CHAPTER 7

46 6 0
                                    

A/N; this chapter is not suitable for young readers... HINDI KO ALAM KUNG BAKIT AYAW MA PRIVATE NG CHAPTER NA ITO.




JAMIE'S POV

Nakaramdam ako ng na parang may humahalik sa leeg ko kaya naman agad kong idinilat ang mata ko. Nagulat ako ng makita ko si hunter sa kama katabi ko na hinahalikan ang leeg ko.

"Paano ka nakapasok dito?" tanong ko agad at pilit na iniiwas ang katawan ko dito.

"Door" tipid na sagot nito at pinagpatuloy ang ginagawa.

"Lumabas ka na please hunter" pakiusap ko dito.tumigil naman ito sa paghalik sa leeg ko at tinitigan ako sa mata. "No jamie. We have a deal. If you keep on pushing me away. I will sue your husband" sabi nito at hinalikan ako sa labi. Hinayaan ko lamang ito." Para kay jake".,sabi ko sa isip ko.

"Fuck jamie!!!!" he said and deepened the kiss. He was licking and sucking every part of my mouth. His hand caressed my back.naramdaman kong pinasok nito ang kamay niya sa loob ng sando ko at inunhook ang bra ko.gusto kong itulak siya palayo sa akin pero wala akong choice kundi ibigay ang paunang bayad ko sa utang ng asawa ko.

He start undressing me, kaya naman tinakpan ko ang katawan ko ng tuluyan niyang maialis ang damit ko.He look at me for a while and kissed me again. Unti unti niya akong inihiga at naramdaman ko ang paglapat ng katawan ko sa malambot na kama.

Unto-unti kong namalayan na tinutugon ko na ang bawat halik nito. Maya maya bumaba ang halik nito sa leeg ko."hmmm" i moaned when he lick my neck. His hand start touching my breast. Shit!!! Usal ko sa aking sarili. Hindi tama itong nararamdaman kong pagkagusto sa bawat paghaplos ng kamay nito sa aking dibdib.

"Oooohhhh!!!" I moaned again when his lips suck my nipple. Napangisi naman ito sa akin ng marinig ang pag ungol ko. "Like it sweety?" He asked and suck my nipple again, harder!!.naramdaman kong gumapang ang isang kamay nito pababa sa hita ko. Mas lalo akong napaungol ng maramdaman kong nasa gitna na ng dalawang hita ko ang kamay niya. He inserted his one finger on my womanhood. "Shit hunter wag diya-..oooohhhh!!!" He inserted another finger and i can feel my wetness in his hand. Mas diniinan pa nito ang daliri niya. Sa bawat labas masok ng daliri nito ay siyang ungol ko.

Tumigil ito saglit at tumayo. Mabilis nitong hinubad ang lahat ng suot niya kaya naman nakita ko ang kabuuan ng katawan niya. Napatingin naman ako sa baba ng katawan niya. Napalunok ako ng makita ko ito. He's big and hard.. very HARD!! Binalik ko ang tingin ko sa mukha niya and i can see the lust in his eyes,napa smirk naman ito ng mapansing tumingin ulit ako sa ano niya.. "enjoying the view?" Inirapan ko naman ito. Tatayo sana ako ng bigla itong pumatong sa akin.ramdam na ramdam ko ang erection nito sa pagitan ng hita ko.

He kiss me again,then he opened my legs widely and thrust himself. "Ahhhh... shit" he groaned ang thrust deeper. Pinulupot ko naman ang kamay ko sa leeg nito,dahil pakiramdam ko ay mauubusan ako ng lakas.

He was moving so fast and harder... "ahhhhhh" kusang lumalabas sa bibig ko ang ungol na pilit kong pinipigilan... he was giving me all the pleasure na ngayon ko lang naramdaman. I meet every thrust he make.his hands exploring all over my body.Naramdaman kong parang may gustong kumawala sa loob ko. He felt my body started to shake kaya mas lalo nitong binilisan ang pag galaw.

He kissed me hungrily,and thrust himself faster and harder. I know he's cumming. "Aaahhhhh" We both moaned when we reached our climax....

He collapsed on me and whisper. "Thank you"parehas kaming hinihingal. naradaman ko namang umalis ito sa ibabaw ko at nahiga sa tabi ko..

One Mistake I'll Never Regret (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon