Công việc của hội học sinh ngày càng nặng hơn, rất hay phải gặp các chủ tịch câu lạc bộ khác. Có một người khiến cho Soobin rất bực mình đó là bà Papillon- chủ tịch câu lạc bộ MC.
Bà ta nói không hay, đọc hay vấp mà cứ luôn cho mình là nhất rồi còn cấm mọi người tranh vị trí của mình. Đã thế còn bắt các thành viên trong hội phải phục tùng, nghe lời mình.
Chưa hết, đúng như ý nghĩ tên* của bà ý. Con bướm dở kia cứ hay quấn lấy Soobin, nhiều khi còn làm mấy trò đồi bại nữa. Bà ta hay lấy tay của cậu áp vào ngực rồi lắc lắc, đôi khi còn dở cái giọng dẹo dẹo ma quỷ ở đâu nói mấy câu:"Soobin ơiii hum nay chị đã may váy mới đấy, đẹp không? Chị may ngắn hơn để cho em ngắm đấy."
*(Papillon là tên tiếng pháp có nghĩ là con bướm hay có thể nói là trà xanh).
Đương nhiên là Soobin mãi trung thủy với anh Yeonjun rồi nên cậu nhìn bà ta một cách khinh thường.
"Xin lỗi nhưng em không cần loại đó, nếu chị có tự trọng thì xin hãy mặc váy dài hơn. Với cả em không có hứng thú với chị làm ơn đừng đến gần em nữa."
"Đừng nói vậy chứ, em thích chị lắm mà."
"Bà dở à tránh ra đi."
Nói xong Soobin hất tay bà ta ra rồi chạy thật nhanh đến phòng học của anh Yeonjun.
"Yeonjun hyunggg! Anh đi ăn cơm trưa với em đi."
"Đợi anh chút ra liền nè."
*Sân thượng.
"Sao hôm nay đổi gió lên đây ăn thế?"
"Có bà chủ tịch câu lạc bộ MC cứ hay làm phiền em ý. Khó chịu lắm."
"Cũng đúng tại em đẹp trai quá mà."
"Anh cũng đẹp trai lắm nhưng mà đáng yêu nhiều hơn."
"Anh đẹp trai nhiều hơn nhé, khẳng định luôn."
"Hyung lại đây ngồi với em đi. Em quen ngồi gần anh rồi."
"Quen gì mà quen đồ mè nheo."
"Hehe anh nhanh qua đây đi."
"Vâng ạ đợi tôi chút."
Yeonjun qua phía bên cạnh Soobin ngồi, lại như thói quen bảo em nằm xuống rồi xoa đầu.
"Anh ơi cuối tháng sau đi chơi không? Em bao luôn."
"Lấy đâu ra tiền thế?"
"Thầy chủ nhiệm trả công cho em. Tuần sau có buổi kỷ niệm trường thành lập, em xin không tham gia làm MC. Nhưng mà thầy cứ bắt em làm nên em trả giá 10 tờ 50000 won."
"Em làm thế có mà phá sản thầy à?"
"Hehe thầy cũng được em giảm thành 9 tờ mà."
"Giỏi quá nhỉiii."
"Em vốn luôn vậy mà."
"Ngủ đi không hết giở nghỉ bây giờ."
"Dạa."
______
#04/02/2022
-Tết vui mà mong bộ giáo dục quay xe.-cấm reup truyện, nếu reup sẽ bị report và chuyện mãi ẩn.
-Do not reup.
-Tui chán quá có bà nào nói chuyện với tui đi, chứ chán quá àaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Rose ♡ [Soojun]
Fiksi Penggemarê vl ấy =)))))) t đọc lại sau 2 năm t thấy t trẻ con vl ê cm ơi =)))))) dcu cdoi bcuoi vl start: 28/01/2022 end: 20/02/2022