JAMIE'S POV
Muli kong tinulak si hunter upang tumigil ito sa paghalik sa akin. Gusto kong pukpukin ang ulo ko dahil tumugon ako sa mga halik niya. Nanghihina pa rin ang tuhod ko dahil sa halik niya. Tumigil na ito ngunit hindi pa rin umaalis sa harap ko. Nakatingin lang ito sa akin ng diretso. Umiwas naman ako ng tingin dito.
"I can't wait to taste you down there"nanlaki ang mata sa sinabi nito.Tumawa naman ito ng malakas. Kaya tinulak ko muli ito ngunit sadyang mas malakas siya sa akin kaya naman para lang itong napaatras sa akin..
"Hindi mo matitikman!!! " sigaw ko na mas lalong ikinatawa nito.
"Well see!!!"nakangisi nanaman ito..kaya mas lalo nanaman akong nainis dito.hinila naman ako palabas nito na mas lalo kong ikinagulat.
Patuloy lang ito sa paghila sa akin hanggang sa makasakay kami sa elevator. Hinila ko pabalik sa akin ang kamay ko. Shit!! Ang sakit ng pagkakahawak niya. Ng nasa ground floor na kami ay agad nanaman niya akong hinila palabas. Pinag titinginan kami ng mga tao. At yung iba ay nagbubulungan pa. Dinala niya ako sa parking lot at ng makita ang kotse niya ay tinulak ako papasok sa loob.
"Fuck you ka!! Saan mo ba ako dadalhin? Nakakasakit ka na" sigaw ko dito pagkaupo niya sa driver seat.
"Bwisit ka,bwisit ka!! Iuwi mo na ako" muli kong sigaw dito."Will you please stop shouting? Nakakarindi ka!! " sigaw naman pabalik nito sa akin. Tinitigan ko naman ito ng masama. Nakita ko namang bumuntong hininga ito.
"Saan mo ba kasi ako balak dalhin? " hindi naman ito nagsalita kaya tumahimik na lang ako.
*ring*ring*
Agad kong sinagot ang phone ko ng marinig kong tumunog ito. " hon." Oras ng work niya bakit kaya napatawag ito. " nakausap mo na ba si hunter?" Tanong nito sa kabilang linya. "Yeah!!" Sagot ko naman.
"Napapayag mo ba siya?" Alam ko na kung ano yung tinatanong niya. Tungkol ito sa contract. "Ok lang naman sa kanya" pagsisinungaling ko dito. Ayokong malaman pa niya na pumayag ako sa deal na yun. Wala akong choice kundi magsinungaling. Ayokong isipin niya na matapos kong sabihin na ayaw ko ay bigla na lang akong pumayag.Panay naman ang lingon sa akin ni hunter na halatang nakikinig sa pinag uusapan namin. " buti naman. Akala ko hindi siya papayag. Napaka tuso ng taong yan, " kung alam mo lang jake na hindi siya pumayag sa gusto ko. Gusto kong sabihin sa kanya yun pero mas mabuti ng wala siyang alam. Gagawin ko lahat para lang hindi siya makulong. "Sige na hon. Pupuntahan ko pa sila arriane. May usapan kami ngayon eh" paalam ko dito dahil hindi ko na kaya pang magsinungaling. "Ok bye.. thank you hon!! I love you!"
"I love you too" sagot ko at agad kong inend ang call.. napansin ko naman tumigil ang kotse kaya tumingin ako sa labas.bumaba naman si hunter kaya bumaba na din ako at sinundan siya. Pumasok ito sa isang restaurant. Inassist naman agad kami ng waitress na halata namang nagpapacute kay hunter..
Inabot naman ng waitress sa amin ang menu.
"Ikaw na ang umorder. Hindi ako familiar sa mga nakasulat diyan" sabi ko naman kay hunter at nilapag sa table ang menu. Umorder naman ito ng para sa aming dalawa. Maya maya lang ay dumating na yung food na inorder niya."Let's eat.. pagkatapos ay mayroon akong gustong idiscuss about sa contract" sabi nito at nagsimula na itong kumain. Pinilit ko namang ubusin ang pagkain ko. Hindi talaga ako mahilig sa stake, pero ayoko naman masayang yung pagkain. Napansin ko namang panay ang tingin ng ilang babae sa amin. Sikat ba itong kasama ko at pinagtitinginan kami?. Kung sabagay sa gwapo nito ay talagang mapapatingin ka. Natapos naman kaming kumain.
"Ano pa bang gusto mong sabihin?" Tanong ko dito dahil Gusto ko ng umuwi. " May sachedule ka sa pagpunta sa condo ko. Araw araw ay gusto kong malinis ito. You will cook breakfast for me,and dinner. Itetext kita or tatawagan kapag may iba pa akong gusto ipagawa sayo. Madalas ay umaattend ako ng mga party and other events so,kasama rin kita. And about naman sa other business natin. Alam mo na kung ano yun. Kapag gusto ko. Hindi ka pwede tumanggi. Got that?" Dire-diretsong sabi nito. Magrereklamo sana ako ng muli itong magsalita. "And one more thing. Ayokong may magyayari pa sa inyo ng asawa mo hanggat hindi natatapos ang one year." Nanlaki naman ang mata ko dahil sa sinabi nito.
BINABASA MO ANG
One Mistake I'll Never Regret (on hold)
RomanceHanggang kailan mo isasacrifice ang sarili mo ? para sa taong mahalaga sayo!!!!!