chapter5

300 11 0
                                    

*POV OF ALLANA*

Hindi ko alam kung pano kami nakarating dito sa kwarto nya.Puro halik lang nya ang nasa sistema ko.
"This-this is wrong…ahh-uhmm" Habang tumatagal lalong lumalalim ang halik nya.Para syang halimaw na gutom na gutom.

Habang ang isang kamay nya ay nakasuporta sa bandang likuran ko, ang isa naman ay abala sa pagbukas ng pintuan.Nang mabuksan nya na iyon ay binuhat nya ako, ng dahil sa ginawa nya ay napayakap ako sakayanya dahilan upang maramdaman ko ang kanyang 'kakisigan'  na handa ng makipaglaban.

Shit!mukhang mapapalaban ako neto!

Dahil sa bagay na 'iyon'  na tumutusok sa may bandang puson ko ay nakaramdam ako ng init na lumalamon sa katawan ko.

The kiss was going so unreal.Pakiramdam ko kasi na para akong isang dyamante na masyado nyang iniingatan.Nagpatuloy kami sa paghahalikan habang naglalakad, nang maramdaman ko nalang ang paglapat ng likod ko sa malambot na kama.Nyeta!This is it!Really it! nakaramdan ako ng kaba pero mas nangingibabaw ang excitement, dala na din ata eto ng mga nainom ko kanina.

Ng maihiga nya ako ay tumayo sya upang hubadin ang suot nyang navy blue shirt at maong pants.Napatingin ako sa kabuoan ng katawan nya.Shit!Lahat ng mura ay nasabi ko na sa utak ko.Yung totoo?Nung nagpaulan ba ng kaperpektuhan eh nag swimming to?
"Done checking my Body Honey? So that we can proceed to our next agenda." I saw him smirk.Shit ulit na malagkit!Lalo syang naging perpektong hudas!
"I…I cannot." feeling ko naglalaway na ako sa view na nakikita ko!
"Yes you can. And we will do it now. Here in my bed."

As if on cue na sinunggaban nya ako.Halos hindi na ako makahinga gawa ng paghalik nya sakin.

He slide his tounge on my mouth.And because I am his willing victim, I didn't hesitate to open my mouth.Damn! He invade my mouth with his.And I'm going crazy because of the sensation that I feel.Nalasahan ko ang halo-halong alak na nainom nya dahilan upang lalo ang malasing at mawalang ng ulirat.

Ang isang kamay nya ay nakahawak sa pang upo ko at patuloy na pinagpepyistahan iyon,yung isa naman ay patuloy na humahaplos sa may balakang ko at unti-unting tinataas ang damit ko upang tanggalin.Humiwalay sya sa paghalik sakin upang matanggal ang red dress na suot ko.Ng matanggal nya na iyon ay basta nya ito inihagis kung saan.Ngayon ay nakatitig nalang sya sa akin na akala mo ay isa akong pagkain na nakahain, tho may suot pa naman akong bra at panty."it…was…beyond perfect Honey, you're a goddess."

"Uhmm, tha-thank you." Nahihiyang sabi ko.Ramdam ko ang pamumula ng nga pisngi ko.Sana di nya nakita!Dim naman yung light eh!

Muli syang pumaibabaw sakin at hinalikan ang sesitibong parte ng leeg ko.His hands was roaming around my body then he remove my brasier.And of course!Now he can see my proud mountains.Yes!Proud kasi wla dapat akong ikahiya.

I saw how his eyes filled with lust.He cupped my one breast and massage it.And he sucked the other one.

Ngayon naman para syang bata na ginutom ng ilang araw.He bit my nipple a little.Pagkatapos nyang sambahin ang isa ay yung isa naman.Salitan lang kumbaga.Para naman akong mababaliw na sa nararamdaman ko.Puro ungol nalang ang lumalabas sa bibig ko."uhmmm. I Want more.please!."

Ng magsawa sya sa mga dibdib ko ay bumalik sya sa lips ko.
"Patience honey, we will get there." Paputol-putol na sabi  nya habang ang kamay nya ay unti-unting bumababa sa 'patutunguhan'. Bawat haplos nya ay makatindig balahibo.Nakakabaliw.Nakaka-wala ng ulirat.Lalo na ng maramdaman ko na nanduon na ang kamay nya, para ata akong maiihi.He slowly massage 'it'.Thousands of feelings was invading me on my inner soul.Muntik na akong mapakanta ng This girl is on fire.Take not!may undies pa ako nyan,pano pag wala na?Ikamamatay ko na ba?

The boom, nagulat ako ng bigla nalang nya itong tanggalin at itapon sa kung saan.Nakita kong lumanding ito sa lamp shade sa ibabaw ng bedside table nya.I suddenly closed my eyes because his finger massages my most precious and sensitive part.Patuloy ang paghalik nya sakin while he is doing something.He kiss my neck and leave some hickeys and he slowly slid two finger inside me.And now, I am going crazy.Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko because of what I feel. "Fa-faster please.." Yes, I want more.I want to feel him.
"What honey?" He's teasing me!Mygod!
"I want…more please." Nasa may tainga ko naman sya ngayon kaya ramdam ko ang hininga nya.Kinakagat-kagat nya pa ang tainga ko ng marahan.

He gives me shiver thru my spine.

He stand up and remove his boxer.I saw his proud armor standing and saying 'Hi' to me.

He kneel infront of me and slowly enter 'his' to my entrance.I feel that something was being crippled.

And Yes.Pain is rushing thru my veins.Napapaluha na ako sa sakit.Ang laki kaya ng ano nya!
"You a-are…a.." Di makapaniwalang sabi nya.

"Yes I am." Tumulo na ang mga luha ko.Masakit!Para akong pinupunit sa loob!
"Hush honey, it will be alright." He kissed my lips para matanggal ang atensyon ko sa sakit na nararamdaman sa ibabang parte ko.

I respond to his kisses.He's slowly pushing 'his' inside me.Nawawala na ang sakit at napapalitan na ito ng masarap na sensasyon.Paulit-ulit nyang ginagawa ang paglabas-pasok pero dahan-dahan palang.
"Please faster, please." ako na ang nakikiusap because I want more.
"Yes honey, I will." He kissed me and drive me crazy.

And in that night.I feel like I'm in heaven and we made love again.and again.and again.Parang hindi kami napapagod.

And I said to myself, Bukas kanalang magsisi at mamaalam kana sa perlas ng silanganan mo allana.

Where Do Broken Hearts GoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon