chap5:ㅅㄹ²=YJ²+SB²

500 56 22
                                    

Từ đó họ bắt đầu chơi thân với nhau hơn, lại còn dính nhau như sam nữa. Yeonjun đi bên cạnh Soobin nhiều đến nỗi Huening, đôi Taegyu phải phàn nàn nhưng dần dần cũng quen. Sau đấy Beomgyu và Huening lại còn dính chặt lấy Yeonjun xong tự xưng là bạn thân.

"Hyung tý hết giờ ra quán ngồi học không?"- Beomgyu.

"Học nhóm á?"- Yeonjun.

"Vâng ạ."- Beomgyu.

"Thôi anh xin kiếu, bao lần ra toàn xem hai đứa tụi bay thả thính nhau thôi có học gì đâu."- Yeonjun.

"Ơ lần này học thật mà, em thề!!!"-Beomgyu.

"Tin được không đây?"- Yeonjun.

"Được mà..''- Beomgyu.

"Cứ tính vậy đi. Soobin có đồng ý không?"- Yeonjun.

Anh hỏi bé trai đi bên cạnh với cái miệng nhai bánh mì không ngừng, đến nỗi má phồng lên luôn.

"Em ế ào ũng đượt"- Soobin
(Trans: em thế nào cũng được.)

______
Tan trường bọn họ ra cổng đợi nhau đến quán "café étudie".

Đấy Yeonjun nói đâu có sai, có học đâu xem kìa Beomgyu đang làm nũng nhờ Taehyun giảng bài kìa. Ta nói nó tức. Đành phải cúi đầu xuống làm bài tiếp nhưng mà... anh không biết làm.

Soobin để ý nãy giờ anh cứ gãi đầu mãi bài thì viết được mấy chữ rồi lại gạch. Đoán là anh không biết làm bài.

"Yeonjun hyung bài này anh không biết làm à. Cần em giảng không?"

"Được hả. Vậy nhờ em."

"Để em xem đề một lúc đã."

"Đây."

Thật sự là Yeonjun rất mê Soobin lúc học bài nghiêm túc, vì mắt có chút kém nên khi học bài em sẽ đeo kính. Trông đẹp trai hết mức. Muốn bắt về làm chồng ghê.

"Yeonjun hyung!! Yeonjun hyung!!! Em giải xong rồi nè anh lấy giấy bút ra em chỉ cho."

"Yeonjun hyung? Anh sao thế? Có nghe thấy em nói không vậy?"

"À.. ừm anh mải nghĩ tý."

"Nghĩ gì mà sâu thế không biết."

"He thôi mau học đi."

"Cái bài này khá phức tạp đấy, em giảng thử qua một lần trước nhé, nếu như không hiểu thì hỏi lại em nha."

"Ừm.."

"Cái này anh phải áp dụng hai công thức: Py-ta-go với Ta-lét. Khá khó đấy... đầu tiên là đi tìm chiều dài cạnh huyền sau đó vẽ thêm hình....."

Soobin nói xong một hồi thì Yeonjun cũng đơ luôn rồi.

"Anh hiểu không?"

"Một chút..."

"À không sao.. bài này hơi khó hiểu mà. Một lần nghe sao mà hiểu được."

"Ồ."

Soobin tiến sát gần lại Yeonjun hơn nữa áp lồng ngực của mình vào lưng anh. Hơi ấm truyền đến làm cho con tim của Yeonjun rùng mình.

Soobin có thói quen ăn kẹo chanh khi làm bài vì nó giúp tỉnh táo và nhớ bài kỹ.

Ai ngờ? Mùi này làm cho Yeonjun chết mê luôn.

_______
#01/02/2022

- Chúc mừng năm mớiii, chúc mấy thím học giỏi, cao hơn năm nay, muốn gì được nấy, nhiều tiền...
-Đố mấy thím giải được cái tên chap

-cấm reup truyện, nếu reup sẽ bị report và chuyện mãi ẩn.

-Do not reup.

Rose ♡ [Soojun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ