Không Tên Phần 1

4.1K 41 2
                                    

︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻︻╮

│ ミ ╭╮ quyển sách do TXT chi mộng (gulayier) vi ngài sửa sang lại chế tác

│* ╭┛┃ càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. txtzm. com/index. php? u=497754

╰═┛ミ  phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼︼╯

Đệ 1 chương tỉnh lại

Hàn Thanh tỉnh lại khi chỉ cảm thấy ngực một trận muộn đau giống như có thạch đầu đè nặng bình thường, mơ hồ nghe bên người giống như có đứt quãng tiếng khóc, muốn mở mắt ra thiếu cảm giác phảng phất Thiên Cân Trụy mí mắt, tưởng động cũng không động đậy , đơn giản cũng không lại giãy dụa lẳng lặng nằm ở trên giường suy tư hiện tại là cái gì tình huống.

Nếu nhớ không lầm chính mình hẳn là chết chắc , chung quy bị người từ ba mươi tầng cao trên lầu đẩy xuống, trừ phi hắn là đại thủ bút hạ lưu tệ tự mang kim quang đặc hiệu nam nhân vật chính, tài năng vui vẻ chân đạp tường vân xuất hiện tại hung thủ trước mặt, báo chính mình đẩy chi cừu.

Đáng tiếc hắn không phải, cho nên hắn vẫn là lựa chọn lẳng lặng nằm ở trên giường chờ đợi khôi phục đối thân thể lực khống chế sau đó hảo biết được chính mình tình huống hiện tại. Chỉ tiếc hiện tại này phúc thân thể rất hư yếu, không đợi hắn tưởng quá nhiều, liền không thụ khống chế lại thiếp đi.

Chờ hắn lại tỉnh lại khi mở mắt ra, đập vào mắt là một rách nát đỉnh, dùng rách nát này từ đến hình dung đều là hảo, Hàn Thanh cảm giác hắn nhẹ nhàng nhất chạm này đỉnh liền có thể khiến hắn lại sống lại một hồi. Vừa muốn đứng dậy hắn liền cảm giác được thân thể dị xử, này phúc thân thể suy yếu căn bản sử không hơn một điểm khí lực.

Hơn nữa, Hàn Thanh nhíu mày đem bàn tay đến trước mắt tinh tế đánh giá, Hàn Thanh ngón trỏ cùng ngón cái nối tiếp địa phương là có một đạo thâm ba , mà hiện tại trước mắt này hai tay bạch đều không là người bình thường màu da, hơn nữa dị thường gầy yếu, Hàn Thanh từ nhỏ liền bắt đầu nhận gia tộc huấn luyện thân thể không nói bỉ đặc chủng binh cường đi kia cũng là người bình thường so ra kém , nhưng là hiện tại này phó thân thể, Hàn Thanh tính toán một chút đều không dùng hắn đối thủ một mất một còn tìm tới đến, liền tùy tiện một nữ nhân đều có thể khiến chính mình trên giường nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng.

Trùng sinh chi Hàn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ