- "Anh Liên, không ngờ anh lại dạy ở nơi này?!"
- "Hoa Thành!! Cậu không phải người ở đây!! Mong cậu về cho và thả Tạ Liên ra!!"
Hoa Thành nghe nói chỉ nhếch mép cười nhạt, tay vòng qua ôm eo Tạ Liên đang lúng túng đứng bên cạnh.
- "Tôi đi hay ở là quyền lợi cá nhân của tôi?! Hơn nữa bộ cả cánh rừng này đều do các người mua hết à?"
- "Tam... Lang à.."
- "Cậu Hoa Thành! Đừng có mà ăn nói ngỗ nghịch như vậy! Đúng là trường chúng tôi không mua cả cái nơi này, nhưng khu vực này là của chúng tôi thuê! Và anh Tạ là thầy giáo bên trường XX chúng tôi. Đề nghị anh thả anh ấy ra ngay lập tức!"
- "Tôi nào có bắt cóc gì anh Tạ của mấy người hử? Tôi chỉ là đưa anh ấy về lại thôi nha, không ngờ bị đánh đuổi chê bai quá?!"
Quân Ngô đứng cạnh đó không nhịn được sát khí lại tăng thêm vài phần. Mai Niệm Khanh nhìn học trò cũ của mình đang trong vòng tay kẻ khác lại tức giận không thôi. Mọi người xung quanh như đang gọi mây gọi mưa đến, khí đen dày đặc cả đinh đầu họ, đôi mắt tóe lên như cơn thịnh nộ của thần Zeus sắp rơi xuống mảnh đất nhỏ này.
- "Ôi.. má..."
- "Này thầy Phong?! Tác phong nghiêm túc đàng hoàng hộ tôi?! Đây không phải cái nơi mà anh muốn nói câu từ gì cũng được đấy nhé?!"
Phong Tín hậm hực quay đầu trừng mắt nhìn kẻ đang trịnh thượng khoanh tay thuyết giáo trên lưng hắn, hờn dỗi buông ra một câu.
- "Tác phong tôi như nào cần cậu quản hả? Còn không biết tự nhìn lại mình à???"
Mộ Tình nghe hắn nói, sắc mặt không đổi, đưa đôi mắt đẹp kia lườm xuống.
- "Tên nào một hai đòi cõng tôi?"
- "Cậu.. tôi..."
- "Ừm hửm?! Là anh đòi cõng tôi mà? Còn vác tôi như vác bao tải cơ đấy?! Rồi giờ đứng đây mắng tôi không có tác phong nghiêm chỉnh à?"
- "Tôi... cmn bỏ đi"
Mộ Tình nhìn kẻ dưới kia cứng họng, trong lòng nảy sinh một loại cảm giác khoái trá khó có thể tả, vì thế khóe miệng y cong lên một chút, bộ dạng giống như vừa trút được thù hận với kẻ mà mình cực ghét kia. Mà Phóng Tín vẫn hoàn toàn không biết mình vừa làm một cái thùng rác cho Mộ Tình xả hơi, hắn vẫn lầm lì làu bàu cõng Mộ Tình đi đến chỗ đám đông phía trước. Chợt, Mộ Tình vỗ vai hắn liên tục mấy chục cái 'bộp bộp'. Phong Tín khó chịu quay phắt đầu nhìn y, mặt hằm hằm. Lời oán trách mắng chửi còn chưa rơi ra khỏi miệng đã bị giọng nói lạnh lùng của y cắt ngang.
- "Cho tôi xuống"
Phong Tín tròn mắt ngạc nhiên, há hốc mồm rặn ra mấy chữ.
- "Chân cậu..."
- "Đã bảo là cho tôi xuống, anh có vấn đề về tai hay gì?"
- "Nhưng mà chân cậu đang bị thương?!"
- "Chân tôi đương nhiên tôi thương nó rồi, cho tôi xuống, tự tôi đi"
- "Cậu tự đi?! Bằng cái gì? Niềm tin à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Gì [Đồng Nhân Văn Phong Tình]
Short StoryFic đầu tay, còn nhiều sai sót. Ý tưởng: Yuu Viết truyện: Hana