Chap 2 : Thiên thần hắc hoá

241 18 0
                                    


'' M....Mẹ...mẹ của em...hiện tại đang ở trong bệnh viện ....''

'' Sao cơ ? Sensei ....rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? "

Izuku bàng hoàng , mới lúc vừa còn lo nghĩ xem nên ăn nói với bà thế nào khi mình trở về nhà trong tình trạng quần áo lấm lem , tay cầm cuốn sổ cháy đen để tránh việc mẹ sẽ lo lắng thêm nào ngờ .....

'' Lúc nãy vừa tan ca thì cô nhận được cuộc gọi từ phía bệnh viện , ngừoi ta báo lại là bà Midoriya Inko gặp tai nạn ngay trên đường khi các anh hùng đang truy đuổi một tên tội phạm , hai bên giằng xé dữ dội với nhau , rồi ngay khi ra đường lớn , tại nơi công cộng vô tình .... mẹ em ....bị trúng đòn do năng lực ....''

ĐOÀNG 

Âm thanh như sét đáng ngang tai , đầu óc cậu quay cuồng , tai ù ù đi . Nét lo lắng hoang mang tột độ vẽ rõ ràng trên gương mặt xinh đẹp ấy , gắng hít lấy hơi bình tĩnh và xin tên bệnh viện từ cô giáo , xong liền lập tức phi hai chân  ra khỏi cổng trường để đến bệnh viện nhanh nhất có thể . Sensei nhìn theo bóng lưng nhỏ bé ấy với cái balo màu vàng sau lưng đang khuất dần sau ánh chiều tà chỉ biết buông một tiếng thở dài ....Đứa trẻ này thật quá tội nghiệp a....

' Làm ơn , mong ông Trời ...hay Chúa ...xin đừng mang mẹ đi , xin hãy giúp mẹ an toàn ....'

Mẹ cậu là một người phụ nữ đơn thân , bố vì đi công tác ở nước ngoài nên nhiệm vụ trông non cậu giao hết lên vai mẹ , mỗi lần cậu chán nản muốn bỏ cuộc cho rồi thì mẹ liền đến vỗ vai an ủi động viên cậu hãy làm những gì mình thích , bà chả buồn để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ . Vô năng thì sao ? Izuku vẫn là con bà đấy thôi ... Bởi lẽ đó nên Izuku mới có thể trụ đến tận bây giờ , có thể gieo trồng ước mơ thì vào U.A , ước mơ trở thành một anh hùng ... Trở thành người hùng của mẹ . Cho nên là làm ơn đừng đùa giỡn với nghịch cảnh của tôi nữa , làm ơn đấy .

Thế là cậu cứ chạy , đôi chân ngày một tăng tốc để kịp giây nào mừng giây đó , thấm thoát tầm mười phút thì cũng đã dừng chân tại bệnh viện mà sensei đã đề cập , nơi mà mạng sống của bậc mẫu tử kính yêu không biết đang ra sao , dù chạy một mạch đã hao mòn không ít sức lực nhưng Izuku tuyệt không chần chừ thêm chút nào nữa , nhanh chóng đi đến quầy tư vấn gặp nhân viên để thăm dò tình hình 

'' Etou ... bệnh nhân Midoriya Inko đúng là đã n hập viện trước đó không lâu , hiện tại đang được bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật ở lầu 2 ''

'' Vâng ạ , em cảm ơn ''_Lễ phép cúi đầu cảm ơn chị nhân viên rồi lập tức hướng đến thang máy 

Cạch 

Cửa thang máy đóng lại , dù di chuyển lên tầng hai có lẽ không tốn thời gian là bao nhưng trong tình trạng nghe tin người nhà mình lành ít dữ nhiều mà sự cảm nhận thời gian trôi qua trong thang máy của cậu tựa như mười năm vậy 

'' Nhanh nào , mẹ nãy chờ con nhé . Con sấp đến rồi nên người nhất định ....k-không ...được bỏ cuộc đấy ....''_ Âm thanh đứt quảng , Izuku đang cố kìm nén nước mắt lại dù chỉ một giọt tuyệt nhiên cũng không được phép tuôn khỏi mí mắt

[ Alldeku / Villain Deku ] Trung lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ