521-582

3.5K 15 1
                                    

Chương 521: Phượng Hoàng Tinh Hồn


Nhóm dịch: Sói Già

 
Nguồn: Vipvandan

 
Nhưng đang lúc Mộ Hàn chuẩn bị vận dụng "Tu Di Thượng Pháp" thì trong "Tử Hư Thần Cung" đột nhiên truyền đến thanh âm trầm thấp của Cơ Vân Thiện:

 
- Mộ Hàn, Tư Không Như Ý dùng ‘ Huyết Hồn Tổ Trùng ’ phụ thể, tuy rằng trong thời gian cực ngắn đột phá đã đến Linh Trì cảnh, nhưng loại phương pháp này cũng có sơ hở cực lớn.

 
- Ah?

 
Mộ Hàn trong nội tâm nhảy dựng, thân ảnh do pháp lực ngưng tụ đột nhiên hiển lộ trong "Bá Vương Điện". Ở đối diện hắn, Cơ Vân Yên giận dữ lộ ra mặt, mặt mũi tràn đầy tức giận bất bình, Cơ Vân Thiện cũng nổi giận đùng đùng, khuôn mặt âm trầm, đối với mẫu tử Tư Không Như Ý hiển nhiên đã bất mãn tới cực điểm. Bất quá, bị Tư Không Như Ý và Tư Không Chiếu vứt bỏ như rác rưở, cũng khó trách các nàng phẫn nộ như vậy, dù là ai gặp phải chuyện như vậy, cũng rất khó vui vẻ nổi.

 
- Bọn hắn bất nhân trước thì cũng đừng trách ta bất nghĩa.

 
Cơ Vân Thiện cắn chặt răng ngọc, trầm giọng nói:

 
- Tư Không Như Ý và Tư Không Chiếu đã không để chết sống của tỷ muội ta trong lòng, như vậy, ta cũng không cần phải giữ bí mật cho bọn họ nữa. Mộ Hàn, Tư Không Như Ý mặc dù đột phá đã đến linh trì cảnh, nhưng đó dù sao cũng là mượn nhờ ‘ Huyết Hồn Tổ Trùng ’ mà đạt tới. Nàng bây giờ tuy rằng thoạt nhìn rất cường đại, nhưng chỉ cần tìm được sơ hở, lập tức liền có thể đánh nàng về nguyên hình ngay.

 
- Sơ hở gì?

 
Mộ Hàn có chút ngoài ý muốn nói.

 
- Phượng Hoàng Tinh Hồn. . .

 
Cơ Vân Thiện cơ hồ từng chữ nói ra bốn chữ này.

 
- Phượng Hoàng Tinh Hồn?

 
Mộ Hàn sững sờ, đột nhiên nghĩ đến Huyết Sắc Phượng Hoàng bị Chân Nguyên bao lấy cực kỳ chặt chẽ trong tay.

 
- ‘ Phượng Hoàng Tinh Hồn ’ ngươi có lẽ không biết là vật gì, nhưng ‘ Sâm La Hồn Lực ’ trong Cực Chân Các Vô Cực Thiên Tông các ngươi, ngươi sẽ không xa lạ gì chứ?

 
Cơ Vân Thiện trong mũi nhẹ khẽ hừ một tiếng.

 
- ‘ Sâm La Hồn Lực ’, ta đương nhiên biết rõ.

 
Mộ Hàn cười nhẹ một tiếng, hắn không chỉ biết rõ "Sâm La Hồn Lực", mà còn hấp thu qua không ít trong Cực Chân Các, huống hồ, lần này nếu không phải vì tìm kiếm "Sâm La Hồn Lực", hắn cũng sẽ không đến đây.

 
- ‘ Sâm La Hồn Lực ’ từ trong Tâm Cung của ‘ Hồng Nguyệt Phượng Hoàng ’ mà ra!

 
Cơ Vân Thiện trầm giọng nói:

 
- Về phần ‘ Phượng Hoàng Tinh Hồn ’ kia, kỳ thật chính là một đám tàn hồn của ‘ Hồng Nguyệt Phượng Hoàng ’. ‘ Hồng Nguyệt Phượng Hoàng ’ kia có lai lịch gì, ta không rõ ràng lắm, nhưng Sâm La Giới nghe nói chính là do Tâm Cung của nó biến thành, mà ‘ Sâm La Hồn Trụ ’ của Vô Cực Thiên Tông các ngươi, nghe nói từng là chỗ nghỉ lại của nó. Tất cả hung thú sinh hoạt trong sa mạc trước Minh Hải đều là sủng vật nó nuôi dưỡng khi còn sống, ‘ Huyết Hồn Trùng ’ trong điện này chính là đồ ăn mà nó nuôi nhốt.

vũ vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ