Chap 9

192 12 10
                                    

Halo các tình yêu , tui đã trở lại ròi đây. Sau hồi nghĩ phép dài quá , thật ra là lười . Nhưng vì tình yêu và sự ủng hộ của mọi người nên tui đã lết lên đây comeback lại. Mong cả nhà sẽ ủng hộ các bộ truyện của tui . Mãi yêu❤️.

Sau khi cô té dập mông trong bồn nhà tắm của Boa Hankoc . Nói thật chứ vừa thốn mà vừa phải chạy. Chắc mọi người hỏi mạnh thế sao cô phải chạy trốn đúng không, do té nên não có vấn đề nên vậy đó.

Nơi này là nữ nhi quốc phiên bản one piece, là thiên đường của cánh mày râu. Nghe đồn là thế thôi chứ ở đây ngoài cô dí người dai như đỉa ra thì còn gì nổi trội hơn không. Không còn gì để xui hơn vì ngu người nữa nên cô vấp té.

Nghe nó thật giả trân , nhưng nhìn mặt phụ huynh nhưng cái đầu cô đầu óc trẻ con vãi. Cộng thêm cái lần ngu đông ta nói giờ não lúc ngu lúc khôn. Thiên à... Sao ông lại đối xử với tui như vậy" cô thầm mắng vậy đó". Mà mặc kệ luôn dù sao máu lười nó cũng lên lại nên thôi để bị bắt về xem xem họ làm gì.

Bị bắt dô căn phòng chính có ngai vàng của nữ hoàng rắn . Cô và cô ta mắt đối mắt, còn Boa thì bất ngờ vì cô không bị sắc đẹp của cô ta quyến rũ mà đông đá sao. Còn cô thì kiểu" đẹp thì đẹp đó nhưng không đẹp bằng mị".

Cô ta nhìn cô như nhìn như món đồ chơi kiểu " là sinh vật lạ" . Cùng là nữ nhân với nhau nhưng đây là lần đầu tiên Boa Hankoc nhìn thấy người đẹp hơn mình. Một nét đẹp phải nói không phải của thế giới này làm cô phải say nắng đôi chút. Không trừng phạt cô mà kêu bọn lính thả cô ra đuổi hết tất cả ra ngoài . Trầm mặc hỏi cô:

_ ngươi biết dấu ấn thiên long nhân?... Ngươi đã thấy lưng ta?...

_ thấy rồi đấy thì sao... Tính giết ta à... Hay sợ ta nói cho thế giới biết ngươi từng là nô lệ của bọn chúng...

_ lúc đầu ta tính tha cho ngươi... Nhưng có vẻ không được rồi... Ngươi đã biết quá nhiều..." Boa trầm mặc , ra lệnh cho 2 đứa em gái giết chết cô"

Còn cô thì sao , có sợ không? Tất nhiên là không rồi... Cô là ai chứ , là Mia người không sợ bố con thằng nào nhé . Một ả nữ hoàng nhỏ nhoi mà cũng đòi giết cô, mơ đi... 2 con rắn khổng lồ khi , 1 phun lửa , một đá đuôi.... Nói không phải khoe , cô nhẹ nhàng nhảy lên và né từng đòn. Cái này so với huấn luyện trong lâu đài Rồng còn quá nhẹ .

Cơ thể cô nhẹ nhàng thân thủ tốt lấn lướt thoát ẩn thoát hiện . Dù có dùng Haki quan sát cũng muộn 1 chút rồi... Dao sẽ kề cổ gửi xuống địa ngục mà thôi. Tranh thủ cô còn cột 2 cái đuôi con rắn lại với nhau cho nó dính chặt không thoát ra được. Phủi phủi áo... Còn gì nữa thì mang đi .

Lúc này trưởng lão của hòn đảo này chạy vô , vừa nhìn mặt cô bà đã tái mặt. Bà biết người này,... Kẻ săn rồng... Kẻ sẵn sàng chặt từng cái đầu của bọn thiên long nhân. Nổi khiếp sợ của cả nhân loại bà la lên:

_ dừng lại... Xà công chúa người không được động vào người này đâu....

_ tại sao? " Boa tính xuất trận thì nhíu mày khó chịu ra mặt"

_ Vì trước mặt người ... Kẻ gần cho là gần mạnh nhất thế giới ... Nổi khiếp sợ của Thiên Long nhân... Kẻ săn rồng...

[ ĐN OP] Bà Chị Lười Của 3 Anh Em nhà ASLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ