CHAP 4

222 14 2
                                    

Sau trận náo loạn ở thánh địa, cô thảnh thơi không thôi, mỗi tháng tự động sẽ có tên giao tiền và thế là cô chỉ cần làm sâu gạo. Một lần đi làm ăn uống cả đời quả là éo sai mà.... Giờ thì" Tiền nhiều để làm gì" đó là đếm và đi hưởng thụ chứ sao , cuộc đời quá ư là sướng ... Ta nói bây giờ tay cô hột kim cương đá quý nào cũng rất chi là to bự.... Chọi cũng chết người chứ đùa. 2 bàn tay cứ mỗi bàn và vài ba chiếc ... Vòng tay cũng nạm kim cương, đúng là cuộc sống của sự giàu sang là đây chứ đâu nữa muahahaha.... 2 baba và mama không không kém .. chậc tới đồ chơi giường chiếu còn làm bằng đá quý mà... Quá xa sĩ ... Nhiều lúc cô vỗ vai nhẹ mama Rin thì mặt ổng lại đỏ bừng.... Rồi run rẫy èo và mông. Nhìn là cũng hiểu tình thú như nào rồi. Chậc...  2 thằng cha Ren với Rai biến thái quá. Mà kệ đi miễn sao mỗi sáng cô đều có bữa sáng do ông Ren đầu bếp nấu là được, thưởng thức đồ ăn ngon và nước trái cây.... Ôi cuộc đời sang chảnh. Đang hưởng thụ thì đột nhiên có con chim bay qua rải tờ truy nã.... Từ dưng nó đập dô mặt cô . Bực mình cô lấy ra thì.... Ố là la... Truy nã của cô hả... Chậc cũng cao đó chứ lần đầu tiên của mình cũng được đấy.... ai mà xinh đẹp thế không biết... Hố hố...

Ngồi ngắm tờ truy nã bản thân đã đời chán chường rồi còn chim mất dạy nó lại thảy báo vào đầu cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngồi ngắm tờ truy nã bản thân đã đời chán chường rồi còn chim mất dạy nó lại thảy báo vào đầu cô... Khốn nạn thiệt chứ hết mặt tới đầu... Con chim khốn khiếp...vì quá lười nên tha cho con chim tốt số, nằm trên ghế dài mát xa... Chắc mọi người đang thắc mắc đúng không cái này do Rai chế tạo đấy dựa trên lời nói của cô . Và đặc biệt cái này nó lấy năng lượng từ mấy viên đá biển phong Ấn sức mạnh trái ác quỷ mới ghê... Nhờ vậy rất chi là tiện nữa chứ. Ôi nó thoải mái quá đi làm cô muốn lười suốt đời không thôi, còn mọi thứ cứ để 3 người kia lo còn mình chỉ việc ăn , ngủ , chơi, và lười....ngồi đọc báo uống nước trái cây mát lạnh, mắt thảnh thơi đọc báo,... Nội dung trên tờ báo nói về cuộc náo động của cô ở thánh địa ... Rồi từ đó có cái tên " Nữ Hoàng Khát Máu" oách dễ sợ luôn. Ta nói dù có đi đâu bọn hải quân có thấy cô cũng giả mù... Vì bọn hắn chưa muốn hửi nhang ngắm gà thoả thân. Có khi phải lấy lòng cô nữa chứ... Có tên nào chưa nghe danh cô mới chán thở thèm nhang mà cô có lỡ đập hắn cũng chả mất cọng lông nào.... Có danh lớn có khác. Hazz... Giờ tiền có rồi... Thì nên làm gì đây ăn ở không hoài thì chán quá nên là cô quyết định một chuyến đi chơi lớn chứ sao hihihihi .... Đầu tiên chắc là nơi tên Hepepo gì đó.... Nghe nói ở đó cũng phong phú... rồi cô sẽ đi thử nhà nhà hàng trên biển nơi sanji thưởng thức đồ ăn. Nghe tới đây ôi cuộc sống nó toàn màu hồng... Rồi đảo người cá nữa ... Và chuyến hành trình đó sẽ hành trình từ từ ....
____ Chuyển cảnh____
Tại ngôi làng cối xây gió , tại quán rượu akino... Lúc này chắc mọi người đang uống ăn no say thì đột nhiên một thanh niên trên đảo cầm tờ truy nã của cô:
_ Tin nóng tin nóng.... Có lệnh truy nã của quái vật mới ....
Trên tay hắn là tờ truy nã của cô và tờ báo nói về cuộc náo loạn của cô tại thánh địa của thiên Long nhân , bọn người mà cả thế giới ghét cay ghét đắng. Nhưng đáng sợ hơn là tờ báo họ đọc in mạnh nhân vật sẵn sàng giết Thiên Long Nhân coi bọn chúng là tép riu và kiến.... Một người dân sau khi thấy đứa trẻ Bị Thiên Long Nhân bắn chết- Sabo, làm cho bọn họ không khỏi căm giận không thôi. Vì nó chỉ mới là 1 đứa trẻ, ....
_ Chuyển cảnh_
Trên núi nơi mà Băng sơn tặc Dadan đang ở, thì lúc này đập vào mắt bà là tờ truy nã 1 tỷ beri của con nhóc Mia bà xem là đáng yêu... Ai mà ngờ cô sau khi biết Sabo ra đi mà con ác quỷ nó thống trị rồi...  Còn bên luffy và Ace hai nhóc này rất tự giác luyện tập, lúc Luffy đang thổi phòng bản thân thành quả bóng khổng lồ thì cậu hắc hơi một cái rồi thế là bóng bay bị xì hơi .... Bay 7749 vòng xong rớt xuống đất đập dô mắt cậu là 1 tờ truy nã... Đang dụi dụi mắt thì tự dưng mắt nhóc luffy lúc này sáng như cái đèn hải đăng.... Liền 3 chân 4 cẳng chạy tìm ace .... Vẫn là cái giọng quen thuộc:
- Anh Aceeeee......
Giọng hét bài hải lúc làm nhóc Ace đang luyện tập mà có một chút giật mình . Luffy như mọi hôm lại hậu đậu té nhào tới, Thằng Ace thì né rồi kí vào đầu Lù 1 cục u chà bá:
- Làm gì la bài hãi thế ... Làm ta giật mình....
Luffy lúc này cười ngốc giơ lên tấm truy nã của cô và một tờ báo, Ace cầm lấy mà đứng hình ... Mắt thì dán vào truy nã và tờ báo... Đọc lúc lâu Luffy tò mò cắm đầu dô coi hỏi Ace..:
- Báo viết gì về chị Mia vậy anh Ace...
Ace lúc này tay run run, miệng thì lắp bắp không biết 1 2 giọt nước mắt từ đâu ra rơi xuống kiềm chế mà nói với nhóc Lù:
_ hức ... bà chị già... Tới chỗ thiên long nhân trả thù cho thằng Sabo....
Mắt luffy lúc này nghe thấy thì sáng lấp lánh , hớn hở hò reo:
_ woaa ...  Hay quá... Chị Mia thật mạnh, sau này em cũng muốn làm vua hải tặc và mạnh hơn chị ấy cho coi ....
Giọng nói non nớt trong sáng đậm chất trẻ thơ của Lù làm Ace cũng bừng sáng ý chí... :
_ Đúng mai này 2 anh em sẽ trở thành những hải tặc vĩ đại...
Giọng hét của hai đứa nhóc làm vàng vọng cả rừng và vùng trời biển Đông, 2 đứa nhỏ đang mỉm cười trên bầu trời và nhớ lại lời hứa với Sabo, lúc này dù có chút buồn nhưng vẫn chút vui và cảm động vì Bà chị già máu liều nhiều hơn máu não đã trả được thù cho Sabo. Bọn nhỏ lúc này 7 lần sùng bái cô không thôi mà ra sức cố gắng luyện tập muốn chết đi sống lại nhưng vẫn không bỏ cuộc... Chăm chỉ gớm. Nhưng đột nhiên không biết lí do vì sao mà đang ban ngày nhưng xuất hiện nguyệt thực.... Lúc này 2 đứa lì này lại chạy về chỗ sơn tặc của Bà Dadan, bầu trời thì u tối, phong cảnh rùng rợn lạ lùng,....
_ Chuyển cảnh_
Tại chỗ các tứ hoàng thì cũng thấy phong cảnh này lạ lùng, không kém phần đáng sợ nhưng nó đang báo hiệu cái gì thì họ không biết. Còn chỗ tổng bộ hải quân thì quá hoang mang,...họ cảm nhận được kẻ hủy diện định đoạt của họ sắp được sinh ra vậy,... Còn khủng khiếp hơn ác quỷ....tại Alabata và Resrosa... Và các hòn đảo khác, Crocodile và Doflamingo và các kẻ thống trị khác thì nhìn lên vùng trời, lần đầu tiên bọn chúng thấy thú vị như vậy, đây là lần đầu tiên bọn chúng cảm nhận được cái gì là thống trị,... Không biết nhân vật này là ai ....
_ Chuyển cảnh_
Quay lại với cô đang thưởng thức tách trà sữa thơm ngon tự dưng không biết 2 bàn tay cô lại đau đớn và nóng không thôi,... Gần giống như dung nham thiêu đốt. Dẫn đến thân thể nhỏ bản thân phải run rẫy, lòng bàn tay trái của cô... Đó là hình biểu tượng của quân hậu trong cờ vua, ở giữa thân con cờ là con mắt , xung quay là bao vây hoa hồng đỏ .... Còn mu bàn tay phải của cô thì cũng giống vậy nhưng là hình quân cờ của vua.... Nó giống như hình xăm vậy. Điều này chứng minh cô đã hoàn toàn là chủ nhân của toà lâu đài,.... Và đây là bước đầu của sự đau đớn, vì muốn sức mạnh tuyệt đối nó phải trả 1 cái giá tương xứng. Lúc này cô đau đớn mà thét lên tưởng như chết đi sống lại:
_ Aaaaa....
Tiếng thét của sự đau đớn gần như sắp tuyệt vọng đang cố gắng vùng vẫy và cắn nuốt bởi sức mạnh. Tiếng thét thất thanh của cô làm cho Ren, Rin, và Rai phải chạy ra gấp... Trước mắt ba người họ, đó là nguyệt thực,..  trời đất ... Nghi lễ tiếp nhận dòng máu Fangier của cô làm họ chưa kịp chuẩn bị mà Nó tới nhanh quá,.. các chủ nhân trước có đến cũng phải 18 tuổi mới xuất hiện hiện tượng này. Thân ảnh bé nhỏ của cô lúc này đau đớn không thôi, vầng trán lấm tấm rất nhiều mồ hơi, má và mặt nổi nhiều gân xanh và đen và 1 vài như vảy rồng, thật khó chịu và đau đớn.... Cô chỉ có thể thét lên và dùng bàn tay bao bọc biến dạng của king and Queen của dòng tộc quái vật Fangier,... Còn 3 người kia thì cố gắng kết hợp sức mạnh của cả ba mà tạo ra lớp băng để cô dịu cơn đau, khoảng 10- 15 phút sau cô lúc này biến thành dạng queen ( minh hoạ)

[ ĐN OP] Bà Chị Lười Của 3 Anh Em nhà ASLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ