CẢNH BÁO:
- OOC
- Truyện có thể đi lạc mạch ಥ_ಥ
-..... có nhiều cảnh bạo lực...
-Lời nói tục tĩu
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
-"Mau bỏ tôi ra!!! Tên cặn bã ghê tởm nhà cậu!!!!"
-"!!!" Nghe xong câu này, Phong Tín thực sự rất sốc, hắn tức điên lên, bắt lấy tay y, kéo lại gần mình và gầm lên:
-"Cậu nói tôi cặn bã?! Ha, buồn cười thật đấy?! Thế cái tên kỹ nam lăn giường với tôi một đêm là ai?! Chẳng phải là cậu sao?! Hả?!!!"
"BỐP"
-"Cậu câm miệng!!!!!"
-"...con mẹ nó cậu còn dám đánh tôi?!"Lần này Phong Tín hắn điên thật sự, hắn vung tay định đánh Mộ Tình thì có một bóng người vội vã chạy vào ngăn hắn lại.
-"Phong Tín!!! Em bị làm sao vậy hả?!"
-"Còn làm sao nữa??!!!! Anh Liên, anh đừng can thiệp vào chuyện này!!"
-"Đủ rồi đấy Phong Tín!! Mộ Tình! Em về đi, chuyện ở đây để anh lo."
-"... Tôi mong ngày mai không thấy bản mặt chó gặm của cậu, đồ cặn bã."
Nói xong, Mộ Tình lẳng lặng khoác áo đi về, bỏ 2 người ở lại. Mộ Tình vừa đi, Tạ Liên đã xấn tới túm áo Phong Tín.
-"Em bệnh hả Phong Tín?! Khi không lại lao lên đánh Mộ Tình?! Nếu anh đến trễ một chíu thôi là em gây ra tội lớn rồi đó em biết không hả?!!!"
-"..."
-"Hầy... Phong Tín, chẳng phải em nói muốn bù đắp cho Mộ Tình sao?! Vậy em bù đắp bằng cách này?!"
-"Em... không có.. chỉ là y ghê tởm em..."
Tạ Liên chỉ thở dài, vỗ vai hắn và nói:
-" Phong Tín, em thử nghĩ xem, nếu một người bị mất hết danh dự, họ sẽ làm gì?! Chẳng phải à đau đớn, tức giận hay sao?! Hơn nữa Mộ Tình trước giờ chưa bao giờ bị như vậy, dĩ nhiên em ấy sẽ căm ghét, hận thù em rồi. Điều quan trọng em cần làm bây giờ là an ủi và bù đắp cho em ấy, em làm được không Phong Tín?"
-"... được ạ"
-" Vậy là tốt, bắt đầu từ ngày mai nhé?"
-"Vâng"
----------------------------------------------------------------------------------------------
-" CÚT XA TÔI RA!!!!!"
- " Mộ Tình!! Nghe tôi nói đã!!!"
-" TÔI KHÔNG MUỐN NGHE GÌ HẾT!!!!"
-"TÔI CHỈ MUỐN ĐEM CƠM TRƯA CHO CẬU THÔI MÀ!!!!"
-"...!!!!!"
Sáng hôm đó, báo trường đã có một tin HOT: "Thầy giáo Phong Tín đem cơm trưa cho thầy Mộ Tình trong khi cả hai người là kẻ thù??!!! Phải chăng có điều gì đó đang ẩn giấu?! Là bí mật hẹn hò? Hay âm mưu gi.ết ng.ười vì chuyện b.í m.ật nào đó?! Hãy chờ số báo tiếp theo!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Là Gì [Đồng Nhân Văn Phong Tình]
Short StoryFic đầu tay, còn nhiều sai sót. Ý tưởng: Yuu Viết truyện: Hana