Chương 449: Ai nuốt chửng ai? (2)
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: vipvandan
Phân thân linh hồn "Hắc Ma thần thú" kia không ngờ đã hấp thu bốn mươi cái Tâm Cung. Điều này liền có ý nghĩa, trừ bốn người bọn họ ra thì trong số năm mươi người đã vào đây, chỉ có sáu người còn sống.
Bốn mươi người còn lại , đã tất cả đều hồn phi phách tán!
Tiêu Tố Ảnh bọn họ khi gặp những phân thân linh hồn này thì đã dự liệu đến tình huống sẽ phi thường không ổn. Nhưng lại không nghĩ rằng tính nghiêm trọng của câu chuyện vẫn vượt rất xa ra ngoài dự liệu của mình. Đệ tử tiến vào không gian phong ấn, đều là trụ cột lương đống tương lai của Tứ Đại Thiên Tông , hiện nay không ngờ mười đi chết tám.
Hơn nữa từ thực lực có được của phân thân linh hồn "Đại Địa Ma Long" trước mắt mà xét, hai thành đệ tử tứ tông còn lại bao gồm bọn họ bên trong liệu có thể bảo toàn tính mạng hay không, còn rất khó nói.
- Hống! Hống! Hống! Hống! Hống! Hống!
Tiếng gầm gừ đinh tai nhức óc đã đánh thức ba người Tiêu Tố Ảnh, Hoa Hải và Cố Liên Thành tỉnh lại. Họ cùng chăm chú nhìn mà đều là kìm lòng không đậu phải kêu lên sợ hãi thành tiếng.
Khối phân thân linh hồn kia mở ra miệng liền giống như một cái hắc động có thể nuốt chửng vạn vật . Mộ Hàn chỉ mới kịp giãy dụa một cái, liền bị hút vào trong đó. Mộ Hàn mặc dù có thực lực mạnh mẽ, nhưng bị phân thân linh hồn của "Đại Địa Ma Long" có thực lực đạt tới Vạn Lưu Ngũ Trọng Thiên nuốt chửng vào, thì sẽ tuyệt đối lành ít dữ nhiều.
- Tiêu sư tỷ, các ngươi chạy mau!
Đột nhiên, tiếng quát tháo nặng nề ngột ngạt của Mộ Hàn từ trong bụng khối phân thân linh hồn truyền ra, giọng điệu có vẻ dị thường vội vàng
- Ta có thể ngăn trở nó một hồi!
- Chúng ta đi!
Hoa Hải và Cố Liên Thành liếc nhau, cơ hồ đồng thời mở miệng.
Tiêu Tố Ảnh gương mặt hơi trắng bệch, theo bản năng lắc đầu, trầm giọng nói:
- Hiện tại không thể đi, chúng ta phải nghĩ biện pháp cứu Mộ sư đệ ra .
Lời này nói ra, nhưng lại ngay cả chính Tiêu Tố Ảnh đều cảm giác là hy vọng xa vời. Chỉ bằng vào ba tu sĩ Vạn Lưu Nhất Trọng Thiên, khả năng chiến thắng khối phân thân linh hồn kia có thể tính cơ hồ là số không.
- Tiêu sư muội, đừng có nói ngốc . Mộ Hàn sư đệ đã bị phân thân linh hồn của 'Hắc Ma thần thú' nuốt chửng đi vào, tuyệt đối sẽ không chống đỡ được bao lâu. Không nên để cho hắn hy sinh vô ích.
Hoa Hải vô cùng lo lắng khuyên một câu, rồi cùng với Cố Liên Thành liền hành động, như tên rời cung mà bắn nhanh đi về hướng "Bạch Liên ấn" đang thong thả vận chuyển kia.
- Còn muốn chạy? Tất cả đều mau lưu lại cho bổn tọa!
Bên trong mười hai cây cột "Đô Thiên Linh Trụ" , Đại Địa Ma Long cười thoải mái ầm ĩ. Còn ở bên ngoài khối phân thân linh hồn kia chính là không chút do dự mà bay vút lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
vũ vương full
HumorHóa võ nhập đạo, Đạp Hư Lăng Thần, ta chính là Vũ Vương chi Vương! Mộ Hàn là một đứa con riêng bị bỏ rơi của Mộ gia Liệt Sơn Thành, đột nhiên Tử Hư Thần Cung xuất hiện , vì hắn mở ra kỳ dị thần thông đại đạo. Thần bí ngàn vạn Thiên Vực thế giới, từ...