Trên con thuyền be bé nho nhỏ của cô, đang trôi nhè nhẹ không một sức ép gì đang tiến về thẳng tiến đến một nơi ở của một trong số tứ hoàng.... Bạn đoán đó là tứ hoàng nào...đó là một nơi rất nhiều đồ ăn bánh kẹo... Nơi mà tứ hoàng có sở thích ăn bánh ngọt và có sức mạnh to bự tỉ lệ thuận với cơ thể,.... Pính pong đúng luôn đó là Totoland nơi ở của Tứ Hoàng Big Mom....hihihi thề luôn lúc còn ở thế giới hiện thực ta nói coi truyện thấy bả xấu mà ham ăn dễ sợ... Đẻ con mà cô muốn nói là ôi thật khủng khiếp. Nhưng nhờ vậy mà bà ta có một đột quân băng hải tặc hùng hậu Trung thành... Đó là con của bà ta chứ ai. Hazz... Nhưng kệ đi cô chẳng quan tâm, trên đường đi cô đi ngang qua các hòn đảo và dùng tiền của mình mua rất nhiều bánh kẹo,... Và cô rất thích chocolate đời mà điều gì đến rồi cũng sẽ đến thôi lo gì...
Lúc này con thuyền của cô đang trôi lái về góc khuất của hòn đảo, nhìn thấy nguyên hòn đảo toàn là bánh kẹo, cô lại nhớ và hoài niệm về hồi nhỏ,... Về ước mơ luôn có ngôi nhà bằng bánh kẹo. Bỏ thuyền vào không gian vui vẻ leo lên bờ, cô lúc này đeo trên mình tà váy đỏ xinh xắn đi thám hiểm vùng đất thần tiên ...Thân ảnh xinh đẹp vừa vặn đang hiếu kì tham quan tấm tắn:
_ Đúng là TotoLand đẹp thật... Bánh kẹo còn biết múa nữa..
Cô đang hát ca vui vẻ, giọng hát của cô làm cho chim chóc và hoa lá , cây trái nơi đây cùng hòa ca tạo lên một màn trình diễn đặc sắc. Lúc này thì ở một góc khác Katakuri lúc này đang đi tuần đảo bánh , đang tuần tra thì nhờ haki quan sát mà anh ta phát hiện được phía xa xa có kẻ ngoại đạo , bản thân tính kích hoạt sức mạnh trái ác quỷ và kỹ năng cận chiến lại gần con mồi thì trước mặt anh là cô nàng xinh đẹp nhỏ nhắn như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Mặt anh lúc này hơi đỏ ửng má, tim đập thình thịch như lỡ mất nhịp... Cánh tay to lớn xoa xoa chỗ trái tim"yếu đuối". Còn về phía cô , tự dưng bệnh nghề nghiệp của cô trở lại... Cô cảnh giác thoát ẩn thoát hiện . Bỗng dưng biến mất kề dao vào cổ đối phương làm đối phương mất dấu rồi tấn công bất ngờ, 2 người mắt đối mắt nhìn nhau .... Đôi mắt của cô sắc lạnh chỉ thiếu nụ cười chết chóc thương hiệu,... Nhưng nhìn kỹ lúc này cô mới phát hiện người trước mặt là Katakuri... Một trong những đứa con và là tư lệnh ngọt mạnh nhất băng hải tặc Big Mom. Còn anh lúc này nhìn thấy người đang kề dao trước mặt mình , kiêm luôn người đang hớp hồn anh không ai khác là nữ hoàng khát máu,... Nỗi khiếp sợ của thiên long nhân. Cô lúc này mảy may không quan tâm lắm dù cô đang ở lãnh địa của người khác, anh hiếu kì hỏi.
Katakuri: _ cô làm gì ở đây..." Hắn hiếu kì, nhưng vẻ mặt hắn vẫn là cục đá lạnh lùng. Nhưng cô lạnh không kém"
Cô: _ hm... Tôi đang đi du lịch... Thấy nơi này nổi tiếng nên ghé chơi... Sao không hoang nghênh à." Vẻ mặt cô kiểu không quan tâm chỗ khác"
Katakuri:... Được... Nhưng cô phải đi chào hỏi chủ nhân nơi này đã chứ... Như vậy là xâm phạm bất hợp pháp... Có thể tôi bắt cô đấy...
Cô: _ anh nhắm bắt được tôi không mà nói..." Cô cười vui vẻ nhìn anh nhưng sẵn sàng cầm đoản đao kết tinh từ nước biển"
Katakuri:_ thôi được rồi cô đi theo tôi" thấy cây đoản đao bằng nước biển thì anh cũng hơi ngán ngẫm, vì ai chả biết là trái ác quỷ kị nước biển đâu.
Mia gật gù và đi theo hắn ta, mà bực ghê, do cô lùn nên chân cô dell đi kịp chứ sao, nhưng không thể để kẻ khác thấy vẻ thất thố của bản thân được nên dù mệt vì dí theo nhưng vẫn phải tỏ ra rất chi là điềm tĩnh. Để làm vơi đi cái mệt mỏi, nàng ngắt đại bông hoa ven đường làm từ bánh quy gặm cho bỏ ghét. Đi mãi như 7749 cây số mới tới lâu đài của Big Mom, ... Thề luôn công nhận toà lâu đài nó tỉ lệ thuận với sự khổng lồ to xác của bà ta. Phía trong, Bà ta đang ăn uống một cách à ừ..." Thanh lịch" nói quạch tẹt ra là nó hàm hồ thấy mà ghê. Nhìn mà muốn nổi hết da gà da trâu, nhưng thôi dù gì cũng là nhà của người ta nên chúng ta nên thật thanh lịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP] Bà Chị Lười Của 3 Anh Em nhà ASL
AléatoireTruyện kể về một cô gái lười nhất con mẹ nó thiên hạ không ai lười bằng đang trú ngụ trong nhà , có nhan sắc xinh đẹp và phong cách con mẹ nó ngầu lòi nhưng lại trái ngược là bả thụ lòi ra và phận nằm dưới. Yêu thích coi One Piece , super Sentai, K...