Chương 6.

2.4K 190 24
                                    

Chương 6:

12 giờ 20 phút chiều.

Giọng Ninh Dã vang lên trong nhà vệ sinh: "Nhung Dư? Ninh Thốc? Hai người có ở đây không?"

Không ai trả lời hắn.

Phía sau cửa phòng vệ sinh, Ninh Thốc cắn tay Nhung Dư, ngồi trên người đưa lưng về phía anh, phía dưới cố sức nuốt đồ vật của anh, khoái cảm cực đỉnh suýt nữa làm cậu kìm không được rên lên, được Nhung Dư kịp thời ngăn lại.

Tiếng bước chân ngoài cửa cuối cùng cũng đi xa, Ninh Thốc nhịn không được rên thành tiếng.

Cậu khóc lóc cầu xin tha thứ: "Học trưởng, đừng làm như vậy."

Nhung Dư hôn lên cổ cậu, nhẹ nhàng dỗ dành: "Ngoan, nhanh."

12 giờ 40 phút chiều.

Ninh Thốc cùng đôi tân hôn đi nâng ly chúc mừng họ hàng, những người thân xa lạ không nhớ rõ dáng vẻ nói vài lời quan tâm với cậu.

Mẹ Ninh Dã từ trên nhìn xuống Ninh Thốc, hất tóc nói: "Không tồi, cũng lớn rồi, nên tìm bạn gái."

Ngữ khí của bà làm người ta không thoải mái, dường như nhìn người khác từ trên cao sẽ có cảm giác hơn người.

Ba Ninh Dã có chút xấu hổ, vội nói: "Tiểu Thốc còn nhỏ, không vội."

Mẹ Ninh Dã "A" một tiếng, không hề để ý đến Ninh Thốc, ngược lại nhìn thấy Nhung Dư bên kia, thái độ vô cùng nhiệt tình: "Nhung Dư phải không, ai ôi vẫn đẹp trai như vậy."

Nhung Dư lễ phép chào hỏi, mắt liếc nhìn Ninh Thốc, người vẫn nở nụ cười khéo léo.

Bà cùng nói chuyện với Nhung Dư mấy câu: "Đó là Ninh Thốc, em họ Ninh Dã."

Ninh Thốc nhìn anh nâng chén.

Nhung Dư: "..."

Anh bất đắc dĩ nhìn cậu một cái, bị mẹ Ninh Dã kéo tay áo, bà kéo anh đến chỗ mấy người bạn thân thiết, kiêu ngạo giới thiệu: "Đây là Nhung Dư, bạn thân nhất của Tiểu Dã."

"Đẹp trai không, Tiểu Dã có nói, thằng bé độc thân."

"Bà có biết công ty của nó ở Bắc Kinh lớn thế nào không? Vừa trẻ vừa có tiền đồ."

...

Ninh Thốc cong khoé miệng nhìn Nhung Dư không có lối thoát, tìm một góc ngồi xuống.

1 giờ 30 phút chiều.

Ninh Thốc gõ một cái sau gáy Ninh Dã đang bận rộn, nói gì đó, Ninh Dã vẫy tay, Ninh Thốc cười với hắn.

Cậu nhìn Nhung Dư trong đám người, có chút do dự, xoay người rời đi.

1 giờ 40 phút chiều.

Nhung Dư tìm một vòng không thấy người kia, anh tìm được Ninh Dã đã say mèm, hỏi hắn: "Ninh Thốc đâu?"

Ninh Dã ngơ ngác một hồi, kỳ quái nói: "Em ấy không ở đây sao?"

Cô dâu ngồi một bên không nói lên lời: "Khi nãy em ấy nói về trước."

Ninh Dã sửng sốt một chút, tỉnh rượu phân nửa.

KHÔNG THỂ KÌM NÉN- PHIẾN QUỲ [EDIT | ĐAM MỸ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ