Đến mặt sau nghe bà tử nói xong, Hàn Thanh một trận thổn thức, này thu ca nhi cũng là mệnh khổ , Hàn nhị sao tưởng đem Nhạc ca nhi gả đến Hàn Thanh trong nhà, lừa đến nhưỡng dấm chua phương tử, Hàn nhị sao gia lão đại nhìn qua trung hậu thành thật, lại nghĩ đem thu ca nhi hưu , tương lai cưới hào môn nhà giàu nhân gia ca nhi. Thu ca nhi nơi nào làm đâu, mắt thấy hài tử mau sinh hạ đến, còn cùng Hàn nhị gia nháo đâu.
Chỉ là năm sau Hàn nhị sao liền từ Hàn gia thôn chuyển về trấn trên, việc này nếu là lại trong thôn đã sớm truyền ra , thế nhưng đến trấn trên liên gợn sóng cũng chưa đánh nhau, Hàn Thanh đẳng nhân càng là không có khả năng biết. Hàn nhị gia đại tiểu tử, nghĩ dù sao này ca nhi cũng là muốn hưu , liền an bài đỡ đẻ ca nhi tại thu ca nhi mang thai thời điểm đem nhân cấp giết chết , làm bộ như là khó sinh bộ dáng. Này bà tử cũng là tại hài tử sinh hạ đến ngày thứ ba thời điểm, vô tình nghe Hàn nhị sao huấn Hàn nhị gia đại nhi tử mới biết được chuyện này.
Bà tử biết chuyện này sau, suốt đêm đem hài tử trộm đi ra, cũng không biết muốn đi đâu, liền tưởng đến thu ca nhi lần trước nói muốn thượng này địa phương đến, liền tìm đến đây. Hàn Thanh tuy rằng là không nghĩ quản việc này, trước không nói thu ca nhi vốn chính là khi dễ Sở ca nhi lớn lên , đứa nhỏ này phụ thân vẫn là Hàn nhị sao gia thân tử, hắn như thế nào cũng không thể dưỡng này hài tử a. Thế nhưng Sở ca nhi nghe xong lại không nghĩ đem hài tử đưa trả trở về, đứa nhỏ này phụ thân về sau nếu là cưới ca nhi trở về, này hài tử tuổi nhỏ tang mẫu, có thể nghĩ sẽ nhận đến như thế nào khi dễ.
Chỉ là lần này Hàn Thanh lại không tính toán thỏa hiệp, trực tiếp lĩnh Sở ca nhi đi không ai địa phương, "Ta biết ngươi là đáng thương hắn, thế nhưng ngươi nghĩ tới không có, chúng ta hai như thế nào dưỡng hắn? Ngươi là ngươi sẽ dưỡng hài tử, vẫn là ta sẽ?" Sở ca nhi nghe Hàn Thanh nói như vậy, tuy rằng biết Hàn Thanh nói là lời thật, thế nhưng trong lòng vẫn là khó chịu, "Chúng ta về sau cũng sẽ có hài tử a, cũng là muốn dưỡng a." Hàn Thanh thở dài, đem nhân ôm vào trong ngực, "Ta lại chưa nói về sau không cần hài tử , ngươi ủy khuất cái gì đâu. Chỉ là chính mình hài tử cùng người khác không giống với a, chúng ta đem hài tử giáo dục hảo kia cũng là vô công vô qua, thế nhưng nếu là giáo không tốt, như thế nào xứng đáng chết đi thu ca nhi đâu."
Sở ca nhi hồi ôm lấy Hàn Thanh, "Nhưng là chúng ta mặc kệ hắn làm sao được a." Hàn Thanh nghĩ nghĩ, "Chúng ta trước đem hài tử lưu lại trấn trên một đoạn thời gian, xem xem Hàn nhị sao gia tình huống, nếu là bọn họ không tìm này hài tử, chúng ta tìm hảo nhân gia đem hài tử đưa đi. Nếu là bọn họ thực sốt ruột tìm này hài tử, chúng ta liền đem hài tử đưa trở về, thế nào?" Sở ca nhi nghe xong cũng hiểu được như vậy không sai, gật gật đầu đáp ứng.
Hàn Thanh lại không đem người thả khai, "Sở ca nhi, nhớ kỹ nhân không cần luôn thiện tâm, muốn tưởng đến tốt nhất biện pháp đến giải quyết một sự kiện mới có thể, biết sao." Sở ca nhi thò đầu nhìn nhìn Hàn Thanh, "Có ngươi đâu." Hoàn toàn đánh trúng Hàn Thanh nội tâm, Hàn Thanh bất đắc dĩ sờ sờ Sở ca nhi đầu. Sở ca nhi tại Hàn Thanh trong lòng thè lưỡi, tâm tình hảo điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi Hàn gia
Ficção AdolescenteTỉnh lại phát hiện chính mình trùng sinh đến một cổ nhân trên người, không có tiền không quyền không địa vị, ngay cả thân thể cũng là ma ốm. Chỉ có một con dâu nuôi từ bé, thần mã !! Con dâu nuôi từ bé vẫn là nam hài chỉ, nam hài chỉ liền nam hài ch...