Kim namjoon là học sinh của một trường trung học có tiếng. Cậu có một gã người yêu hơn 8 tuổi và là giáo viên dạy hóa của trường cậu .
Trong giờ học của anh người yêu, cậu bạn bên cạnh namjoon ném tờ giấy sang cho cậu . Namjoon đọc xong cười hì hì rồi nhanh chóng viết câu trả lời rồi đưa cho bạn.
Việc này vô tình bị anh người yêu jung hoseok của cậu nhìn thấy . Hoseok là người có tính chiếm hữu mạnh , phàm là đồ của gã người khác đừng hòng đụng vào .
" hai em bàn 3 dãy thứ 4 đang làm trò gì vậy hả? " hoseok nghiêm giọng "đứng dậy ra ngoài hành lang đứng"
Namjoon và cậu bạn lập tức thi hành mệnh lệnh . Lúc đi ngang qua gã namjoon thấy gã lườm mình . Điệu bộ của gã làm cậu sợ chết khiếp.
Ngày học dài trôi qua từ lúc đó hoseok chả nói gì với cậu cả . Lúc tan học đám bạn của namjoon rủ nhau đi chơi . Cậu gọi điện thoại thì hoseok không bắt máy nên đành gửi tin nhắn báo rằng cậu đi chơi cùng bạn.
Từ lúc yêu hoseok sự tự do của cậu trở nên hạn chế . Gã không thích cậu đi chơi với người khác dù là nam hay nữ gã đều không thích . Vì vậy hiếm khi nào namjoon được đi chơi cùng bạn bè.
Quá mải mê vui chơi quên mất thời gian lúc nhìn lại đồng hồ namjoon chợt nhận ra rằng đã hơn 10h rồi.
"Chết cha rồi.."namjoon đứng nhìn đồng hồ rồi lẩm bẩm một mình "hoseok có xé xác mình không ta , không ..có khi ổng còn cho mình đi dạo ở chỗ diêm vương luôn ấy chứ"
(Sợ dữ dị anh nhưng mà em cũng sợ 😱). Vì hoseok đã quy định rằng nếu không có gã đi chung cho dù là cậu đi đâu ,làm gì cũng phải về nhà trước 7h tối.Tạm biệt đám bạn đi về namjoon như bị đốt lửa ở trong lòng . Muốn gọi điện cho hoseok nhưng điện thoại của cậu đã sập nguồn vì hết pin rồi .
Mở cửa bước vào nhà namjoon thầm nuốt nước bọt sợ hãi . Căn nhà tối om ,không khí lãnh lẽo làm tim cậu đánh trống tưng tưng vì sợ . Nương theo ánh đèn mờ từ ngoài cậu khẽ gọi "hoseok...anh có đó không "
Namjoon tiến đến chỗ sofa gã đang ngồi cậu quỳ xuống dưới chân gã . Cậu phát hiện có rất nhiều vỏ rượu . Cậu ngước mắt nhìn hoseok ánh mắt gã lanh băng .
"Em xin lỗi ....tại em mải chơi nên về muộn ...xin lỗi vì bắt anh phải ngồi chờ .."namjoon lí nhí nói
Hoseok không đáp . Nhận được tin nhắn của cậu gã đã gọi lại ngay lập tức . Gã gọi không biết bao nhiêu cuộc thế mà đáp lại gã chỉ là tiếng thuê bao . Gã ngồi chờ cậu từ 5h ,6h ,7h ...đến 10h rồi mà cậu vẫn chưa về
Gã lo lắm . Gã sợ cậu sẽ bỏ gã mà đi mất . Cậu là ánh nắng của gã nếu cậu bỏ gã thế giới của gã sẽ lại tăm tối như trước đây sao?gã sẽ chặt chân cậu trói cậu lại để ngoài gã cậu sẽ chẳng thể dựa vào ai nữa ,để cậu chỉ có thể là của mình gã mà thôi . LÀ CỦA RIÊNG GÃ KHÔNG AI ĐƯỢC ĐỤNG VÀO HẾT.
Nhận ra mình quá mất bình tĩnh hoseok lấy rượu ra uống . Hết chai này đến chai khác mà cậu vẫn chưa về . Lúc mà gã sắp phát điên lên rồi cậu đã trở về. Chất giọng dịu dàng của cậu khiến gã mê đắm ngày thường giờ đây nó còn khiến gã trở nên điên tiết hơn."Em đi đâu mà bây giờ mới về . Em đi với thằng khác có đúng không ?"
Namjoon quỳ dưới chân gã lắc đầu "em đi với bạn ...em gọi điện nhưng anh không nghe máy nên em ..em nhắn tin cho anh ...điện thoại em hết pin nên sập nguồn ...em không cố ý làm anh giận đâu mà .....anh đừng tức giận nữa được không . Em thương anh nhất mà... em chỉ có một mình anh thôi...."namjoon sụt sùi nói một hơi dài .
Sự tức giận của hoseok đã giảm nhưng không có nghĩa gã đã hết giận .
Nhìn namjoon sụt sùi dưới chân mình gã vươn tay nắm lấy cằm namjoon rồi cúi xuống điên cuồng hôn xuống đôi môi đỏ mọng kia. Lưỡi của gã tàn phá bên trong khoanh miệng của namjoon . Cậu bị hôn đến mất hết dưỡng khí bèn đánh vào lưng gã . Gã cho cậu thở một chút rồi cúi xuống hôn tiếp.Gã điên cuồng hôn và cắn lên môi namjoon khiến môi cậu bật máu . Namjoon để gã hôn chỉ im lặng khóc vì đau . Hoseok vươn chiếc lưỡi dài liếm máu và nước mắt của cậu
Gã bế namjoon vào phòng ném cậu xuống giường . Gã đến ngăn tủ lấy ra mấy viên con nhọng rồi cưỡng ép namjoon uống . Gã trói hai tay cậu vào thành giường rồi bỏ đi đâu đó.
Hô hấp của namjoon trở nên khó khăn hơn . Người cậu nóng ran nơi tư mật kia liên tục tiết ra chất nhầy . Còn dương vật của cậu dựng thành một túp lều lớn. Namjoon khó chụi vặn vẹo người . Bây giờ cậu rất muốn được dương vật của hoseok tiến vào .
Khi hoseok trở lại trên tay gã là một thùng cát tông trong đấy đựng rất nhiều đồ chơi tình thú. Gã đặt xuống đất rồi tiến lại gần namjoon . Namjoon gần như nức nở cầu xin gã "seokie à....em nóng....cho em đi được không seokie...."
Nếu như là thường ngày gã sẽ ngay lập tức thượng cậu chết đi sống lại thì hôm nay gã vẫn im lìm.
Gã thuận tay xé rách đồ của namjoon . Cơ thể trắng ngần của cậu vì thuốc mà đỏ ửng lên . Hai nhũ hoa và dương vật dựng thẳng trong không khí. Nơi tư mật của cậu thì nước dâm tuôn ra như suối tất cả như đang mời gọi gã đến đâm cậu. Gã nuốt nước bọt ,yết hầu liên tục di chuyển thằng em của gã đã cương cứng.