* The time is 4:30 am . . . The time is 4:30 am . . .
Pinatay ko ang alarm clock ko. Naks! Ang aga pa! =___=
Matutulog pa ako.. Oooppss..
On the second thought, hindi na pala. Kelangan ko nang bumangon at magluluto pa ako ng almusal..
Ayun, pumunta ako'ng banyo..
Nag-toothbrush, naghilamos at saka pagbalik sa may kwarto ay nagpalit ng damit..
Pumunta ako sa may kusina at nag-umpisa ng magluto ng almusal..
Mahilig ako sa heavy breakfast at talagang magkasundo naman kami ni Ysabel dyan..
*luto.. luto.. luto..
Phew.. Natapos na din..
Kaya naman inihanda ko na ang dining table ko dito sa may kusina at ini-arrange na ang mga niluto ko..
Mayroong bacon, ham, egg, hotdog at sinangag..
Masarap! :3
Ang kulang nalang ay magising na si Ysabel at ng maka-kain na kami..
Maya maya pa ay may pumasok sa kusina..
Si Ysabel.
O_O?
Ganyan ang itsura niya..
Nagtaka siguro 'to kung bakit gising na ako eh, alas singko pa lang ng umaga..
Alam naman niya kung anung itsura ng kwarto ni kuya kaya hindi na siya magtataka kung asaan siya..
"Morning!" masiglang bati ko sa kanya..
"Drave, ang aga mo atang nagising??"
"Hahaha.. Ipinagluto kasi kita ng almusal. Peace offering na rin.."
"Wow! Ang dami naman nito?!"
"Hahaha.. Alam ko kasing magkasundo tayo sa heavy breakfast eh.. Kain na tayo?"
"Hahahaha... Hindi na ako tatanggi! Pagkain yan eh. Sige na nga, bati na tayo! Kainan naaa!!!"
"Hahaha.."
At nag-umpisa na kaming kumain..
Buti nalang bati na kami..
*Burp
"Hahaha.. Excuse me. Nabusog lang." sabi ko..
"Hahaha.. Baliw talaga 'to! *Burp* " - Ysabel
"HAHAHAHA!" - sabay naming tawa..
Napagpasyahin din naming manood muna ng TV habang hinihintay mag-seven dahil may klase kami..
"Hahaha.. Baliw talaga si Kanie.. Hahaha.." sabi ni Ysabel habang nanunuod kami ng Amagi Brilliant Park na bagong aired lang din na anime..
"Hahaha.. Ang ganda nung mga fairies oh!" sabi ko naman..
Ang gaganda kasi talaga nila eh! Lalo na si Salama! Ang astig niya! Hahaha..
BINABASA MO ANG
Just Another Try (On-going)
Teen FictionA sequel or what-so-ever-you-call-it of the one shot story, "The Untold Words". A sudden change of "I'll try to move on." into "I'll give our relationship just another try." Paul Drave Martinez's Story. AllRightsReserved © 2015