Chương 5: Giai đoạn cuối cùng.

253 12 0
                                    

Tám đại môn phái người lục tục tới càng ngày càng nhiều. Tử sinh đỉnh người đã linh lực hao hết, gân mệt kiệt lực.

Đạp tuyết cung đã phái người tới rồi tương trợ, bất quá chung quy quả bất địch chúng.

Sư tôn phía trước nói qua, muốn tự bảo vệ mình, không vọng động —— không thể lại có thương vong, người tồn tại, mới có thể thay đổi, mới có hy vọng. Mặc Nhiên nghĩ, trầm thấp nói thanh: "Đều đừng đánh."

Không lại xem người khác, mà là hướng tới Tiết chính ung, chín khấu. Sau đó chuyển hướng mọi người, nói: "Ta mang sư tôn cùng các ngươi đi thiên âm các. Bất quá, tử sinh đỉnh vô tội bị liên luỵ, hiện tại mọi người cần thiết lập tức triệt hồi, không được tái phạm. Nếu không, ta liền tính bạo linh hạch, cũng thề cùng xâm chiếm giả chiến rốt cuộc."

"Nhiên nhi......" Không phải thân chất lại như thế nào, bảy năm dưỡng thành đỉnh thiên lập địa hài tử, còn không phải là huynh trưởng cùng chính mình hy vọng bộ dáng.

"Bá phụ," Mặc Nhiên quý trọng này lại gọi một tiếng thân nhân cơ hội, "Tử sinh đỉnh nhiều như vậy sư huynh đệ, sư tôn tất không nghĩ thấy bất luận cái gì thương vong. Chúng đồng môn, cần phải hảo sinh điều dưỡng, chớ thêm nữa tổn thương. Hạ tu giới còn cần tử sinh đỉnh, đây là sư tôn cho tới nay nhất quan tâm sự."

Mặc Nhiên cười, "Chính là...... Vãn Ninh, là ta ái nhân," trong mắt bi thương hóa thành lưu luyến, "Liền tính ngày sau bị hắn trách tội, ta hôm nay cũng không thể xá hắn một người. Nếu có người vọng tưởng sấn hắn hôn mê động hắn, trừ phi bước qua ta xác chết. Cho nên, có được hay không giao, các vị chính mình cân nhắc đi."

Ở đây người, không phải không biết Mặc Nhiên thực lực, nếu hắn khăng khăng tự phơi linh hạch, tất cả mọi người ăn không tiêu.

"Hảo. Thiên âm các cần dược tông thay chế ước Sở Vãn Ninh linh lực." Mộc yên ly sảng khoái đáp ứng.

"Cẩu đồ vật, nói cái gì đâu ngươi!" Phượng hoàng nhi một cây gân, sửng sốt nửa ngày mới nạp quá buồn tới.

"Tiểu tử, có thể a!" Từ sương lâm lộ ra không đứng đắn lại trương dương thanh giọng, thập phần lỗi thời run lên hạ mọi người căng chặt lực chú ý. "Lá con, liền nói ngươi không hiểu, vẫn là nghĩa phụ xem đến chuẩn. Ngươi kia a tứ cọ xát cái gì đâu, lại không tới, đã có thể không thấy được người."

Nam Cung tứ đã tới rồi, mới vừa rồi ở xử lý kia mấy cái thiện động xa thành thành chủ. Cũng nghe tới rồi Mặc Nhiên nói, trong lúc nhất thời, cũng có chút tiêu hóa không tới.

"Từ trưởng lão đối mặc tông sư nói, giống như phá lệ có tâm đắc." Nam Cung tứ đến gần, chế nhạo nói —— này từ trưởng lão luôn luôn xem chính mình không vừa mắt, nhưng nghe xong Mặc Nhiên vài câu bộc bạch, thế nhưng đều đối diệp quên tích xưng "Ngươi kia a tứ". Nam Cung tứ nhìn đám người, nói: "Kia cái gì...... Các ngươi đều tới đảo cái gì loạn, đặt thi cổ ác nhân không đi bắt, cùng nằm người bệnh so cái gì kính!"

Tiết mông: Này ta từ......

"Nói ngươi đâu, Lý vô tâm!"

Tiết mông: Này ta không hợp ý nhau. Kiêu căng vẫn là ngươi đệ nhất.

[Nhiên Vãn] [QT] Bất du [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ