn tay của mình thật giống như đã xuất hiện một sự liên lạc kỳ diệu. Dần dần, một đám mây tím trong đầu Mộ Hàn càng ngày càng hiện ra hình dáng rõ ràng. Dáng vẻ của nó dường như một con Giao Long đang vươn đầu, giống như muốn bay lên không.
- Đây là
Mộ Hàn hai mắt chợt mở ra. Hắn cau mày nhìn hòn đá trong lòng bàn tay mình. Nếu như cảm giác của hắn không sai, vậy đám mây tím hình rồng kia hẳn là liền giấu ở bên trong khối Tử Tinh Thạch này.
Trở về chỗ cũ chỉ chốc lát, Mộ Hàn đột nhiên lấy ra vân đao từ trong ngăn kéo bên cạnh.
- Xích!
Vân đao bắn ra tia chớp sáng trắng, mũi đao trong khoảnh khắc liền cắt sâu vào bên trong Tử Tinh Thạch .
Sau khi đẽo đi một phần nhỏ của hòn đá kia, động tác của Mộ Hàn không hề dừng lại chút nào. Bàn tay hắn lên xuống rất nhanh, trong lúc tức thời, vụn đá bay tán loạn, tiếng loạt soạt không dứt bên tai.
Vân đao nhảy múa, hình dáng của Tử Tinh Thạch không ngừng phát sinh biến đổi
Hơn mười giây sau, Mộ Hàn liền phát hiện những điểm màu tím sẫm nho nhỏ nhô ra. Màu sắc so sánh với tầng ngoài của Tử Tinh Thạch thì đậm đặc gần như gấp đôi. Mộ Hàn thấy thế vui mừng, hắn dè dặt lia đao dọc theo điểm nhô ra đột ngột ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
vũ vương full
HumorHóa võ nhập đạo, Đạp Hư Lăng Thần, ta chính là Vũ Vương chi Vương! Mộ Hàn là một đứa con riêng bị bỏ rơi của Mộ gia Liệt Sơn Thành, đột nhiên Tử Hư Thần Cung xuất hiện , vì hắn mở ra kỳ dị thần thông đại đạo. Thần bí ngàn vạn Thiên Vực thế giới, từ...