Untitled Part 2

1.5K 17 4
                                    

Hai người ngủ đến ban đêm cảm giác cái chén có điểm thấp, Hàn Thanh thân thủ sờ soạng mới phát hiện dưới chân chăn bị vũ làm ướt, Hàn Thanh thủ phóng tới trên chăn một giọt mưa liền tích đến trên mu bàn tay, Sở ca nhi cũng sờ sờ chăn, "Có thể là lần trước phong bó lớn cỏ tranh thổi lên , trước tiên ngủ đi, trời đã sáng lại đem đỉnh trải." Trong nhà liền này một cái chăn muốn tìm tân chăn đều không có cách nào, Hàn Thanh bôi đen tìm đến chính mình quần áo che tại hai người trên đùi đem thấp chăn ngăn cách, chỉ là rất nhanh Hàn Thanh liền cảm giác được quần áo cũng có chút triều , Hàn Thanh dự tính đỉnh xấu địa phương hẳn là không phải rất lớn, chỉ là này thu vũ lạnh không nói, thủy lượng nhiều còn vẫn hạ, xuyên thấu lực cũng là đủ cường . Hàn Thanh nhìn này thấy chính mình là không có cách nào khác ngủ, lại tìm kiện quần áo đem tiểu hài tử chân cùng chân đều trên túi, sau đó chính mình đem chân khinh đặt ở tiểu hài tử trên đùi oa khởi một bên góc chăn đem chính mình chân khởi động đến miễn cho đè nặng Sở ca, đồng thời cũng tỉnh Sở ca nhi đụng tới thấp chăn, làm xong này hết thảy Hàn Thanh vỗ Sở ca nhi hống Sở ca nhi tiếp ngủ, chính mình ngao đến hừng đông.

Ngày hôm sau buổi sáng thời điểm Hàn Thanh cảm giác chính mình cương một đêm không nhúc nhích chân phảng phất đều không cảm giác , lúc này Sở ca nhi mới nhìn đến nguyên lai Hàn Thanh là dùng chính mình chân cho mình khởi động đến thấp chăn, trách không được tối hôm qua không có cảm giác được chăn thực thấp. Nhìn Hàn Thanh niết chính mình chân, Sở ca nhi ánh mắt nháy mắt liền hồng thấu , sau đó cũng không cùng Hàn Thanh nói chuyện liền chính mình đỏ hồng mắt đi cấp Hàn Thanh xoa bóp chân giúp hắn hồi huyết, đương thủ đụng tới Hàn Thanh lạnh lẽo chân khi tiểu hài tử rốt cuộc không nhịn xuống nước mắt cùng không cần tiền dường như đi xuống điệu, Hàn Thanh bóp trán xong đời lại đem tiểu hài tử chiêu khóc, chỉ là Sở ca nhi cũng không cần Hàn Thanh hống, chính mình không một hồi liền không khóc, chỉ là cả ngày đều cùng Hàn Thanh trước sau chuyển động, Hàn Thanh đến nào hắn đến nào rõ ràng một cái tiểu cái đuôi.

Nếm qua điểm tâm Hàn Thanh liền đi tu bổ trần , cũng là phía trước sơ sót, lúc này vừa thấy mới phát hiện gió thổi đỉnh cỏ tranh đại đa số đều dậy, thế nhưng một tầng đè nặng một tầng ngược lại là phía trước không phát hiện có địa phương chỉ còn lại có mỏng manh nhất tiểu tầng, gió thổi qua vũ nhất lâm trực tiếp liền lậu vào trong phòng . Hàn Thanh rất là lo lắng đến mùa đông làm sao được, nghĩ thật sự không được qua hai ngày liền đem tân phòng xây lên đến đây đi, cũng bất chấp người khác nói cái gì nhàn thoại .

Này tu đỉnh kinh nghiệm Hàn Thanh thật sự là một điểm không có, ở mặt trên loạn bận việc nửa ngày, sau này vẫn là có người đi ngang qua Hàn gia cửa, thấy Hàn Thanh tại bổ đỉnh đi lên giúp một tay mới xem như cấp lộng hảo. Cũng may mà Hàn Thanh đứng lên đi tu bổ đỉnh, người trong thôn hiện tại phần lớn đều đối Hàn gia hâm mộ không đứng dậy, muốn nói nhân gia chân buôn bán lời đại tiền như thế nào có thể còn ở tại như vậy phá trong phòng, bất quá chuyện này Hàn Thanh không biết hàn tam sao cũng tại bên trong ra đại lực khí, chỉ cần có nhân nói Hàn Thanh kiếm tiền, hàn tam sao liền đi chửi bới Hàn Thanh, nói hắn ma ốm đoản mệnh quỷ như thế nào có thể kiếm tiền một loại mà nói, thôn nhân gặp Hàn gia chính mình gia nhân đều nói như vậy, cũng tưởng Hàn Thanh phỏng chừng là không kiếm tiền không thì dựa vào hàn tam sao loại này nhân gia, sớm ước gì dán lên đi.

Trùng sinh chi Hàn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ