Untitled Part 5

760 17 0
                                    

Loại cảm giác này thật không tốt, thế nhưng Hàn Thanh chỉ là trong lòng sốt ruột, phía trên lại chưa bao giờ đối Sở ca nhi bọn họ biểu hiện ra ngoài cái gì.

Năm nay niên Hàn gia thôn qua xa xa không có năm rồi náo nhiệt, Nhạn Môn trấn đóng, từng nhà cũng không có mua hàng tết, cũng chỉ có đi đồ tể trong nhà mua điểm nhục, về nhà làm tương đối phong phú niên cơm tối.

Này thiên là đại niên sơ nhất, sớm Kì ca nhi mí mắt liền vẫn ở khiêu, trong lòng cũng rất là không thoải mái, cảm giác muốn có chuyện gì muốn phát sinh. Kì ca nhi cảm giác có thể là chính mình suy nghĩ nhiều, liền không có cùng Hàn Thanh bọn họ nói.

Kết quả buổi trưa thời điểm, một trận tiếng vó ngựa từ xa đến gần, cuối cùng đình đến Hàn Thanh cửa nhà. Đang tại hống hài tử Kì ca nhi an tĩnh lại nhìn Hàn Thanh, Hàn Thanh nghe được thanh âm thời điểm cũng theo bản năng nhìn về phía Kì ca nhi. Sở ca nhi đang cùng Vũ ca nhi làm trên giường làm một ít quần áo, nghe được thanh âm ngẩng đầu liền thấy được hai người kỳ quái biểu tình.

Sở ca nhi nhìn nhìn hai người, nhỏ giọng mở miệng, "Làm sao."

Hàn Thanh đứng lên, "Các ngươi đều đừng nhúc nhích, ta đi ra ngoài xem xem."

Vừa dứt lời liền nghe đến phịch một tiếng, bên ngoài đại môn bị đạp khai, một đám người mặc thiết giáp xông vào sân. Hàn Thanh xoay người ra phòng ở.

Hàn Thanh đẩy cửa ra nháy mắt đánh giá một chút này nhóm người, vào sân có bảy người, bên ngoài ngừng đại khái hơn hai mươi cá nhân. Tất cả đều mặc thiết giáp trang bị kiếm. Mà tại đây nhóm người trung, Hàn Thanh thấy được một thục không thể lại thục nhân.

"Chính là hắn, là bọn họ gia, ta tiền một trận tận mắt nhìn đến , nhà bọn họ có lai lịch không rõ ca nhi, hơn nữa hắn vẫn là Triệu gia nhân, các ngươi người muốn tìm liền ở nơi này."

Nhìn trước mắt Hàn nhị sao, Hàn Thanh lần đầu tiên hối hận, vì cái gì lúc trước không khiến Triệu Nham đối với bọn họ gia xua đến sát tuyệt ! Lưu lại như vậy mối họa !

"Nhị thẩm, ngươi tại nói bậy cái gì, ngươi lần trước không hoàn nói trong phòng đều là của ta trong phòng nhân, hiện tại ngươi nói nói gì vậy." Hàn Thanh biết sự tình nặng nhẹ, cũng không ngay mặt đối với những người đó, mà là cố ý xoay người lại trả lời Hàn nhị sao mà nói.

Nào nghĩ đến đối diện nhân hoàn toàn không nghe hắn giải thích, trực tiếp liền bả đao đặt ở Hàn Thanh trên cổ, "Ít nói nhảm, đem nhân giao ra đây."

Hàn nhị sao đối với Hàn Thanh phun, "Ta phi, ngươi cho rằng hiện tại bằng của ngươi miệng lưỡi bén nhọn còn dùng được sao? Ta nói thật cho ngươi biết, ẩn chứa tiền triều thái tử phi một kiện sự này, đem ngươi đầu khảm mười lần tám lần đều đủ, bây giờ còn không nhìn được tướng điểm đem nhân giao ra đây !" Hàn nhị sao vừa nói xong lời, liền bị người bên cạnh cấp phiến bàn tay, "Ai khiến ngươi lắm miệng! Các ngươi hai ! Đem hắn lĩnh đi xuống ! Được việc không đủ bại sự có thừa ngoạn ý !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi Hàn giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ