583-633

2K 15 1
                                    

Chương 583: Linh Vũ Thánh Thành


Nhóm dịch: Sói Già

 
Nguồn: Vipvandan

 
Mộ Diệu Long dần dần đi từng bước, Mộ Hàn thì ngồi xếp bằng ngưng tụ Mặc Tâm Thần Thủy thành vòng tròn, đôi mắt nhắm lại, lẳng lặng yên phỏng đoán Thần Tiêu Ngự Kiếm Thuật trong Âm Dương Hoàng Long Đạo.

 
Thời gian lặng yên trôi qua, trong mấy ngày sau đó trong Xích Thành Thiên Vực có tin tức điên cuồng truyền ra.

 
Tên Mộ Hàn đánh chết Đại Hạc Vực Chủ Tư Không Dục bị tất cả người của Tư Không gia tộc cùng Xích Thành Thiên Vực và tông môn, thế gia vọng tộc tìm tòi nửa năm, đột nhiên xuất hiện ở biên giới phía nam đánh chết tu sĩ Vạn Lưu thất trọng thiên nên bị phát hiện hành tung. Một trận chiến qua đi tám tu sĩ bảy chết, vẻn vẹn còn lại một người đào thoát.

 
Tung tích của Mộ Hàn bại lộ truyền bá rộng rãi các nơi.

 
Rất nhanh thân phận của Mộ Hàn đã được xác nhận, tuy tu vị của Mộ HàntỠVạn Lưu tứ trọng thiên tăng lên Vạn Lưu thất trọng thiên, nhưng hắn vận dụng cái siêu phẩm đạo khí Viêm Long Phá Thiên Kích của Bảo Tiên Thiên Vực Tư Không gia tộc là không thể sai lầm.

 
Trong lúc nhất thời những cao thủ Tư Không gia tộc tại các nơi ở Xích Thành Thiên Vực chạy tới biên giới phía nam, mà cường giả tông môn thế gia cũng theo sát phía sau.

 
Xích Thành Thiên Vực vừa yên lặng lại đã gió nổi mây phun.

 
- Là thời điểm rời khỏi!

 
Tinh nguyệt hải, Mộ Hàn thở dài một hơi, trên mặt của hắn tươi cười vui vẻ.

 
Mộ Diệu Long thu liễm khí tức, sửa đổi dung mạo tiềm hành tới khu vực phía nam sau đó khôi phục tướng mạo sẵn có, lại tìm cơ hội bạo lộ hành tung cho nên khiến người ta chú ý tới. Có hỏa linh pháp thân hấp dẫn hỏa lực ở bên kia, Mộ Hàn lúc này thong dong đi tới Chân Vũ Thánh Sơn.

 
Đương nhiên tên lúc trước của hắn không thể dùng.

 
Rầm Ào Ào!

 
Ý niệm trong đầu Mộ Hàn khẽ động, Mặc Tâm Thần Thủy cũng trở lại tâm cung.

 
Sau một khắc Cửu Long Lôi Vương Đao cũng hiện ra, lôi quang lập lòe xé tan nước biển bắn qua phía bên phải, trong khoảnh khắc đã vượt qua mười dặm.

 
Ti!

 
Sâu trong khe rãnh dưới biển, một con hung thú Xuyên Sơn Giáp Linh Trì Cảnh đang nằm phủ phục trên đất không nhúc nhích. Sau một lát nó phát giác được cái gì đó, đột nhiên giựt mình tỉnh lại, thét chói tai và chạy thục mạng, nhưng nó vừa chạy đi vài mét đã bị ánh đao mỏng như lựa chém tới.

 
Phanh!

 
Trong thời gian ngắn thân thể to lớn của con hung thú bị cắt thành vô số đoạn. Máu tươi đỏ thẫm bao phủ phạm vi vài chục thước.

 
- ‘ Thần Tiêu Ngự Kiếm Thuật ’ quả nhiên lợi hại!

 
Mộ Hàn có chút kinh hỉ, mấy ngày nay hắn dùng Thiên Anh diễn luyện Thần Tiêu Ngự Kiếm Thuật. Không nghĩ tới vừa thử lần đầu lại thể hiện uy lực mạnh mẽ như vậy. Giờ khắc này Mộ Hàn càng tràn ngập chờ mong Thiên Anh lột xác lần năm lĩnh ngộ Ngự Khí Thuật.

vũ vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ