Untitled Part 4

612 8 0
                                    

Hàn Thanh khẽ hôn hạ Sở ca nhi đỉnh đầu, kia vài bẩn loạn ghê tởm sự tình, hắn một điểm đều không muốn cho Sở ca nhi biết, một điểm đều không.

Cứ việc đã biết Kì ca nhi muốn nói kết quả, thế nhưng Hàn Thanh tại nghe đến thời điểm vẫn là rung động một chút, bởi vì Kì ca nhi biểu tình thật sự là quá mức với kiên quyết , "Hắn là ta cuối cùng hi vọng , ta nhất định phải đem hắn sinh hạ đến, liền tính đại giới là tánh mạng của ta." Nhìn Kì ca nhi đôi mắt kia, cái loại này tại tuyệt vọng xem gặp ánh sáng ánh mắt, khiến Hàn Thanh không đành lòng lại cự tuyệt này nhân. Hắn nghe được chính mình nói, "Hảo."

Tin tức cuối cùng vẫn là không có truyền cho Triệu gia huynh đệ, Hàn Thanh mơ hồ có thể đoán được Kì ca nhi ý tưởng, hắn thật là được ăn cả ngã về không đổ lúc này đây, đem hết thảy hậu quả kiên quyết lưu cho chính mình.

Đối với chiếu cố dựng phụ Hàn Thanh cùng Sở ca nhi là một điểm kinh nghiệm đều không có, may mà mặc kệ là triệu a sao gia vẫn là vương đại a sao gia, đều là có kinh nghiệm , Kì ca nhi làm người khiêm tốn bình dị gần gũi, ở chung sau, triệu a sao vương đại a sao đều rất thích này hài tử , đối với hắn cũng tương đối để bụng.

Hàn Thanh tại xác định Kì ca nhi tưởng đem hài tử sinh ra đến thời điểm liền đi đại phu nơi nào hảo hảo mà lấy lấy kinh nghiệm. Kì ca nhi hiện tại mang có bầu, phu quân lại không ở bên người, Hàn Thanh này trong nhà duy nhất gia nhi liền khơi mào đại nhậm, vốn Hàn Thanh còn lo lắng cho mình chiếu cố Kì ca nhi, Sở ca nhi sẽ ăn dấm chua. Nào nghĩ đến hai người kia cảm tình rất tốt, Sở ca nhi hoàn toàn đem Kì ca nhi trong bụng hài tử trở thành chính mình . Hàn Thanh đều sợ tiếp qua một đoạn thời gian Sở ca nhi đều có thể đem chính mình an bài đến Kì ca nhi trong phòng, ban ngày Hắc Thiên chiếu cố nhân.

Kỳ thật Sở ca nhi nơi nào sẽ không ăn vị đâu, Hàn Thanh tại ban sơ chiếu cố Kì ca nhi thời điểm Sở ca nhi liền có điểm không vui, nhưng là có một ngày hắn vô tình bên trong liền nhìn đến Kì ca nhi chính mình một người ngồi ở trong phòng, nước mắt vô thanh liền chảy xuống, Kì ca nhi nhưng vẫn mình đều không biết, Sở ca nhi nhìn Kì ca nhi vô ý thức sờ soạng hạ mặt, nhìn đến trên tay nước mắt vô thanh kéo kéo khóe miệng. Từ kia một khắc khởi Sở ca nhi thật sự coi như Kì ca nhi là chính mình trong nhà , đem Kì ca nhi hài tử trở thành chính mình hài tử.

Chỉ là Sở ca nhi cũng chỉ nhìn thấy một lần Kì ca nhi cái kia bộ dáng, còn lại sở hữu thời gian Kì ca nhi đều giống như thực vui vẻ bộ dáng, luôn luôn không tại Sở ca nhi cùng Hàn Thanh trước mặt nói qua cái gì, oán giận qua cái gì. Như vậy Kì ca nhi khiến Sở ca nhi cảm giác thực đau lòng, hắn không thể tưởng tượng chính mình rời đi Hàn Thanh bộ dáng, chỉ sợ sẽ so với Kì ca nhi càng thống khổ đi.

Gần nhất Sở ca nhi tổng là làm làm chuyện gì, bỗng nhiên liền chạy đến Hàn Thanh bên người ôm lấy Hàn Thanh. Hàn Thanh nhìn Sở ca nhi cảm xúc không đối cũng không có không kiên nhẫn, mỗi lần Sở ca nhi chạy tới hắn liền đem nhân ôm lấy, thân thân hôn lên khuôn mặt thân trán, sau đó ôn nhu hỏi Sở ca nhi làm sao. Mỗi lần nhất như vậy bị Hàn Thanh đối đãi Sở ca nhi liền cảm giác chính mình đời trước nhất định là làm một đời hảo sự, không thì như thế nào có thể gặp phải Hàn Thanh loại này nhân đâu.

Trùng sinh chi Hàn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ