"Love" bắt đầu bằng chữ "L" kết thúc bằng chữ "e"- đấy là đối với người ta. Nhưng với Soobin thì bắt đầu bằng chữ "C" kết thúc bằng chữ "n" đầy đủ là "Choi Yeonjun".
Cậu thề là chưa thấy ai ăn nhiều mà đáng yêu như này. Yeonjun là số một luôn, đáng yêu muốn chết. Môi anh cứ chúm chím như đóa hoa ý. Thi thoảng vì đồ ăn quá ngon mà vẫy vẫy tay, trông như aegyo vậy.
"Em không ăn à?"
"Em có nhưng mà nhìn anh ăn ngon lắm á."
"Vậy à. Món ttok này ngon lắm đó, em muốn thử không?"
"Được ạ, vậy em thử nhé?"
"Đương nhiên rồi."
"Ahhhh."
"Ăn ngoan quá nè."
Yeonjun tự nhiên bật ra mấy câu như nói với em bé ý. Nói xong anh cũng tự mình xấu hổ, rụt tay lại xúc cho mình một thìa cơm to nhưng.....!!!!???!!!!
Nhưng Soobin vừa ăn thìa này.... Soobin vừa ăn thìa này... H-hô..n gi-á- án tiế...p à!!!
Thôi xong rồi, mặt cả hai như rỉ máu xuống, mà không phải 'như' nữa rồi là thật... Soobin chảy máu mũi rồi.
"Em bị chảy máu mũi rồi kià."
"Ahhh.."
"Anh có giấy này, cầm lấy."
Soobin tính ngửa đầu ra phía sau như thói quen nhưng Yeonjun đã ngăn lại.
"Không được ngửa đầu, đợi chút,... em phải ngồi thẳng cơ."
Bé Cáo y tế xuất hiện rồi, chạy ra sau lưng Soobin, lấy tờ giấy mới bóp chặt mũi của em lại.
"Như thế này mới hết chảy máu mũi được, nếu như nhét giấy vào trong là sẽ bị nhiễm trùng đấy. Em không được ngửa đầu ra đằng sau đâu, máu bị chảy ngược xuống gây sặc máu đó, cẩn thận nhé."
"Dạ."- giọng có chút nghẹt do bị bóp mũi.
"Ngoan quá, đợi chút nhé, anh giữ cho em."
Giọng nói nhẹ nhàng này rót vào tai của Thỏ rồi chảy xuống tim và nó làm tim Thỏ cháy luôn rồi nè. Tim đập bùm bụp- bình bịch (?)
Lại lần nữa nụ cười tươi rói không thấy mặt trời của Soobin xuất hiện. Lúc này trong đầu hai người đều hiện lên một đoạn nhạc:
"~And I see forever in your eyes
I feel okay when i
see you smile
smileee~
Wishing on dandelions all of the time praying to god
That one day you'll be mine
Wishing on dandelions all of the time
All of the time~"-Trích từ "Field of Dandelions"-Ruth B
_________
#31/01/2022Mùa đông lạnh lắm đó, mùa này sẽ có nhiều bạn bị khô mũi rồi chảy máu. Hãy cẩn thận nhé! Không được làm giống Soobin đâu mà hãy làm theo Yeonjun chỉ. Chúc mọi người có mùa chăn ấm vui vẻ.
-tết nhận được nhiều lì xì :))))
-cấm reup truyện, nếu reup sẽ bị report và chuyện mãi ẩn.
-Do not reup.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rose ♡ [Soojun]
Fanficê vl ấy =)))))) t đọc lại sau 2 năm t thấy t trẻ con vl ê cm ơi =)))))) dcu cdoi bcuoi vl start: 28/01/2022 end: 20/02/2022