3.
Tin tức nóng hổi về bộ đôi giáo thảo ngay trong đêm đã lại một lần nữa bùng nổ trên diễn đàn trường X nhưng phải đến hai ngày sau mới đến chỗ Na Jaemin.
Ngày hôm đấy, hắn một mặt cho nhân viên nghỉ ngơi, bản thân lại thức trắng đêm tự mình chỉnh sửa lại những hạng mục quan trọng cần thiết.
Trên đường về đến nhà, nhận được cuộc điện thoại của Lee Jeno, nghe chuyện đến choáng váng một hồi, hắn còn chưa kịp mở miệng hồi đáp đã mê man ngã sõng soài ra mặt đất, thân thể cao lớn vô lực rơi xuống tạo thành âm thanh rất kinh động.
Lee Jeno lo phát sợ, tức tốc trong vòng chưa đầy mười phút lái xe vun vút đến nhà bạn.
Kết quả là anh trông chừng hắn ngủ liền tù tì hai ngày, sát đến giờ cơm tối của ngày thứ hai mới mơ mơ màng màng tỉnh dậy. Đây chính là hậu quả của việc làm việc quá sức.
Điện thoại được Lee Jeno sạc cho đầy, cũng thay mặt hắn nhắn cho thư ký qua loa về tình hình khách quan.
Màn hình khoá phủ kín tin nhắn của Park Jisung. Bấy giờ hắn mới hiểu đến chuyện trên diễn đàn trường X mà Lee Jeno kể tối hôm ấy.
Không ngờ trong khi bản thân chìm vào mộng đẹp để bồi dưỡng sức khoẻ lại có tin tức chấn động như vậy, bảo sao trưởng phòng Han tham công tiếc tiền bỗng dưng xin được nghỉ phép, mang tiếng là cho cả phòng ban nhưng lại là phục vụ tư lợi riêng.
Bằng sức mạnh tình đơn phương mãnh liệt, Na Jaemin xoa ngực tự trấn an trái tim đang rầu rĩ âm ỉ, Huang Renjun bạn hắn có chết cũng không quay lại với kẻ bợm kia.
Ở bên ngoài vang lên nhiều thanh âm người nói khác nhau, mà rõ nhất là giọng của Lee Donghyuck.
Hắn bị cơn đói làm mờ con mắt, không nghĩ gì mà đi thẳng ra ngoài tìm đến phòng tắm. Cả người hôi hám bết bát chịu không nổi.
"Ngủ đẫy giấc rồi hả?"
Phòng tắm nằm ngay cạnh bếp, Na Jaemin đi qua bắt gặp Park Jisung và anh họ Lee Minhyung của thằng bé, kiêm đối tác cung cấp vật liệu nội thất cho công ty hắn đang tẩm ướt thịt bò, xung quanh ngổn ngang lọ gia vị các loại.
"Tắm nhanh rồi ra ăn."
Lee Minhyung cười cười nói với hắn, bộ dạng như ông bố già, cũng như thể vì thương hại hắn lao lực mà sẽ giảm giá chút đỉnh vật bán.
Na Jaemin đói mờ mắt nhưng cũng chưa đến mức hồ đồ. Hắn nhướn mày khiêu khích.
"Ai lại để hai người đứng trong này thế? Liệu mà đừng phá hỏng bếp của em."
Dù sao cũng là nhà của mình.
Hắn đã từng một lần chứng kiến anh em Lee Park bọn họ ốp trứng thôi mà suýt nữa thiêu rụi cả cái bếp.
Thật sự không cách nào lượng thứ cho qua.
Đến khi Na Jaemin sạch sẽ thơm tho bước ra, đồ ăn đã được bày biện linh đình ở phòng khách.
Lee Minhyung một lần nữa gọi hắn ra ăn, trong ánh mắt còn có chút vênh váo, kiểu như chú đánh giá anh thấp quá rồi, trông cái bếp ngon lành cành đào chưa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaJun|Shortfic|Sao trong lòng
FanfictionGọi là "Sao trong lòng", bởi lẽ sao trên trời cách biệt vạn năm ánh sáng, không thể chạm tới, càng không thể có được. Thể loại: nhà mặt phố-bố làm to Na x sinh viên kiến trúc Huang tốt nghiệp muộn, bạn thân nối khố, Na yêu thầm nhiều năm. Tình trạng...